chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Chữa sùi mào gà ở đâu hiệu quả an toàn?

Ngày đăng : 08-05-2022 | Lượt xem : 969

Sùi mào gà không điều trị đúng cách thì nguy cơ tái phát lại rất cao, bên cạnh đó còn gây khó chịu và nhiều biến chứng nguy hiểm khác. Do đó, chữa sùi mào gà ở đâu an toàn và hiệu quả là thắc mắc của nhiều người bệnh và thông tin này cũng sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

Trao đổi mọi thắc mắc cùng bác sĩ bệnh xã hội Tại Đây

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHUYÊN CHỮA SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ TẠI TP Vinh

Tỷ lệ mắc bệnh sùi mào gà ngày càng có xu hướng tăng lên. Bệnh xảy ra chủ yếu ở những người quan hệ tình dục không an toàn hoặc có những tiếp xúc với bệnh nhân bị nhiễm virus HPV.

Có nhiều địa chỉ khám chữa sùi mào gà tại TP Vinh cho bệnh nhân lựa chọn, tuy nhiên Phòng khám đa khoa Lê Lợi tại là nơi được nhiều người chọn khám nhiều nhất bởi sự uy tín và chất lượng.

Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi ngày càng nhận được nhiều sự tín nhiệm của bệnh nhân bởi nhiều ưu điểm sau:

(1) Địa chỉ chữa sùi mào gà được Sở Y tế cấp phép hoạt động

Là cơ sở chuyên khoa bệnh xã hội, Phòng khám đa khoa Lê Lợi được Sở Y Tế phê duyệt và cấp giấy phép hoạt động chính quy, thông qua các đợt thanh tra – kiểm tra thường xuyên, đảm bảo chất lượng điều trị.

(2) Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu về kinh nghiệm

Các bác sĩ hiện đang công tác và chữa trị sùi mào gà tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều đến từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đảm bảo đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp mang lại hiệu quả cao.

(3) Hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại

Trang thiết bị máy móc hiện đại, hệ thống xét nghiệm tự động và dụng cụ y tế chuyên dụng được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản… hỗ trợ quá trình chẩn đoán, chữa trị sùi mào gà diễn ra nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian.

Hơn nữa, phòng khám còn có đầy đủ các phòng chức năng, khang trang, tiện nghi, yên tĩnh giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái khi khám chữa bệnh tại đây.

(4) Chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà công khai, hợp lý

Tất cả mọi chi phí thăm khám, xét nghiệm, hỗ trợ điều trị sùi mào gà tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi được công khai, niêm yết rõ ràng theo từng mục đúng quy định của Sở Y tế nên đảm bảo rất hợp lý. Đồng thời, bác sĩ sẽ trao đổi cụ thể trước khi tiến hành điều trị.

(5) Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

– Quy trình khám chữa bệnh khoa học, khép kín “1 chuyên gia – 1 bệnh nhân – 1 y tá”; thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh gọn, không mất nhiều thời gian.

– Đội ngũ nhân viên, y tế làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tận tình. Thông tin cá nhân bảo mật an toàn, bảo vệ quyền riêng tư cho bệnh nhân.

– Có hệ thống >>Tư Vấn Trực Tuyến<<  miễn phí 24/24 bệnh nhân sẽ được tư vấn miễn phí về bệnh lý, chi phí, đặt hẹn khám trước… tiết kiệm tối đa thời gian.

– Phòng khám làm việc từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, thứ 7, chủ nhật… phù hợp cho bệnh nhân sắp xếp thời gian đi khám chữa.

(5) Thông tin bệnh nhân bảo mật

Tất cả các thông tin, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân được bảo mật an toàn nhằm bảo vệ quyền riêng tư của bệnh nhân. Do đó, khách hàng đến đây có thể an tâm chia sẻ với bác sĩ phụ trách về những vấn đề mà bản thân đang gặp phải để có hướng xử lý và điều trị đúng đắn hiệu quả nhất. Tránh e ngại giấu bệnh khiến bệnh tình nặng nề hơn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ TIÊN TIẾN TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Có nhiều phương pháp được áp dụng để điều trị sùi mào gà, trong đó có phương pháp đốt điện, laser, áp lạnh,… tuy nhiên những cách này sẽ gây đau nhiều hơn và đôi khi còn tái phát lại.

Chính vì thấu hiểu được điều này nên các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã nghiên cứu và đưa vào quá trình điều trị hiệu quả bằng kỹ thuật ALA – PDT giúp giải quyết sùi mào gà chỉ sau 1 liệu trình.

Kỹ thuật ALA – PDT: có tác dụng làm kích thích phản quang, bằng ứng dụng cục bộ Photosensitizer sản sinh ra một lượng lớn oxy ở mức năng lượng cao để chiếu các tia huỳnh quang lên vùng bệnh nhằm mục tiêu phá hủy các nốt sùi mào gà nhanh chóng và mất đi.

4 ưu điểm chỉ có ở kỹ thuật ALA – PDT đó là:

  + Không tái phát: Điều trị bằng phương pháp này, bệnh nhân có thể an tâm bởi không tái phát, hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình.

  + Không gây sẹo: Phương pháp không gây hại cho da, không để lại sẹo, đảm bảo độ thẩm mỹ cao.

  + Không đau đớn: Điều trị bằng phương pháp này sẽ không gây đau đớn như những phương pháp khác.

  + Nhanh hồi phục: Bệnh nhân sau khi điều trị chỉ mất khoảng 1 tuần là có thể sinh hoạt như bình thường. Tuy nhiên, bạn cần kiêng quan hệ đến khoảng 3 – 4 tuần (để vùng kín có thể hồi phục hoàn toàn).

Bên cạnh đó thì tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi cũng có áp dụng một số loại thuốc đặc trị sùi mào gà ở giai đoạn nhẹ với tác dụng: giúp nốt sùi nhanh rụng, giảm đau, kháng viêm, tăng sức đề kháng,… đây là những loại thuốc được kiểm định chặc chẽ về chất lượng nên bệnh nhân có thể sử dụng mà không lo tác dụng phụ.

NHỮNG ƯU TIÊN CHỈ CÓ TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Đối với những địa chỉ khác mỗi khi đi khám, bệnh nhân có thể sẽ làm những thủ tục rườm rà hoặc chờ đợi khám rất lâu. Tuy nhiên, riêng với khám chữa bệnh xã hội tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, bệnh nhân sẽ được nhận những ưu tiên sau:

Chỉ cần làm theo những cú pháp đặt hẹn sau đây để nhận được ưu tiên:

Cách 1: Gọi trực tiếp đến 

Cách 2: Click vào Khung Tư Vấn bên dưới

Cách 3: Nhấp Vào Đây và để lại số điện thoại

Hy vọng Phòng khám đa khoa Lê Lợi sẽ là địa chỉ tin cậy để mọi người có thể an tâm đến khám và chữa bệnh sùi mào gà. Đội ngũ nhân viên Hồng Cường rất mong được phục vụ tốt nhất cho bạn.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h