chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Nguyên nhân gây tiểu buốt và cách điều trị

Ngày đăng : 04-06-2022 | Lượt xem : 54

Hiện tượng tiểu buốt là triệu chứng nam giới không nên chủ quan bởi đây là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Bài viết dưới đây các chuyên gia sẽ giải đáp cụ thể cho bạn nguyên nhân gây tiểu buốt, cách điều trị cũng như chi phí chữa tiểu buốt hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN TIỂU BUỐT DO ĐÂU?

Nhiều người thường e ngại thăm khám hoặc chủ quan cho rằng tiểu buốt ở nam chỉ là dấu hiệu thông thường, không ảnh hưởng gì đến sức khỏe, theo thời gian sẽ tự hết. Tuy nhiên, chính vì quan điểm sai lầm này mà có không ít phái mạnh phải đối mặt với nhiều hiểm họa khó lường, thậm chí là cả tính mạng.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, hiện tượng tiểu buốt ở nam là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm, trong đó thường khởi phát từ các căn bệnh như sau:

Bệnh viêm đường tiết niệu

Căn bệnh này chủ yếu do vi khuẩn E.coli tấn công từ cơ quan sinh dục vào bên trong niệu đạo, bàng quang và thận dẫn đến các triệu chứng khó chịu như: Tiểu buốt ở nam, luôn muốn đi tiểu, tiểu nhiều lần trong ngày với lượng nước ít, tiểu ra máu, đau bụng dưới, đau khi quan hệ tình dục, cơ thể mệt mỏi, uể oải…

Viêm đường tiết niệu để lâu không điều trị kịp thời sẽ dễ dẫn đến vô sinh, suy thận, nhiễm trùng huyết…vô cùng nguy hiểm.

Tiểu buốt 80% do bệnh lậu

Đây là căn bệnh xã hội nguy hiểm, chủ yếu do vi khuẩn song cầu lậu tấn công thông qua đường tình dục không an toàn. Biểu hiện của bệnh lậu là niệu đạo bị sưng đau, rát mỗi khi đi tiểu. ​Kèm theo đó là các triệu chứng tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu khó, tiểu nhiều lần. Đôi khi còn thấy tiểu ra máu…

​Dương vật bị chảy mủ: Mủ xuất hiện ở lỗ niệu đạo qua đầu của dương vật. Màu sắc bất thường: vàng, xanh, kèm theo các mùi hôi vô cùng khó chịu. Các triệu chứng này sẽ xuất hiện trong vòng 2 tuần.

Bệnh lậu nếu để kéo dài sẽ khiến cho chất lượng đời sống tình dục suy giảm, tăng cao nguy cơ dẫn đến vô sinh – hiếm muộn, thậm chí dẫn đến các bệnh ung thư nguy hiểm tính mạng.

Viêm tuyến tiền liệt

Khi tuyến tiền liệt bị viêm gây ra các triệu chứng nóng rát, tiểu khó, tiểu buốt, tiểu gấp, có thể lẫn máu hay mủ khi tiểu tiện, kèm theo đau nhức ở dương vật.

Đây là bệnh lý nguy hiểm, gây rối loạn cương dương, yếu sinh lý và ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản nam giới.

Viêm niệu đạo

Tác nhân gây viêm chủ yếu là vi khuẩn, nấm, trùng roi, vi khuẩn lậu (bệnh lậu) tấn công vào niệu đạo khiến nam giới đau buốt khi tiểu tiện, tiểu ra mủ có màu vàng nhạt hoặc xanh, tiểu ra máu; đặc biệt là gây cảm giác đau rát dọc niệu đạo, lỗ niệu đạo khi quan hệ.

Viêm nhiễm ở niệu đạo, nhất là do bệnh lậu nếu không được điều trị khẩn cấp sẽ biến chứng làm hẹp niệu đạo, tiểu khó, bí tiểu; gây xuất tinh sớm, liệt dương… ảnh hưởng đến chức năng sinh dục.

 Ngoài ra, tiểu buốt ở nam giới còn liên quan đến một số bệnh lý khác như sỏi tiết niệu, phì đại tuyến tiền liệt (chủ yếu ở nam giới từ trung niên trở lên), các bệnh ở thận (viêm thận – viêm bể thận cấp…),…

Bạn đang bị tiểu buốt. Hãy Click [Chat] chia sẻ tình trạng của bạn với chuyên gia để được tư vấn bệnh chính xác, đưa ra hướng chữa trị phù hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ TIỂU BUỐT NHƯ THẾ NÀO?

