chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Phòng khám chữa bệnh giang mai hiệu quả

Ngày đăng : 28-07-2022 | Lượt xem : 209

Giang mai là bệnh xã hội nguy hiểm nhưng có thể điều trị hiệu quả nếu như người bệnh phát hiện sớm bệnh lý, điều trị ở địa chỉ uy tín. Những phòng khám chữa bệnh giang mai dưới đây sẽ giúp cho bạn có sự lựa chọn dễ dàng hơn khi nghi ngờ mắc bệnh. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH NHẬN BIẾT GIANG MAI 

Giang mai do xoắn khuẩn Treponema pallidum gây ra. Bệnh dễ dàng lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục không an toàn, sử dụng chung đồ sinh hoạt cá nhân, tiếp xúc niêm mạc vết thương hở, mẹ truyền sang con,…

Bạn là người có nhiều bạn tình, người đồng tính hoặc người nghiện ma túy thì nên xét nghiệm giang mai 6 tháng/lần. Hoặc sau khi bạn có quan hệ tình dục không an toàn, nghi ngờ đối tác hay mình đã mắc bệnh giang mai, gặp dấu hiệu bất thường sau hãy chủ động đi khám, xét nghiệm.

Khoảng 3-4 tuần sau khi tiếp xúc với mầm bệnh, bộ phận sinh dục xuất hiện vết trợt nông màu đỏ tươi, hình tròn hoặc bầu dục, nền cứng.

Bắt đầu đến tuần thứ 6-8, khắp thân xuất hiện các tổn thương khác nhau như đào ban, dát đỏ hồng, sẩn dạng vảy nến, sẩn hoại tử, sẩn phì đại nhưng không hề ngứa ngáy, khó chịu…

Đặc biệt là vào giang mai giai đoạn thứ ba thì bệnh không còn có biểu hiện, triệu chứng ra bên ngoài nên chỉ có thể xét nghiệm máu để phát hiện xoắn khuẩn giang mai.

Bạn đang lo lắng mình đã mắc bệnh giang mai. Hãy nhấn vào khung chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ GIANG MAI HIỆN NAY 

Bệnh giang mai nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, đúng cách thì tỷ lệ điều trị thành công rất cao. Khi bệnh ở giai đoạn đầu mức độ tổn thương chưa nghiêm trọng, việc chữa trị sẽ đơn giản, nhanh chóng hơn. Không nên bỏ qua thời điểm lý tưởng này. Còn nếu như khi bệnh đã bước sang giai đoạn tiềm ẩn hoặc giai đoạn cuối thì việc chữa giang mai sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Hiện nay, có rất nhiều cách chữa giang mai. Tùy thuộc vào nguyên nhân, giai đoạn bệnh, thể trạng của từng người, bác sĩ sẽ cân nhắc lựa chọn phương pháp phù hợp. Một số cách điều trị bệnh giang mai thường được áp dụng như:

Điều trị nội khoa:

Đây là phương pháp bác sĩ sử dụng thuốc để chữa bệnh giang mai, phù hợp với những trường hợp mắc bệnh ở giai đoạn đầu.

Các bác sĩ sẽ xây dựng một phác đồ điều trị giang mai tương ứng với mức độ và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Từ đó để sử dụng loại thuốc, liều lượng sao cho phù hợp. Trong quá trình sử dụng thuốc đơn thuốc có thể được thay đổi và điều chỉnh sao cho hiệu quả.

Khi điều trị bệnh giang mai bằng thuốc người bệnh cần tuân thủ nghiêm ngặt theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Sử dụng thuốc đủ liều lượng, đúng giờ giấc. Để có thể phát huy được tối đa tác dụng của thuốc chữa bệnh.

Chữa giang mai bằng phương pháp nội khoa chỉ có tác dụng đối với trường hợp bệnh nhẹ, ở giai đoạn đầu. Còn nếu bệnh đã chuyển nặng sẽ không mang lại hiệu quả như mong đợi. Thường sẽ không tiêu diệt được tận gốc xoắn khuẩn giang mai. Bệnh có nguy cơ bị tái phát trở lại rất cao.

