chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Chi phí chữa sùi mào gà bao nhiêu?

Ngày đăng : 29-07-2022 | Lượt xem : 3475

Nếu không may mắc bệnh sùi mào gà thì việc cấp thiết là khám chữa. Thế nhưng, nhiều người lại chần chừ vì lo lắng vấn đề chi phí, điều đó khiến gây biến chứng, đe dọa tính mạng. Cho nên, bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi phí chữa sùi mào gà để mọi người yên tâm và tranh thủ đi thực hiện sớm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ CHỮA SÙI MÀO GÀ HIỆN NAY BAO NHIÊU? 

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội lây truyền nhanh chóng qua con đường quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh do virus HPV xâm nhập vào cơ thể, dẫn đến sự hình thành các mụn cóc, khối u nhú giống như hoa súp lơ tại cơ quan sinh dục nam, nữ, miệng lưỡi, hậu môn,… gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến sinh hoạt.

Trường hợp không điều trị sớm, virus HPV sẽ gây suy giảm miễn dịch. Làm tăng nguy cơ dẫn đến ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật, ung thư hậu môn, ung thư vòm họng,…nguy hiểm đến tính mạng người bệnh. 

Vậy chi phí chữa sùi mào gà có đắt không? Trên thực tế không có cơ sở y tế nào, dù là bệnh viện, phòng khám hay trung tâm khám chữa bệnh đưa ra được mức chi phí chữa sùi mào gà cụ thể cho bạn. Bởi mức giá chữa sùi mào gà sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Chi phí khám sùi mào gà ban đầu

Chi phí điều trị sùi mào gà đầu tiên phải kể đến phí đăng ký khám, sổ khám bệnh và phí khám lâm sàng ban đầu.

Sau khi mua sổ khám và điều đầy đủ thông tin cần thiết. Bác sĩ sẽ tiến hành khám sơ qua bằng mắt thường, để quan sát các biểu hiện bên ngoài của bệnh.

Ở bước này, bác sĩ sẽ hỏi một số câu hỏi xoay quanh việc quan hệ tình dục của bạn. Hoặc thời gian gần đây bạn có tiếp xúc với ai bị nhiều nốt sùi hay không. Nhằm xác định rõ nguồn lây bệnh.

Bước tiếp theo, bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn làm các xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán bệnh, cũng như mức độ bệnh chính xác hơn.

Chi phí xét nghiệm sùi mào gà

Phí xét nghiệm cũng nằm trong mục chi phí chữa sùi mào gà người bệnh phải chi trả. Chi phí xét nghiệm sùi mào gà hết bao nhiêu tiền? sẽ phụ thuộc vào phương pháp xét nghiệm và địa chỉ xét nghiệm mà bạn lựa chọn.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp xét nghiệm sùi mào gà. Mỗi phương pháp sẽ có mức chi phí khác nhau. Xét nghiệm bằng dung dịch Axit Axetic, xét nghiệm bằng mẫu vật, xét nghiệm máu, xét nghiệm HPV Cobas – Test, xét nghiệm type HPV – PCR,…

Chi phí chữa sùi mào gà phụ thuộc vào phương pháp điều trị

Tùy thuộc vào mức độ bệnh được phân loại trong quá trình xét nghiệm. Bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phác đồ điều trị phù hợp, nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất. Phương pháp chữa sùi mào gà hiện đại thì mức phí sẽ cao hơn so với các phương pháp chữa bệnh truyền thống. 

Điều trị bằng thuốc: Đây là phương pháp sử dụng thuốc bôi hoặc thuốc uống để điều trị sùi mào gà ở giai đoạn nhẹ. Việc dùng thuốc phải được bác sĩ thăm khám và kê đơn.

 Phương pháp đốt điện: Dùng nhiệt điện để đốt bỏ vết sùi ở bề mặt da. 

Phương pháp đốt lạnh: Bác sĩ sẽ phun khí Nitơ lỏng vào vùng bị nhiễm bệnh sùi mào gà như các vết sùi, u nhú,… Nhằm đóng băng và phá hủy các tế bào da bị nhiễm virus.

Phương pháp đốt Laser: Dùng Laser để loại bỏ các nốt sùi, u nhú của bệnh sùi mào gà. 

Điều trị bằng liệu pháp quang động ALA-PDT: Đây là phương pháp điều trị sùi mào gà tiên tiến và có ưu điểm vượt trội nhất hiện nay. Phương pháp này có khả năng ngăn chặn và giảm thiểu sự tăng sinh của các u nhú, nốt sùi mồng gà, tăng khả năng miễn dịch nhằm loại bỏ virus HPV.

Ngoài những điều quyết định chi phí chữa bệnh sùi mào gà kể trên. Mức giá điều trị sùi mào gà còn phụ thuộc vào mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe và cơ sở y tế mà người bệnh lựa chọn. 

LƯU Ý:

Nếu bạn phát hiện và điều trị sùi mào gà ở mức độ nhẹ. Khi các triệu chứng bệnh ít, các nốt mụn sùi nhỏ, chưa lan rộng ra các khu vực xung quanh. Việc điều trị sẽ đơn giản hơn, hiệu quả điều trị cao. Từ đó, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian hơn khi sùi mào gà ở mức độ nặng.

Nếu đi khám và điều trị sùi mào gà khi ở giai đoạn nặng. Bác sĩ sẽ phải áp dụng phương pháp chữa tiên tiến, lúc này chi phí sẽ tốn kém hơn. Thời gian chữa bệnh cũng kéo dài.

Việc lựa chọn các bệnh viện/phòng khám tư nhân có cơ sở hạ tầng khang trang, thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ chuyên gia danh tiếng sẽ tốn kém hơn nhiều so với các cơ sở y tế tư nhân bình thường khác. Nhưng bù lại bạn sẽ được hướng dịch vụ y tế chất lượng cao. Không phải chờ đợi thăm khám lâu, được chọn lựa bác sĩ và chủ động thời gian thăm khám.

Đặt lịch khám chữa sùi mào gà với giá ưu đãi bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA SÙI MÀO GÀ UY TÍN, CHI PHÍ HỢP LÝ 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện uy tín, tin cậy được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế. Chữa sùi mào gà là một trong những thế mạnh của phòng khám.

Phòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt động. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Thủ tục khám bệnh nhanh chóng, thời gian chờ đợi không quá 5 phút. Giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, không bị mệt mỏi.

Chi phí khám và xét nghiệm chữa sùi mào gà hợp lý. Toàn bộ phí dịch vụ, khám xét nghiệm đều được niêm yết công khai minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế đề ra. Trong quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng thực tế và đưa ra những chỉ định về xét nghiệm, điều trị, nhằm tiết kiệm chi phí điều trị sùi mào gà cho người bệnh.

Mô hình thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh “1 bác sĩ- 1 y tá- 1 bệnh nhân” giúp thông tin cá nhân người bệnh được bảo mật tuyệt đối. Người bệnh được chăm sóc và điều trị kỹ càng hơn.

Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân trước khi đến phòng khám.

Thời gian làm việc linh hoạt từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ giúp bệnh nhân chủ động thu xếp thời gian và có thể trực tiếp đến phòng khám ngoài giờ hành chính mà không ảnh hưởng đến công việc.

Hệ thống đặt hẹn khám Online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.

Trên đây là những thông tin về chi phí chữa sùi mào gà hiện nay. Để biết cụ thể hơn về chi phí điều trị sùi mào gà, cũng như các bệnh lý xã hội khác. Vui lòng liên hệ đến số Hotline: 0238 359 8888 hoặc click TẠI ĐÂY để được tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h