chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Địa chỉ khám bệnh xã hội uy tín tại Vinh Nghệ An

Ngày đăng : 20-07-2022 | Lượt xem : 1367

Bệnh xã hội gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe bệnh nhân. Hơn nữa, bệnh xã hội còn dễ lây cho người thân, bạn tình. Lựa chọn địa chỉ khám bệnh xã hội uy tín sẽ giúp chẩn đoán bệnh chính xác, điều trị hiệu quả, ngăn ngừa tối đa nguy cơ tái phát. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn một số địa chỉ khám chữa bệnh xã hội chất lượng, có bác sĩ giỏi tại TP Vinh

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU BỆNH XÃ HỘI BẠN NÊN ĐI KHÁM

Bệnh xã hội là cụm từ để chỉ những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Hiện nay tỷ lệ mắc bệnh xã hội ngày càng gia tăng do quan điểm về tình dục trở nên thoáng hơn. Đa số những người mắc bệnh xã hội là những người có xu hướng “đổi gió” như ngoại tình, quan hệ với gái mại dâm, quan hệ với nhiều bạn tình, quan hệ kích thích bằng miệng, hậu môn và nhất là quan hệ đồng tính…  Chính vì điều này khiến người bệnh rất tự ti, không dám đi khám. Điều đó khiến việc kiểm soát bệnh càng khó khăn hơn.

Hơn nữa, bệnh xã hội còn có thể lây lan bằng nhiều con đường khác như: Tiếp xúc dịch tiết, vết trầy xước chứa mầm bệnh; dùng chung đồ cá nhân, truyền máu (dùng chung kim tiêm chích ma túy); lây từ mẹ sang con…

Các bệnh xã hội ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe đặc biệt là gây biến chứng cho chức năng sinh sản. Vì vậy khi có những dấu hiệu bệnh xã hội bạn nên đi thăm khám sớm.

Bất cứ ai có quan hệ tình dục không an toàn đều có nguy cơ mắc bệnh xã hội. Nếu có điều kiện bạn nên đi khám khám sức khỏe sinh sản định kỳ 6 tháng – 1 năm/1 lần. Đó là biện pháp tốt nhất để phát hiện sớm những vấn đề sức khỏe sinh sản và tầm soát sớm các bệnh xã hội.

benh-xa-hoi

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Ngoài ra, bạn cần đi khám và làm các xét nghiệm bệnh xã hội nếu thấy xuất hiện những dấu hiệu bất thường như:

Rối loạn tiểu tiện, đi tiểu nhiều lần, tiểu rắt, tiểu buốt

Đi tiểu ra máu hoặc ra mủ

Vùng kín bị chảy dịch mủ

Quan hệ tình dục bị đau rát

Mọc mụn bất thường ở vùng kín

Ở nam giới và nữ giới cũng có những biểu hiện bệnh xã hội điển hình như:

Ở nữ giới: Đau bụng dưới, chảy máu âm đạo bất thường, ra nhiều huyết trắng có mùi hôi, màu sắc thay đổi, nổi mụn vùng kín,…

Ở nam giới: bị chảy mủ ở dương vật, dương vật nổi mụn. 

Bạn đang nghi ngờ mắc bệnh xã hội. Hãy nhấn vào khung chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ KHÁM BỆNH XÃ HỘI UY TÍN TẠI TP Vinh

Tại đang có nhiều địa chỉ khám bệnh xã hội. Nếu bạn ngại mất nhiều thời gian chờ đợi lâu khi đi khám và điều trị bệnh xã hội ở các bệnh viện, sợ gặp người quen, thì phòng khám chữa bệnh xã hội Phòng khám đa khoa Lê Lợi là nơi bạn có thể tham khảo.

– Địa chỉ phòng khám: .

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ xét nghiệm, chữa bệnh xã hội uy tín, chất lượng được Sở Y Tế cấp phép hoạt động. Từ lâu, phòng khám đã tiếp nhận và xét nghiệm hiệu quả rất nhiều ca bệnh xã hội phức tạp, hỗ trợ chữa trị thành công bằng phác đồ khoa học.