Liệu pháp cân bằng miễn dịch

Sự ra đời của liệu pháp cân bằng miễn dịch được xem là bước đột phá lớn nhất trong lĩnh vực điều trị bệnh giang mai. 

Nguyên lý điều trị: Sử dụng máy phân tích sinh hóa virus tân tiến để chẩn đoán, xác định được tình trạng bệnh. Nắm rõ các triệu chứng của bệnh để có hướng chữa trị.

Bác sĩ sẽ tiêm thuốc ức chế gene sinh học nhập khẩu dưới da để loại bỏ vi khuẩn. Thực hiện dùng thuốc tổng hợp để kích hoạt nhân tử tế bào miễn dịch virus kháng thể của cơ thể.

Không chỉ tiêu diệt được xoắn khuẩn giang mai mà còn tăng cường cân bằng khả năng miễn dịch cơ thể, phòng tránh bệnh tái phát về sau.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp này đó là:

Điều trị an toàn, không gây đau đớn, không làm bất cứ tổn thương nào đến các bộ phận lân cận.

Điều trị chính xác, toàn diện, tránh được tình trạng bỏ sót vi khuẩn. Tiêu diệt được triệt để xoắn khuẩn giang mai không lo bệnh tái phát.

Bảo toàn được chức năng sinh lý cũng như khả năng sinh sản của người bệnh. Không gây biến chứng nguy hiểm trong và sau khi điều trị.

Thời gian điều trị ngắn, tỷ lệ phục hồi nhanh chóng. Không làm mất quá nhiều thời gian của người bệnh.

Bạn muốn tìm hiểu rõ hơn cách chữa trị giang mai. Chuyên gia tư vấn cho bạn tại khung chat bên dưới!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM CHỮA BỆNH GIANG MAI HIỆU QUẢ 

Trên địa bàn TP Vinh có không ít cơ sở hỗ trợ điều trị bệnh giang mai. Một trong những cơ sở chuyên khám chữa bệnh xã hội uy tín nhất hiện nay được Sở Y Tế đánh giá cao nhất đó là phòng khám chữa bệnh giang mai – Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Phòng khám được Sở Y Tế cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ trong lĩnh vực khám chữa bệnh xã hội.

– Địa chỉ phòng khám:

Phòng khám xét nghiệm giang mai bằng phương pháp hiện đại cho kết quả nhanh chóng, chính xác, bảo mật.

Chữa giang mai hiệu quả bằng phương pháp dùng thuốc, liệu pháp cân bằng miễn dịch tổng hợp. Để có thể phát huy được tối đa ưu điểm của phương pháp. Phòng khám đa khoa Lê Lợi không ngừng chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị hiện đại, giúp chẩn đoán chính xác bệnh, góp phần điều trị hiệu quả.

Toàn bộ quá trình chữa trị giang mai được các bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. 

Chi phí điều trị bệnh giang mai được phòng khám thực hiện đúng theo quy định của Bộ y tế. Các bác sĩ sẽ thống nhất trước với bệnh nhân trước khi tiến hành chữa trị. Sẽ không để xảy ra tình trạng phí phát sinh hoặc “đội giá” quá cao. Gây tâm lý hoang mang cho người bệnh.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đặt lịch khám bệnh đơn giản, nhanh chóng nên được ưu tiên khám trước, lựa chọn bác sĩ theo yêu cầu.

Bảo mật thông tin bệnh án, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh.

Phòng khám hoạt động từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, lễ, tết.

Bệnh nhân có thể liên lạc với Phòng khám đa khoa Lê Lợi bằng cách Click vào bảng chat. Bệnh nhân cũng có thể tiến hành đặt hẹn trước và tới khám trực tiếp hoặc nhận tư vấn miễn phí từ các bác sĩ chuyên khoa bằng cách liên hệ tới Hotline: 0238 359 8888.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h