chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Chi phí khám hạ cam mềm hết bao nhiêu tiền ?

Ngày đăng : 27-07-2022 | Lượt xem : 76

 Là một bệnh hoa liễu nguy hiểm, việc phát hiện và điều trị bệnh hạ cam mềm sớm sẽ quyết định đến hiệu quả trong việc chữa trị, phòng tránh biến chứng. Nhiều người lo sợ mình mắc bệnh hạ cam mềm muốn đi thăm khám nhưng còn do dự do lo ngại chi phí. Hiểu được những trăn trở này trong bài viết sau chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn chi phí khám hạ cam mềm hiện nay.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH HẠ CAM MỀM LÀ GÌ?

Hạ cam mềm là bệnh lý cấp tính có tính chất gần giống với bệnh giang mai và herpes sinh dục, nhưng thời gian ủ bệnh ngắn hơn, chỉ khoảng 2-5 ngày.

Bệnh hạ cam có đồng yếu tố nguy cơ với HIV, người mắc bệnh này có khả năng lây truyền HIV cao hơn bình thường từ 5-9 lần. Tác nhân gây bệnh hạ cam là vi khuẩn Gram(-) được đặt tên là Haemophilus ducreyi.

Bệnh lây truyền từ người này sang người khác qua đường tình dục khi quan hệ không dùng biện pháp bảo vệ. Ngoài ra, nó còn có thể lây nhiễm từ những thương tổn trên vùng da và niêm mạc khi người bệnh và người lành tiếp xúc với nhau. Do đó, bạn nên chủ động đi thăm khám khi có những yếu tố nguy cơ trên.

Bên cạnh đó, nên khám hạ cam mềm ngay khi thấy các dấu hiệu bệnh:

Nam giới thường xuất hiện các nốt nhỏ màu đỏ quanh bộ phận sinh dục, chúng dần phát triển thành các vết loét chỉ trong một đến hai ngày.

Nữ giới thường có biểu hiện là xuất hiện các nốt rõ ở môi lớn, giữa môi lớn và hậu môn hoặc ở đùi. Những nốt đỏ này khi bị loét ra sẽ có cảm giác đau rát, đặc biệt là khi đi đi vệ sinh.

Các vết loét thường gặp ở cả nam và nữ đều có đặc điểm là mềm và gây đau. Bờ vết loét rõ, nền phủ bởi dịch tiết mủ có màu vàng hoặc xám, phía dưới là tổ chức mủ hạt. Các vết loét này rất dễ chảy máu. Kích thước vùng loét là từ 2-10mm. Xung quanh vùng tổn thương có thể bị phù nề.

Một số triệu chứng khác có thể gặp là vùng háng bị sưng, có hạch bẹn to, sốt nhẹ, người mệt mỏi. 

Chuyên gia tư vấn bệnh hạ cam mềm cho bạn miễn phí. Nhấn vào khung chat bên dưới! 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ KHÁM HẠ CAM MỀM BAO NHIÊU TIỀN?

 Chi phí khám hạ cam mềm bao nhiêu? Để trả lời cho câu hỏi này, các bác sĩ cho biết, chi phí người bệnh phải trả phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Thông thường sẽ quyết định bởi các yếu tố sau:

Chi phí thăm khám: Trước khi biết được bệnh hạ cam mềm đang ở giai đoạn nào thì người bệnh phải thăm khám tổng quát, bác sĩ sẽ có kết luận sơ bộ và đưa ra lộ trình điều trị phù hợp. Bao gồm phí khám lâm sàng, phí xét nghiệm, phí lựa chọn phương pháp điều trị hạ cam mềm.

Tình trạng bệnh: Người bệnh đang ở giai đoạn đầu, thì mức chi phí điều trị hạ cam mềm sẽ thấp hơn những người bệnh nặng. Khi bệnh còn nhẹ và chưa gây ra những biến chứng phức tạp thì các công đoạn tiến hành điều trị sẽ đơn giản, thời gian ngắn.

