chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Phòng khám chữa hạ cam mềm ở đâu tốt nhất Vinh?

Ngày đăng : 27-07-2022 | Lượt xem : 49

Hạ cam mềm nếu được phát hiện sớm thì khả năng loại bỏ bệnh sẽ rất cao. Do đó, việc tìm hiểu thông tin liên quan tới phòng khám hạ cam mềm uy tín được rất nhiều người bệnh quan tâm. Cơ sở chữa bệnh chất lượng sẽ giúp chẩn đoán bệnh và điều trị bệnh chính xác, đạt kết quả tối ưu hơn. Sau đây là một số địa chỉ được đánh giá tốt.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TÁC HẠI BỆNH HẠ CAM MỀM 

Hạ cam mềm được biết đến là căn bệnh xã hội có tính nguy hiểm cao do vi khuẩn Haemophilus ducreyi tấn công gây nên qua đường tình dục không an toàn, tiếp xúc với vết loét, dịch mủ, máu với người bệnh,…

– Khi bị hạ cam mềm cơ thể của người nhiễm vi khuẩn Haemophilus ducreyi sẽ xuất hiện các nốt sẩn mủ vỡ ra và tạo thành các vết loét trong vòng một đến hai ngày. Ở nam giới các vết loét chủ yếu tập trung tại bao quy đầu, rãnh quy đầu, thân dương vật.

– Đối với nữ giới thường thấy các nốt đỏ, vết loét ở âm hộ, môi lớn, môi bé, âm vật, cổ tử cung, hậu môn. Khi chạm vào vết loét rất dễ chảy máu và khiến người bệnh bị đau khi quan hệ hoặc tiểu tiện, sưng háng, nổi hạch bẹn,…

ha-cam-mem-tac-hai

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

– Bệnh hạ cam mềm có tính lây lan nhanh chóng và nếu chậm trễ trong điều trị sẽ dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng như:

Cản trở đời sống sinh hoạt: Phần lớn sau thời gian ủ bệnh, cả nam và nữ giới đều cảm giác đau đớn, khó chịu tại vùng kín do các vết loét của hạ cam mềm để lại. Giao hợp và tiểu tiển luôn phải đối diện với cảm giác đau đớn nên mọi hoạt động sinh hoạt đều có thể bị gián đoạn, trì hoãn.

Suy giảm chất lượng tình dục: Hạ cam mềm gây cảm giác đau đớn tột độ khi quan hệ tình dục. Vì lẽ đó, người bệnh dần trở nên xa lánh, ngại quan hệ, lãnh cảm hơn với “chuyện yêu”. Thiếu sự hòa hợp trong chuyện chăn gối là yếu tố hàng đầu dẫn đến tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Tăng khả năng lây nhiễm bệnh tình dục: Hạ cam mềm để lại các vết loét chảy máu hoặc chảy dịch – đây là con đường lý tưởng để lây lan các bệnh tình dục khác như giang mai, sùi mào gà, thậm chí là hội chứng suy giảm miễn dịch HIV.

Để lại sẹo vĩnh viễn: Các vết loét hạ cam nếu không được can thiệp đúng cách sẽ để lại sẹo. Tình trạng này đặc biệt nguy hiểm nguy hại đối với nam giới vì dễ lại sẹo vĩnh viễn ở bộ phận sinh dục, biến chứng sang rò đường tiểu, nhiễm trùng đường tiết niệu… Bên cạnh đó, tỉ lệ vô sinh – hiếm muộn ở những người bị hạ cam mềm sẽ cao hơn nhiều lần so với người bình thường.

Từ những hệ quả khôn lường trên cho thấy không nên xem thường và bỏ qua bệnh lý hạ cam mềm. Thăm khám sớm là giải pháp an toàn để bảo vệ tốt chức năng sinh sản sinh dục về lâu dài ở cả nam giới và nữ giới.

Trao đổi với các chuyên gia hàng đầu về triệu chứng bạn đang gặp phải bằng cách click ngay vào KHUNG CHAT tại đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM CHỮA HẠ CAM MỀM UY TÍN 

Nếu chưa biết khám hạ cam mềm ở đâu tốt tại TP Vinh, bạn có thể an tâm tìm đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi ở .  Phòng khám chuyên khám chữa bệnh xã hội hoạt động hợp pháp, được Sở y tế cấp phép. 

+ Bác sĩ: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh xã hội nhất là bệnh hạ cam mềm. Tay nghề cao và thái độ tận tâm chính là yếu tố hàng đầu giúp bệnh nhân tin tưởng lựa chọn phòng khám.

+ Chi phí: Vấn đề chi phí khám và chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi được niêm yết công khai, thông báo rõ ràng cho các bệnh nhân trước khi khám và chữa bệnh, được liệt kê cụ thể theo từng danh mục bệnh.

+ Cơ sở vật chất hiện đại: Cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của ngành y tế. 

+ Thời gian linh hoạt: Phòng khám hoạt động từ 07:30 - 19:30 hằng ngày, tất cả các ngày trong tuần kể ngày lễ, tết do đó bệnh nhân có thể thu xếp thời gian thuận lợi cho việc khám bệnh ngày cả thời gian ngoài giờ hành chính.

+ Kín đáo, riêng tư: Nhân viên y tế phục vụ ân cần, chuyên nghiêp, giúp bệnh nhân giải tỏa tâm lý lo lắng, góp phần nâng cao quá trình hỗ trợ điều trị. Thông tin bệnh nhân được bảo mật chặt chẽ, không gian khám bệnh riêng tư sẽ giúp bệnh nhân tự tin hơn khi tiếp nhận điều trị.

Phương pháp chữa hạ cam mềm tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi:

Để điều trị hiệu quả bệnh hạ cam mềm, bệnh nhân cần điều trị bằng Liệu pháp miễn dịch tổng hợp. Chú trọng nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể, chống lại sự phát triển của vi khuẩn. Hai phương pháp hàng đầu trong điều trị bệnh phải kể đến việc sử dụng thuốc và phẫu thuật.

Sử dụng thuốc: sử dụng thuốc kháng sinh cùng các loại thuốc có thể tiêu diệt vi khuẩn gây loét, kết hợp thuốc bôi.

Phẫu thuật: nếu tình trạng loét quá lớn, các bác sĩ có thể phẫu thuật giảm thiểu tình trạng sưng đau, ủ mủ lớn có thể dẫn lưu. Điều trị tùy thuộc vào tình trạng ban đầu của người bệnh.

Phương pháp này được Phòng khám đa khoa Lê Lợi áp dụng thành công, đem lại hiệu quả cao trong điều trị, không gây tác dụng phụ, đảm bảo tính thẩm mỹ trong điều trị bệnh.

Những quyền lợi ưu tiên khi đặt lịch hẹn khám trước:

++ Được ưu tiên khám trước với bác sĩ chuyên khoa mà không phải chờ đợi

++ Được yêu cầu bác sĩ xét nghiệm và điều trị

++ Bệnh nhân nữ có thể yêu cầu bác sĩ nữ thăm khám nên không phải e ngại

++ Và nhiều quyền lợi hấp dẫn khác mà không cần mất thêm bất cứ khoản phí nào!

Trên đây là những thông tin liên quan đến phòng khám chữa hạ cam mềm uy tín. Nếu muốn thực hiện chữa bệnh an toàn, nhanh chóng và hiệu quả với bác sĩ chuyên khoa giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đặt lịch khám ngay tại Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể. 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h