chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Sùi mào gà giai đoạn cuối nguy hiểm không?

Ngày đăng : 12-07-2022 | Lượt xem : 327

Sùi mào gà giai đoạn cuối là nỗi ám ảnh, lo sợ của nhiều người. Nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, có thể gây vô sinh – hiếm muộn, thậm chí gây ung thư dương vật, cổ tử cung ảnh hưởng tới tính mạng. Dưới đây là những biểu hiện sùi mào gà giai đoạn cuối mà bạn nên biết. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BIỂU HIỆN SÙI MÀO GÀ GIAI ĐOẠN CUỐI 

Nguyên nhân chính gây sùi mào gà giai đoạn cuối là do virus Human Papilloma Virus (HPV) gây ra trong một quá trình ủ bệnh lâu dài. Sau đó bệnh mới phát tác nhưng ở tốc độ nhanh hoặc người bệnh không kịp thời phát hiện để đi chữa trị.

Kèm theo đó là người bệnh có các lối sống sinh hoạt không lành mạnh, cũng như hệ miễn dịch kém như: quan hệ tình dục không lành mạnh, quan hệ với nhiều người, sử dụng chung đồ dùng sinh hoạt cá nhân với người mắc virus HPV… dễ tạo cơ hội cho virus HPV xâm nhập từ đó gây tình trạng sùi mào gà nặng.

sui-mao-ga-giai-doan-cuoi-dau-hieu-gi

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Ở giai đoạn phát bệnh, vùng sinh dục nam và nữ giới sẽ xuất hiện những nốt mụn sùi, mụn cóc nhỏ li ti có màu hồng nhạt, hoặc giống màu da.

Sau đó vài ngày những nốt mụn sẽ nhanh chóng phát triển, lớn lên, nhô cao hơn trên bề mặt da và là dạng mụn thịt, không ngứa nhưng gây khó chịu, vướng víu.

Ở giai đoạn cuối, các nốt mụn sùi không còn nhỏ mà phát triển mạnh, trở thành những khối mụn xù xì, kích thước lớn hơn và có thể mọc lan ra thành cụm. Các nốt sùi lớn giống như mào gà trống hay súp lơ lan rộng ra khác khu vực khác xung quanh bộ phận như: bẹn, hậu môn, tinh hoàn, âm hộ…

Các vùng mụn sùi gây ra các sang chấn, bội nhiễm hay viêm loét, chảy dịch mủ trắng kèm mùi hôi khó chịu, thậm chí là ra máu khi các vùng sùi lớn bị xước hay vỡ ra. Gây cảm giác đau rát, ngứa ngáy khó chịu ở chính vùng tổn thương.

Không những vậy sùi mào gà giai đoạn cuối người bệnh có thể sẽ bị nổi hạch bạch huyết vùng bẹn. Cơ thể lúc này luôn trong trạng thái mệt mỏi, sốt cao, đau đớn, lừ đừ.

Để tránh những tác hại và biến chứng không mong muốn có thể xảy ra, khi xuất hiện các dấu hiệu nghi ngờ sùi mào gà, người bệnh cần chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời.

 Bạn thấy mình có một trong những triệu chứng sùi mào gà nhưng không chắc chắn, đừng quá lo lắng, NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới, miêu tả cụ thể triệu chứng để được bác sĩ hỗ trợ chẩn đoán MIỄN PHÍ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TÁC HẠI SÙI MÀO GÀ GIAI ĐOẠN CUỐI 

Sùi mào gà giai đoạn cuối không chỉ làm làm ảnh hưởng đến tâm lý, đổ vỡ hạnh phúc gia đình mà còn tác động lớn đến sức khỏe. Cụ thể những biến chứng sùi mào gà có thể gây ra bao gồm:

Nốt sùi ngày càng nhiều, triệu chứng nặng gây đau đớn, mệt mỏi

 Suy hảm ham muốn tình dục, lây bệnh cho bạn tình

Mệt mỏi, không thể tập trung khi làm việc và sinh hoạt

Gia tăng nguy cơ mắc bệnh nam/phụ khoa khác, gây bội nhiễm ở cơ quan sinh dục

Có thể dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở cả nam và nữ giới

Dễ mắc bệnh ung thư như ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, ung thư hậu môn, ung thư vòm họng nên đe dọa đến tính mạng…

Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang có gói xét nghiệm sùi mào gà bao gồm các bước chẩn đoán chính xác và nhanh chóng như: xét nghiệm dịch, xét nghiệm mẫu vật, xét nghiệm bằng axit axetic,… để biết thêm cụ thể về quy trình bạn có thể hỏi trực tiếp bác sĩ bằng cách [Click Tại Đây].

