chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Niệu đạo chảy mủ là bị bệnh gì?

Ngày đăng : 08-07-2022 | Lượt xem : 97

Niệu đạo chảy mủ khiến nam giới hoang mang, lo lắng không biết bản thân đã mắc bệnh gì, có nguy hiểm không. Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo niệu đạo chảy mủ là dấu hiệu của các bệnh lý nam khoa, bệnh xã hội nguy hiểm. Sau đây là những giải đáp của bác sĩ chuyên khoa về vấn đề này.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NIỆU ĐẠO CHẢY MỦ LÀ BỆNH GÌ? 

Niệu đạo là cơ quan dẫn nước tiểu và dẫn tinh. Ở trạng thái bình thường, lỗ niệu đạo trơn bóng, mịn và tiết ra dịch trong suốt. Nhưng nếu nam giới phát hiện niệu đạo chảy mủ vàng, mủ xanh, mủ trắng đục,… kèm theo các triệu chứng khác như: sưng, tấy đỏ, đau rát lỗ niệu đạo… thì có thể nam giới đã mắc một số bệnh lý dưới đây:

Niệu đạo chảy mủ do bệnh lậu

Bệnh lậu do song cầu khuẩn có tên Neisseria gonorrhoeae gây nên, có tốc độ lây lan nhanh chóng chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn, lây từ mẹ sang con, dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh,…

Quy đầu chảy mủ hay lỗ niệu đạo nam chảy mủ là dấu hiệu điển hình nhất ở những người mắc bệnh lậu. Ngoài ra, bệnh nhân còn xuất hiện các triệu chứng khác như:

+ Cảm giác đau dọc niệu đạo, đau, sưng, ngứa ở lỗ sáo , xuất hiện hạch ở bẹn

+ Cảm giác nóng rát khi đi tiểu, tiểu buốt, nước tiểu có màu trắng đục hoặc vàng xanh, nước tiểu có lẫn tia máu,…

nieu-dao-chay-mu-benh-gi

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Niệu đạo chảy mủ do viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo là bệnh nhiễm trùng phổ biến ở nam giới, chủ yếu do vi khuẩn E. Coli, Chlamydia gây ra các triệu chứng:

+ Tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ, nước tiểu đục.

+ Quy đầu chảy mủ, dịch nhầy (chảy ra từ lỗ sáo/lỗ tiểu)

+ Đau, sưng và ngứa dọc đường niệu đạo, cảm giác đau khi quan hệ và xuất tinh.

+ Cảm giác mệt mỏi, kèm theo sốt, ớn lạnh.

nieu-dao-chay-mu-benh-gi-nguyen-nhan

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Niệu đạo chảy mủ do viêm đầu dương vật

+  Viêm đầu dương vật ở nam giới thường do sự kích thích ở chất bẩn quy đầu dương vật gây nên. Bệnh lý này thường gặp ở những nam giới vệ sinh dương vật quá kém, nam giới mắc chứng dài/ hẹp bao quy đầu chưa thực hiện cắt bao quy đầu.

+  Triệu chứng của bệnh: Niêm mạc dương vật bị sưng, dễ chảy máu, viêm loét, chảy mủ quy đầu có mùi hôi khó chịu kèm theo nóng rát và ngứa ngáy khó chịu. Nếu bệnh nặng, có thể bị sốt, nổi hạch ở bẹn và đau nhói.

Như vậy, niệu đạo nam chảy mủ đa số do những bệnh lý nguy hiểm gây ra, đặc biệt là niệu đạo chảy mủ do bệnh lậu.

Mủ ở niệu đạo gây ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý, sinh hoạt, đời sống tình dục cũng sức khỏe của người bệnh. Nếu không điều trị sớm còn gây vô sinh, thậm chí tính mạng người bệnh. Nam giới mắc bệnh lậu còn dễ lây bệnh sang cho bạn tình, người thân.

Do đó, khi thấy những biểu hiện trên, cần đến ngay cơ sở y tế uy tín để thăm khám kĩ lưỡng, làm các xét nghiệm, qua đó phát hiện sớm, có biện pháp hỗ trợ điều trị kịp thời để đảm bảo sức khỏe sinh sản cũng như phòng tránh biến chứng nguy hiểm do bệnh gây ra.

Bạn đang có thắc mắc. Chuyên gia tư vấn riêng cho trường hợp của bạn tại khung chat bên dưới! 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ NIỆU ĐẠO CHẢY MỦ

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, điều trị niệu đạo chảy mủ, trước tiên phải xác định căn nguyên gây bệnh là do chủng vi khuẩn, virus nào tác động đến mới có thể đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

– Đối với trường hợp niệu đạo chảy mủ do viêm niệu đạo mức độ nhẹ, kháng sinh đồ dùng thuốc được áp dụng để ngăn chặn sự phát triển của bệnh, từ đó triệu chứng giảm theo.

– Kỹ thuật cắt bao quy đầu hiện đại áp dụng khi phát hiện tình trạng viêm nhiễm do chứng dài/ hẹp bao quy đầu dẫn đến.

– Áp dụng vật lý trị liệu bằng sóng ngắn, sóng dài, tia laser, hồng quang 3D… chuyên trị viêm nhiễm hệ tiết niệu.

– Niệu đạo chảy mủ do mắc bệnh lậu được hỗ trợ điều trị bằng phương pháp DHA để phá hủy nguyên thể AND của vi khuẩn gây bệnh, nâng cao hệ miễn dịch, loại bỏ bệnh nhanh chóng, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

CẢNH BÁO: Đã từng có trường hợp bệnh nhân tự ý mua thêm thuốc từ bên ngoài để hết nhanh, thuận tiện cho chuyến công tác dài ngày. Làm như vậy khiến bệnh thêm trở nặng và phải chữa trị lại từ đầu, tốn kém thời gian, tiền bạc rất nhiều. Do đó bạn nên tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, tuyệt đối không được tự ý chữa trị tại nhà.

Nếu đang ở TP Vinh và khu vực lân cận, khi gặp biểu hiện niệu đạo chảy mủ, bạn hãy đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi ở . Đây là cơ sở y tế uy tín hàng đầu trong chữa các bệnh đường tiết niệu, viêm niệu đạo, bệnh lậu,… được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua.

Đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực khám chữa bệnh nam khoa, bệnh xã hội 

Thiết bị tân tiến, hiện đại hỗ trợ điều trị bệnh nhanh khỏi

Thủ tục đơn giản, nhanh gọn, không xếp hàng chờ đợi lâu

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, niêm yết công khai theo đúng quy định

Nhà thuốc nội khu đạt tiêu chuẩn chất lượng

Phòng khám làm việc từ 07:30 - 19:30 kể cả ngày chủ nhật, ngày lễ.

Nếu như còn thắc mắc nào về niệu đạo chảy mủ cũng như các vấn đề liên quan khác, các bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn cụ thể. 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h