Tiểu buốt do nhiều nguyên nhân gây ra, tùy thuộc vào loại bệnh và mức độ có thể điều trị nội khoa hoặc ngoại khoa. Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn áp dụng các phương pháp điều trị tiểu buốt hiện đại nhằm mang đến hiệu quả điều trị cho bệnh nhân. 

✘ Phương pháp nội khoa: Khi xác định được chính xác bệnh cụ thể, bác sĩ sẽ tiến hành phác đồ điều trị bằng các loại thuốc kháng sinh với các trường hợp nhẹ, mới khởi phát nhằm tiêu diệt các mầm mống ban đầu phát bệnh, kháng sưng, kháng viêm, giảm đau, giảm buốt,….

✘ Vật lý trị liệu: Sử dụng vật lý trị liệu bằng sóng ngắn, sóng hồng ngoại, sóng viba, lazer, crs,… kết hợp với dùng thuốc để nhanh chóng giúp bệnh nhân thoát khỏi các cơn đau, buốt của bệnh, tiêu viêm, giảm đau và thúc đẩy tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình điều trị.

✘ Phương pháp ngoại khoa: Nếu tiểu buốt do bệnh lậu thì áp dụng hỗ trợ điều trị bằng phương pháp DHA hiện đại, Oxy3, oxy gen điều trị bệnh viêm niệu đạo,…

CHI PHÍ CHỮA TIỂU BUỐT BAO NHIÊU? 

Nói về vấn đề chi phí chữa tiểu buốt, các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi cho biết rất khó để có thể đưa ra một mức chi phí chữa bệnh  cụ thể, bởi chi phí điều trị tiểu buốt còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nên chi phí cũng sẽ khác nhau.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chữa tiểu buốt: 

+ Khám lâm sàng và làm các xét nghiệm liên quan

+ Phương pháp điều trị

+ Tình trạng bệnh lý: Trường hợp bệnh được phát hiện sớm và chữa trị sớm thì chi phí sẽ thấp hơn so với việc tiến hành điều trị trong tình trạng bệnh nặng với những biến chứng phức tạp.

+ Cơ sở vật chất tại phòng khám

Giá chữa bệnh tiểu buốt còn phụ thuộc vào cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc điều trị, dịch vụ y tế, trình độ bác sĩ.  Những cơ sở y tế uy tín, dịch vụ chuyên nghiệp, bác sĩ giỏi, có thiết bị y tế được nhập trực tiếp từ nước ngoài sẽ có mức chi phí cao hơn những cơ sở y tế nghèo nàn về cơ sở vật chất.

Bạn lo lắng về chi phí điều trị tiểu buốt? Nhấp vào khung chat bên dưới để được bác sĩ gửi bảng báo giá chi tiết cho từng trường hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA TIỂU BUỐT HIỆU QUẢ UY TÍN TẠI TP Vinh

Có rất nhiều địa chỉ chữa khám, chữa tiểu buốt ở TP Vinh, trong đó, Phòng khám đa khoa Lê Lợi được nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn hơn cả. Bởi phòng khám sở hữu nhiều thế mạnh như:

✤ Là địa chỉ điều trị bệnh nam khoa, bệnh xã hội uy tín, chất lượng, được cấp phép hoạt động công khai bởi Sở y tế.

✤ Quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa tiết niệu giỏi, có nhiều kinh nghiệm và y đức tốt.

✤ Đội ngũ nhân viên y tá, bác sĩ tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn tận tình, chu đáo với người bệnh.

✤ Trang thiết bị máy móc y tế tân tiến hỗ trợ tốt nhất cho quá trình khám chữa bệnh.

✤ Phương pháp điều trị tiểu buốt hiện đại, tiên tiến nhằm mang lại hiệu quả cao, tránh tình trạng tái phát.

✤ Khu vực hạ tầng cơ sở y tế đảm bảo khang trang, sạch sẽ, tiện nghi, thoải mái.

✤ Mức chi phí thăm khám và điều trị tiểu buốt hợp lý, niêm yết công khai minh bạch, đảm bảo đúng quy định.

✤ Thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật an toàn tuyệt đối.

Nguyên nhân gây nên tình trạng tiểu buốt ở nam giới là dấu hiệu của nhiều căn bệnh nghiêm trọng. Vì vậy khi nam giới gặp phải tình trạng này nên gọi ngay tới Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào KHUNG CHAT để được các chuyên gia tư vấn miễn phí!

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h