chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Địa chỉ đốt sùi mào gà uy tín tại Vinh Nghệ An

Ngày đăng : 09-07-2022 | Lượt xem : 1854

Hiện nay, điều trị sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện, đốt lạnh, đốt tia laser,… là một trong những giải pháp được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thông tin để tìm được địa chỉ hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả. Do đó, bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về phương pháp và địa chỉ đốt sùi mào gà uy tín hàng đầu tại TP Vinh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỐT SÙI MÀO GÀ LÀ GÌ?

Đốt sùi mào gà là phương pháp sử dụng dụng cụ y tế chuyển biến nhiệt thông qua dòng điện nhằm tác động và làm rụng các nốt sùi. Khi các nốt sùi đã bị rụng sẽ kích thích vùng da non lành lại trên cơ thể người bệnh.

– Để hỗ trợ chữa trị sùi mào gà, hiện nay có khá nhiều phường pháp được áp dụng như: Dùng thuốc, đốt sùi mào gà ( đốt điện, sử dụng tia laser, ALA-PDT,.. ). Căn cứ vào vị trí, mức độ tổn thương mà các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp đốt sùi mào gà phù hợp. 

– Đốt điện, đốt lazer, đốt lạnh là những phương pháp đốt sùi mào gà truyền thống. Phương pháp tạm thời loại bỏ các nốt mụn, giúp vùng da bị tổn thương có thể phục hồi hiệu quả, có thể tác động sâu vào vùng da bên trong, áp dụng với những trường hợp bị mắc bệnh sùi mào gà giai đoạn nặng, kích thước nốt sùi lớn.

Tuy nhiên, đốt sùi mào gà bằng phương pháp truyền thống còn nhiều mặt hạn chế như:

Gây nhiều đau đớn cho bệnh nhân, để lại sẹo lớn, mất thẩm mỹ, vùng da bị tổn thương lâu lành và dễ dàng bị viêm nhiễm, chỉ sử dụng trong điều trị sùi mào gà ở giai đoạn nặng với những nốt sùi to, độc lâp.

Những phương pháp đốt điện hoặc đốt laser chỉ có thể phá hủy các u nhú trên da do HPV gây nên, chứ không thể tiêu diệt được loại virus này nên nguy cơ tái phát vẫn rất cao. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào bệnh tình cũng như thể trạng của từng người mà mức độ đau đớn do đốt điện, đốt laser mang lại cũng như thời gian phục hồi sẽ không giống nhau.

– Phương pháp đốt sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay đó là phương pháp ALA -PDT. Phương pháp điều trị sùi mào gà mới nhất nhờ vào phản quang để sản sinh ra oxy singlet, tác động và phá hủy các mụn sùi mà không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.

– So với những phương pháp truyền thống thì ALA – PDT là phương pháp có khả năng ít gây đau đớn, không để lại sẹo, không kháng thuốc và không gây tổn thương mô bình thường. Do đó, khả năng loại trừ và hỗ trợ điều trị sùi mào gà là rất cao, có thể áp dụng cho mọi bệnh nhân mắc phải bệnh lý sùi mào gà, đặc biệt là các trường hợp hỗ trợ chữa lâu không khỏi

– Bên cạnh đó, kỹ thuật hiện đại này còn có thể hỗ trợ chữa khỏi các nốt sùi và virus HPV tại những vùng sâu bên trong như: cổ họng, lưỡi, miệng, hốc mắt, hậu môn hay bên trong cổ tử cung, rãnh quy đầu,… sùi mào gà mức độ nặng.

Ưu điểm chính của kỹ thuật này là:

Hiệu quả cao: Các u nhú sùi mào gà này không còn khả năng gây ra tổn thương, giúp loại bỏ được mầm bệnh đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo lớp tế bào mới.

An toàn: Ngoài việc mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị cao, nó còn đảm bảo an toàn và không gây đau đớn cho người bệnh trong và sau quá trình hỗ trợ chữa.

Giảm nguy cơ tái phát bệnh: Thúc đẩy nhanh quá trình hồi phục sau khi hỗ trợ điều trị và giảm nguy cơ tái phát bệnh.

Tính thẩm mỹ cao: Là phương pháp sử dụng tia huỳnh quang nên không để lại sẹo, thúc đẩy quá trình hồi phục và bảo vệ được chức năng của các cơ quan xung quanh, hạn chế nguy cơ biến chứng.

Bạn đang có thắc mắc về cách đốt sùi mào gà, chi phí. Hãy nhấn vào khung chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐỐT SÙI MÀO GÀ UY TÍN TẠI TP Vinh

Tại TP Vinh, Phòng khám đa khoa Lê Lợi được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín chữa sùi mào gà. Phòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt động, là địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản được đông đảo người bệnh tin tưởng.

Sở dĩ, Phòng khám đa khoa Lê Lợi ở được nhiều người lựa chọn là địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà, đốt sùi mào gà uy tín là nhờ những ưu điểm sau:

Bác sĩ chuyên khoa giỏi: ​Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành. Hầu hết các bác sĩ đang làm việc tại phòng khám là những người có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại những bệnh viện công lập nổi tiếng.

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại: Trang thiết bị được nhập khẩu nguyên kiện từ các nước có nền y học hàng đầu thế giới.

Hiệu quả về phương pháp: Áp dụng đa dạng các phương pháp chữa sùi mào gà hiện đại, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – chính xác.

+ Dùng thuốc ( thuốc uống, thuốc bôi)

+ Đốt sùi mào gà bằng điện, đốt lazer, phương pháp ALA – PDT hiện đại,….

Bảo mật về thông tin: Phòng khám điều trị bệnh theo mô hình riêng tư “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” mọi thông tin cá nhân được giữ bí mật, tránh ảnh hưởng cuộc sống bệnh nhân.

Chuyên nghiệp về dịch vụ: Bệnh nhân được miễn phí tư vấn – đặt hẹn, có thể khám ngoài giờ, đảm bảo các dịch vụ y tế chất lượng với chi phí hợp lý. Thái độ phục vụ tận tâm.

Chi phí minh bạch rõ ràng: Phí điều trị được căn cứ dựa trên các yếu tố tình trạng bệnh lý, thể chất của người bệnh, phương pháp điều trị, loại thuốc sử dụng,… Phòng khám đa khoa Lê Lợi tuân thủ theo đúng các quy định về mức giá của từng hạng mục bệnh, công khai với từng người bệnh, không có phí phát sinh thêm. Đồng thời chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi tốt cho người bệnh khi đăng ký đặt hẹn khám online TẠI >>Tư Vấn Trực Tuyến<<.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi có thời gian làm việc từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần. Người bệnh có thể đăng ký thăm khám cả ngoài giờ hành chính.

Trên đây là những thông tin về địa chỉ đốt sùi mào gà uy tín tại TP Vinh được nhiều bệnh nhân lựa chọn, hi vọng có thể hữu ích với tất cả mọi người.  Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào bạn hãy hấp vào khung chat bên dưới hoặc liên hệ Hotline: 0238 359 8888 để được trò chuyện với các bác sĩ chuyên khoa.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h