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ GIAI ĐOẠN CUỐI 

Nếu bạn có dấu hiệu sùi mào gà hay sùi mào gà giai đoạn cuối hãy đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi theo địa chỉ .

Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi – để chữa trị hiệu quả bệnh sùi mào gà giai đoạn cuối, bác sĩ sẽ dựa vào kết quả xét nghiệm và khám lâm sàng bên ngoài, đưa ra các phương pháp thích hợp như sau:

Kê đơn thuốc sùi mào gà 

Được áp dụng cho sùi mào gà mức độ nhẹ. Bao gồm các loại thuốc phù hợp như: Thuốc uống, thuốc tiêm, thuốc đặt, kem bôi… Những thuốc này có tác dụng tiêu diệt virus HPV, tăng cường hệ miễn dịch cho người bệnh, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa – phụ khoa đi kèm sùi mào gà, đồng thời làm nốt sùi khô và rụng tự nhiên.

Điều trị ngoại khoa 

– Đốt điện, đốt lazer, áp lạnh, phẫu thuật loại bỏ nốt sùi mào gà,… Đây là những cách chữa sùi mào gà  truyền thống có thể loại bỏ nốt sùi mào gà nhưng còn nhiều mặt hạn chế như: gây đau đớn, tỉ lệ tái phát vẫn cao, thời gian hồi phục lâu,… Do đó chữa sùi mào gà giai đoạn cuối hiệu quả nhất hiện nay là phương pháp ALA-PDT. 

– Phương pháp ALA – PDT: Đây là kỹ thuật điều trị sùi mào gà thích hợp cho cả nam và nữ đặc biệt là sùi mào gà ở giai đoạn cuối. Bác sĩ sẽ thực hiện chiếu thiết bị ALA làm quang đông mạch máu nuôi nốt sùi, rồi dùng dao điện loại bỏ nhanh chóng, hạn chế tổn thương đến các cơ quan xung quanh.

Ưu điểm vượt trội phương pháp ALA -PDT:

Xác định chính xác vị trí thương tổn nên can thiệp hiệu quả

Có thể loại bỏ những nốt sùi ở vị trí như sâu bên trong cổ tử cung, âm đạo, bìu, dương vật, hậu môn,…

Thời gian thực hiện nhanh chóng, bệnh nhân có thể về nhà ngay

Đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo

Thực hiện 1 lần, khả năng tái phát thấp, tiết kiệm chi phí.

Chi phí điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA -PDT bao nhiêu tiền? Bạn có thể hỏi trực tiếp bác sĩ để tiện cho sự chuẩn bị tại khung báo giá dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TẠI SAO NÊN CHỮA SÙI MÀO GÀ TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Bên cạnh việc áp dụng phương pháp tiên tiến trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn được đánh giá cao bởi nhiều thế mạnh khác như:

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong việc điều trị các bệnh xã hội trong đó có sùi mào gà.

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm với nghề đảm bảo điều trị bệnh mang lại kết quả cao.

Trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo quá trình thăm khám và điều trị bệnh lý diễn ra an toàn, hiệu quả.

Chi phí điều trị bệnh sùi mào gà hợp lý công khai minh bạch, có hóa đơn rõ ràng và thông báo với người bệnh trước khi hỗ trợ điều trị.

Hệ thống tư vấn trực tuyến, hỗ trợ giải đáp các vấn đề bệnh lý 24/7. Dịch vụ y tế chuyên ngiệp tận tâm, chu đáo luôn làm hài lòng người bệnh.

Phương pháp xét nghiệm và điều trị sùi mào gà luôn được chú trọng, cập nhật các kỹ thuật mới giúp cho tiến trình điều trị diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả tối ưu.

Phòng khám hoạt động từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

  Trên đây là những thông tin về sùi mào gà giai đoạn cuối, mọi vấn đề băn khoăn, thắc mắc hoặc có nhu cầu đặt hẹn khám bệnh, các bạn có thể liên hệ về Phòng khám đa khoa Lê Lợi theo số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ chi tiết.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h