Sức khỏe người bệnh: Chi phí sẽ được giảm bớt một phần nếu như sức khỏe của bệnh nhân tốt, giúp cho quá trình điều trị dễ dàng và nhanh chóng và ít thời gian.

Phương pháp điều trị: Có nhiều phương pháp chữa bệnh hạ cam mềm. Bệnh ở mức độ nặng phải chữa trị bằng phương pháp hiện đại hơn do đó chi phí cũng sẽ cao hơn.

Cơ sở y tế: Tùy mỗi cơ sở y tế sẽ có mức chi phí khám hạ cam mềm khác nhau. Một cơ sở có phương pháp hiện đại, cơ sở vật chất tốt, bác sĩ tay nghề giỏi thì hiệu quả điều trị bệnh sẽ cao, đồng thời cho phí sẽ khác với các cơ sở y tế nhỏ, kém hiệu quả, chất lượng.

Qua đây, có thể thấy, nếu phát hiện và được điều trị sớm, người bệnh sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn và chi phí điều trị cao hay thấp phụ thuộc vào quyết định của bệnh nhân. Vì vậy, đừng vì chậm trễ của bản thân gây khó khăn cho quá trình điều trị và chi phí tăng cao

Tại TP Vinh, người bệnh có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi để được thăm khám và điều trị bệnh xã hội trong đó có hạ cam mềm.

Bác sĩ sẽ báo giá chữa bệnh cho từng trường hợp, bấm ngay vào khung chat bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP CHỮA HẠ CAM MỀM HIỆU QUẢ

Để điều trị bệnh hạ cam mềm hiệu quả bạn nên tìm đến các bệnh viện có chuyên khoa sâu về bệnh xã hội, bệnh lây qua đường tình dục. 

Chẩn đoán bệnh hạ cam trước hết người bệnh cần được các bác sĩ chuyên khoa sâu thăm khám tình trạng bệnh. Các bác sĩ sẽ dựa vào các biểu hiện, các nốt mà người bệnh đang có, tiền sử bệnh cũng như quá trình quan hệ tình dục thời gian gần đây. Nếu nghi ngờ mắc bệnh các bác sĩ sẽ chỉ định làm các xét nghiệm hạ cam. 

Trường hợp xác định đã mắc bệnh hạ cam các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp sau: 

Phương pháp nội khoa

Trong trường hợp hạ cam mềm mới khởi phát, có biểu hiện nhẹ thì bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi sẽ cung cấp thuốc đặc trị theo liều. Thuốc bao gồm thuốc uống kháng sinh và thuốc bôi với công dụng làm lành vết thương, tránh để sẹo, giảm đau hiệu quả.

Phương pháp ngoại khoa

– Phẫu thuật: Số lượng vết loét hạ cam mềm dày đặc, tình trạng bệnh đã chuyển biến nặng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thực hiện phẫu thuật để dẫn lưu ổ mủ ra ngoài. Quá trình tiến hành có gây tê nên không đau, ít chảy máu, không để lại sẹo, tỉ lệ thành công lên đến 98%.

– Phương pháp khác: Hạ cam mềm đi kèm với các bệnh tình dục như sùi mào gà, herpes sinh dục, giang mai sẽ được trị liệu bằng các giải pháp công nghệ mới ALA – PDT, liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT, cân bằng miễn dịch,…

Tại TP Vinh người bệnh có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi để được thăm khám và điều trị. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, chi phí khám chữa bệnh hợp lý, có hóa đơn rõ ràng, theo bảng giá niêm yết nên người bệnh có thể yên tâm đến đây chữa bệnh khi có nhu cầu.

Trên đây là những thông tin liên quan đến chi phí khám hạ cam mềm hết bao nhiêu tiền. Nếu còn thắc mắc về bệnh lý hạ cam cũng như các vấn đề liên quan khác bạn hãy gọi ngay đến số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp chuột vào bảng >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp tận tình.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h