– Hiện đang khám, chữa đa dạng các loại bệnh xã hội như: Bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai, bệnh lậu, chlamydia,… xét nghiệm chẩn đoán bệnh xã hội cho kết quả chính xác, nhanh chóng, bảo mật. 

Bác sĩ giỏi: Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, được đào tạo bài bản, có chứng chỉ hành nghề đúng chuyên môn; kinh nghiệm nhiều năm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn, đề cao trách nhiệm và y đức… đem đến kết quả chẩn đoán chính xác, điều trị hiệu quả, an toàn

Cơ sở y khoa hiện đại: Phòng khám khang trang, sạch sẽ; hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, vô trùng – khử khuẩn sạch sẽ trước khi đưa vào điều trị… nhằm hỗ trợ tốt nhất cho việc khám và điều trị bệnh hiệu quả.

Quy trình khám bệnh khoa học: Tất cả quy trình khám – xét nghiệm và chữa bệnh xã hội được chuẩn hóa hiện đại, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian; thông tin cá nhân người bệnh được kí cam kết bảo mật an toàn…

Chi phí điều trị bệnh hợp lý: Đảm bảo công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y Tế đề ra. Đồng thời, trước khi xét nghiệm – điều trị đều tư vấn cho bệnh nhân nắm rõ.

Tư vấn miễn phí: Dịch vụ tư vấn y khoa trực tiếp, trực tuyến, miễn phí giúp giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc liên quan đến bệnh lý nhanh nhất… nhằm mang lại chất lượng chuyên nghiệp, chẩn đoán và trị bệnh đạt hiệu quả cao. 

Phòng khám có thời gian làm việc linh hoạt từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ vào ngày lễ. Vì vậy bạn sẽ dễ dàng sắp xếp thời gian đi khám bệnh.

PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH XÃ HỘI TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Sau khi khám lâm sàng, xét nghiệm bệnh xã hội nếu bạn đã mắc bệnh các bác sĩ sẽ dựa vào mức độ bệnh, loại bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thích hợp. 

Dùng thuốc đặc trị: Can thiệp điều trị cho các trường hợp bệnh xã hội mới khởi phát, mới bị lây nhiễm. Thuốc giúp khống chế vi khuẩn, ngăn cho chúng không tiếp tục phát triển và tiến tới tiêu diệt hoàn toàn. Chuyên gia cũng sẽ bổ sung thêm các loại thuốc giúp hồi phục tổn thương niêm mạc. Thuốc được dùng dưới dạng thuốc uống, thuốc bôi,… 

Phương pháp ngoại khoa: Can thiệp cho các trường hợp bệnh nặng, mức độ tổn thương lớn, chuyên gia sẽ sử dụng các liệu trình chuyên sâu, phá vỡ kết cấu ADN của virus và vi khuẩn, đồng thời tăng cường khả năng miễn dịch, giúp hồi phục từ tận bên trong, cụ thể như:

● Bệnh lậu: Phương pháp DHA cải tiến mới bằng kĩ thuật sóng cao tần

● Sùi mào gà: Dùng phương pháp ALA – PDT tác động bằng ánh sáng quang động.

Mụn rộp sinh dục: Phương pháp cân bằng INT điều trị hiệu quả chỉ sau lần trị liệu đầu tiên.

● Bệnh giang mai: Liệu pháp miễn dịch cân bằng sinh học.

Trên đây là những địa chỉ khám bệnh xã hội uy tín tại TP Vinh. Hy vọng những thông tin trên đã cung cấp cho bạn thêm lựa chọn để khám và điều trị bệnh xã hội hiệu quả. Bệnh xã hội gây ra rất nhiều hệ lụy cho sức khỏe, vì vậy nếu có các dấu hiệu của bệnh, bạn nên chủ động thăm khám sớm nhất.

Nhấc máy lên gọi ngay đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn về bệnh xã hội và đặt lịch hẹn khám ưu tiên miễn phí 24/24!

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h