chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Cách nhận biết hạ cam mềm

Ngày đăng : 27-07-2022 | Lượt xem : 55

Hạ cam mềm là một trong những bệnh lý mang tính chất nguy hiểm cao, không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày mà còn đe dọa đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh về sau. Trong bài viết này sẽ đề cập rõ hơn về những cách nhận biết hạ cam mềm qua đó chủ động hơn trong thăm khám cũng như có hướng khắc phục sớm, kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH NHẬN BIẾT HẠ CAM MỀM 

Hạ cam mềm là một bệnh lây truyền qua đường tình dục nhiễm gây ra bởi vi khuẩn gram âm Haemophilus ducreyi ( H. ducreyi ). Biểu hiện đặc trưng của bệnh chính là các vết loét ở bộ phận sinh dục, gây đau đớn và các tuyến bạch huyết sưng đau ở vùng bẹn.

Ai có nguy cơ mắc bệnh hạ cam mềm?

Bất cứ ai có quan hệ tình dục với một cá nhân bị nhiễm vi khuẩn Haemophilus đều có nguy cơ lây bệnh hạ cam mềm. Đặc biệt nam/ nữ có quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ tình dục với gái mại dâm, sử dụng ma túy hay rượu, quan hệ với nhiều người cùng một lúc sẽ làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh hạ cam mềm.

Ngoài ra, bệnh hạ cam mềm cũng lây truyền khi tiếp xúc da với người bị bệnh thông qua các vết loét, dịch tiết, máu, mủ,… 

Cách nhận biết hạ cam mềm: 

Đối với nam giới

– Nam giới xuất hiện triệu chứng hạ cam mềm ở dương vật. Cụ thể, nam giới có thể nhận thấy một vết sưng nhỏ, màu đỏ trên bộ phận sinh dục, sau đó, chúng chuyển thành vết loét hở trong vòng một – hai ngày.

– Vết loét có thể hình thành trên bất kỳ khu vực nào của bộ phận sinh dục, bao gồm cả dương vật và bìu và gây đau đớn.

ha-cam-mem-nam

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Đối với nữ giới

– Vị trí phát triển của bệnh hạ cam mềm chính là ở môi âm hộ, giữa môi âm hộ và hậu môn, hoặc trên đùi. Ngoài ra, chị em còn nhận thấy các triệu chứng khác như cảm thấy nóng rát hoặc đau khi đi tiểu hoặc đi ngoài.

ha-cam-mem-nu

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Chia sẻ với bác sĩ về triệu chứng của bạn để được tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TÁC HẠI HẠ CAM MỀM

Đầu tiên, bệnh hạ cam mềm ảnh hưởng tới tinh thần, đời sống vật chất nhiều người bệnh. Đặc biệt, bệnh nhân cảm thấy đau đớn và khó chịu, thiếu dần đi sự tự tin trong giao tiếp, chất lượng công việc và cuộc sống bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thậm chí, chúng còn đe dọa hôn nhân và tình cảm gia đình.

Nếu không được điều trị sớm, bệnh hạ cam mềm còn có thể gây ra những biến chứng với các cơ quan trong hệ sinh sản, từ đó, gia tăng tỉ lệ vô sinh hiếm muộn, ảnh hưởng nhiều tới giấc mơ làm cha làm mẹ của nhiều bệnh nhân.

Nguy hiểm hơn cả, vi khuẩn có thể tấn công vào sâu trong bề mặt da, cơ thể dần dần trở nên yếu ớt do hệ miễn dịch suy giảm, các cơ quan suy giảm chức năng. Những người mắc bệnh cũng có nguy cơ cao bị nhiễm HIV, lây bệnh sang cho bạn tình, người thân.

KHÁM, ĐIỀU TRỊ HẠ CAM MỀM TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tại là phòng khám chữa hạ cam mềm uy tín tại TP Vinh

Tại đây có các bác sĩ đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước, có thể phân tích và đưa ra chẩn đoán chính xác, phương pháp điều trị tiên tiến tạo nên thương hiệu.

Trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến, được vô trùng, khử khuẩn trước khi chữa trị nên hạn chế tối đa viêm nhiễm, đau đớn.

Phòng khám áp dụng các phương pháp điều trị hạ cam mềm tiên tiến nên mang lại hiệu quả cao. Cụ thể: 

Điều trị hạ cam mềm bằng thuốc

– Để điều trị hạ cam mềm bằng phương pháp này, các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc kháng sinh để tiêu diệt vi khuẩn gây ra vết loét ở cơ quan sinh dục. Thuốc kháng sinh cũng có thể giảm nguy cơ bị sẹo sau khi các vết loét lành lại.

– Các bác sĩ sẽ xác định loại kháng sinh và liều lượng như thế nào là tốt dựa trên tình sức khỏe của người bệnh. Điều quan trọng là người bệnh cần phải tuân theo chỉ định của bác sĩ và không được ngưng thuốc giữa chừng, ngay cả khi những vết loét có dấu hiệu lành.

Điều trị hạ cam mềm bằng phẫu thuật

– Nếu tình trạng loét quá lớn, các bác sĩ có thể phẫu thuật giảm thiểu tình trạng sưng đau, ủ mủ lớn có thể dẫn lưu. Điều trị tùy thuộc vào tình trạng ban đầu của người bệnh.

– Phương pháp này được Phòng khám đa khoa Lê Lợi áp dụng thành công, đem lại hiệu quả cao trong điều trị, không gây tác dụng phụ, đảm bảo tính thẩm mỹ trong điều trị bệnh.

 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn bảo mật thông tin bệnh án, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, không làm ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt hàng ngày.

– Chi phí chữa bệnh hạ cam mềm công khai, đúng giá niêm yết đề ra, được thông báo trước với bệnh nhân để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Hy vọng qua những thông tin trên đã giúp bạn biết được cách nhận biết hạ cam mềm. Mọi thắc mắc cần giải đáp bạn hãy nhấn vào khung chat hiển thị trên website hoặc gọi điện đến số Hotline: 0238 359 8888 để được giải đáp các thắc mắc sớm nhất nhé!

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h