chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Địa chỉ khám hạ cam mềm uy tín tại Vinh Nghệ An

Ngày đăng : 27-07-2022 | Lượt xem : 81

Hạ cam mềm là căn bệnh xã hội được nhiều người quan tâm bởi bệnh có tốc độ lây lan chóng mặt, dễ gây ra nhiều biến chứng khó lường nếu không được phát hiện và hỗ trợ chữa trị kịp thời. Do đó, bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về phương pháp và địa chỉ khám hạ cam mềm uy tín hàng đầu tại TP Vinh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP CHỮA HẠ CAM MỀM HIỆN NAY 

Hạ cam mềm là một bệnh truyền nhiễm lây lan qua đường tình dục. Vi khuẩn gây bênh có tên là Haemophilus ducreyi. Vi khuẩn này sẽ tấn công mô ở vùng cơ quan sinh dục vào tạo ra những vết loét hở tại đây.

Vết loét có thể chảy máu hoặc tiết dịch, tạo điều kiện vi khuẩn lây lan khi giao hợp bằng miệng, hậu môn hoặc âm đạo. Bên cạnh đó, bệnh hạ cam mềm cũng có thể lây lan trực tiếp thông qua việc tiếp xúc với da của người mắc bệnh.

Triệu chứng hạ cam mềm ở nam giới

– Ở nam giới, người bệnh có thể nhận thấy một vết sưng nhỏ, màu đỏ trên bộ phận sinh dục. Vết sưng này có thể chuyển thành vết loét hở trong vòng một vài ngày hoặc có khi lâu hơn.

– Vết loét có thể hình thành trên bất kì khu vực nào của bộ phận sinh dục bao gồm cả dương vật và bìu. Các vết loét sẽ thường xuyên gây đau đớn ở bộ phận sinh dục của nam giới.

ha-cam-mem-nguy-hiem

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Triệu chứng hạ cam mềm ở nữ giới

– Đối với phụ nữ, sẽ có sự xuất hiện nhiều vết mụn đỏ trên môi âm hộ, giữa môi âm hộ và ở hậu môn, hoặc ở trên đùi. Sau khi các vết loét bị vỡ ra, phụ nữ có thể cảm thấy nóng, rát khi đi vệ sinh.

– Hạ cam mềm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe bệnh nhân. Nếu không được điều trị kịp thời, hạ cam mềm sẽ gây sẹo vĩnh viễn trên dương vật, âm đạo, tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn. Khi mắc bệnh hạ cam mềm, người bệnh cũng nguy cơ cao mắc thêm các bệnh xã hội khác. Không chỉ vậy, những người mắc bệnh cũng có nguy cơ cao bị nhiễm HIV.

Hiện nay điều trị hạ cam mềm thường có nhiều phương pháp như sau:

Phương pháp nội khoa: Trong trường hợp hạ cam mềm mới khởi phát, có biểu hiện nhẹ thì bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi sẽ cung cấp thuốc đặc trị theo liều. Thuốc bao gồm thuốc uống kháng sinh và thuốc bôi, thuốc tiêm với công dụng làm lành vết thương, tránh để sẹo, giảm đau hiệu quả.

Phẫu thuật: Số lượng vết loét hạ cam mềm dày đặc, tình trạng bệnh đã chuyển biến nặng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thực hiện phẫu thuật để dẫn lưu ổ mủ ra ngoài. Quá trình tiến hành có gây tê nên không đau, ít chảy máu, không để lại sẹo, tỉ lệ thành công lên đến 98%.

Phương pháp khác: Hạ cam mềm đi kèm với các bệnh tình dục như sùi mào gà, herpes sinh dục, giang mai sẽ được trị liệu bằng các giải pháp công nghệ mới ALA – PDT, liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT, cân bằng miễn dịch,…

Tùy vào từng trường hợp bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp khác nhau do đó, bạn nên chủ động đi thăm khám, xét nghiệm để được tư vấn cách điều trị phù hợp với bản thân. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ KHÁM HẠ CAM MỀM UY TÍN TẠI TP Vinh

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và chữa bệnh xã hội và đã hỗ trợ chữa trị cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh hạ cam mềm Phòng khám đa khoa Lê Lợi ở địa chỉ ( ) được xem là một trong những cơ sở y tế uy tín tại TP Vinh.

Phòng khám hoạt động hợp pháp, được Sở y tế cấp phép. Bảo mật thông tin. 

Đến với phòng khám, bệnh nhân sẽ được thăm khám theo quy trình sau:

Làm thủ tục: Bệnh nhân sẽ được đội ngũ nhân viên y tế làm các thủ tục khám chữa bệnh, không phải chờ đợi mà vô cùng nhanh gọn lẹ và đơn giản.

Thăm khám: Bác sĩ làm các xét nghiệm hạ cam mềm cần thiết, xác định nguyên nhân, mức độ bệnh cũng như tình trạng sức khỏe của bệnh nhân để đề ra phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp nhất.

Tiến hành hỗ trợ điều trị: Sau khi xác đinh được bệnh lý, lựa chọn phương pháp phù hợp, bác sĩ sẽ tiến hành hỗ trợ chữa bệnh.

Chăm sóc sau hỗ trợ điều trị: Sau quá trình hỗ trợ chữa bệnh, bệnh nhân sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc tận tình. Ngoài ra, trong thời gian này, các bác sĩ cũng sẽ cho người bệnh những lời khuyên tốt nhất về quá trình chăm sóc như chế độ ăn uống, biện pháp phòng tránh,…

Những thế mạnh của Phòng khám đa khoa Lê Lợi trong điều trị bệnh hạ cam: 

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong công tác thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội. Thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, luôn sẵn sàng phục vụ bệnh nhân.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại cùng với môi trường khám chữa bệnh vô trùng, sạch sẽ tạo tâm lý thoải mái cho người bệnh.

Phòng khám áp dụng thành công nhiều phương pháp hỗ trợ chữa bệnh hạ cam mềm hiệu quả bao gồm cả thuốc kháng sinh đặc trị, điều trị ngoại khoa phẫu thuật.

Quy trình và thủ tục thăm khám đơn giản, mức chi phí hợp lý và tính bảo mật thông tin cao, tạo điều kiện tốt nhất cho quý bệnh nhân an tâm tin tưởng tìm đến.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 07:30 - 19:30. Khám ngoài giờ với chi phí không đổi. 

Bài viết trên cung cấp thông tin về địa chỉ khám hạ cam mềm uy tín tại TP Vinh. Người bệnh còn câu hỏi cần được giải đáp vui lòng gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc bấm vào bảng bên dưới để được tư vấn cụ thể.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h