chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Giá chữa sùi mào gà có đắt không?

Ngày đăng : 29-07-2022 | Lượt xem : 34

Giá chữa sùi mào gà có đắt không? Đây là những thắc mắc của nhiều người đang nghi ngờ mình mắc bệnh sùi mào gà quan tâm. Để biết rõ chính xác chi phí xét nghiệm và điều trị sùi mào gà hết bao nhiêu tiền thì người bệnh đừng bỏ qua những thông tin chia sẻ trong nội dung bài viết sau đây nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

SÙI MÀO GÀ LÀ BỆNH GÌ? 

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội do virus HPV gây ra, bệnh dễ dàng lây truyền từ người qua người qua nhiều con đường khác nhau như có quan hệ tình dục không an toàn với người bị bệnh, lây truyền qua tiếp xúc trực tiếp với vết thương hở của hoặc sử dụng chung đồ cá nhân của người bệnh, lây truyền từ mẹ sang con.

Khi virus HPV xâm nhập vào cơ thể người bệnh, thường có thời gian ủ bệnh khá lâu từ 2 – 9 tháng nên có rất nhiều người bệnh không thể phát hiện bệnh. Sau một khoảng thời gian, bệnh sùi mào gà sẽ xuất hiện những triệu chứng rất đặc trưng của bệnh như:

Nổi các mụn cóc, nốt u nhú trên da và niêm mạc, đặc biệt là ở cơ quan sinh dục, miệng, lưỡi, hậu môn,…

Các mụn sùi thường có màu hồng nhạt, bề mặt ráp hầu như không gây đau. Ban đầu sẽ mọc riêng lẻ sau đó sẽ phát triển mọc thành từng cụm giống như súp lơ hoặc như mào gà.

Bề mặt các nốt sùi ẩm ướt, ấn vào có thể bị chảy mủ, dễ bị chảy máu và tiết ra dịch có mùi hôi tanh.

Ngoài ra, người bệnh còn có dấu hiệu mệt mỏi, chán ăn, sốt,…

gia-chua-sui-mao-ga-the-nao

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Bệnh sùi mào gà không chỉ gây ra đau đớn, khó chịu, mất thẩm mỹ, tâm lý mà bệnh nếu không được điều trị sớm có thể gây ra nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người bệnh cho người bệnh như ung thư dương vật, ung thư vòm họng, ung thư cổ tử cung,..

Tuy nhiên, hiện nay vẫn có một số người khi mắc phải bệnh sùi mào gà lại nhầm lẫn mình đang mắc bệnh da liễu thông thường. Ngoài ra, có một số người bệnh lại lo lắng về giá chữa sùi mào gà sẽ đắt đỏ nên tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà. Điều này không chỉ khiến cho bệnh ngày càng nặng hơn mà còn kéo theo tốn thêm chi phí điều trị.

Chính vì vậy, ngay khi nghi ngờ bản thân mắc bệnh sùi mào gà, có quan hệ tình dục không an toàn, người bệnh cần đến ngay những cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám, làm các xét nghiệm và tư vấn phương pháp điều trị bệnh kịp phù hợp. Từ đó, giúp người bệnh tránh gặp phải những biến chứng nguy hiểm của bệnh, giúp tiết kiệm chi phí cũng như thời gian điều trị và tránh lây nhiễm bệnh cho vợ/chồng và bạn tình.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

GIÁ CHỮA SÙI MÀO GÀ BAO NHIÊU? ĐẮT KHÔNG? 

Trên thực tế, theo các chuyên gia bác sĩ cho biết, khó có thể đưa ra một con số cụ thể cho giá chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền. Bởi vì, chi phí này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể như sau:

Chi phí thăm khám ban đầu: Bác sĩ khám lâm sàng. Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và hỏi người bệnh một số thông tin về triệu chứng, thói quen sinh hoạt tình dục,.., kiểm tra bằng mắt thường những vị trí gặp tổn thương để bước đầu nắm bắt được tình trạng của bệnh để chỉ định cho người bệnh thực hiện một số xét nghiệm cần thiết.

Chi phí xét nghiệm sùi mào gà: Hiện nay có rất nhiều phương pháp xét nghiệm bệnh sùi mào gà khác nhau, đồng thời mỗi một phương pháp xét nghiệm cũng có một mức chi phí tương ứng. Việc thực hiện càng nhiều xét nghiệm thì chi phí tri chả sẽ càng cao, tùy vào từng trường hợp bệnh của người bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định những loại xét nghiệm tương ứng. Do dó, chi phí xét nghiệm bệnh sùi mào gà của mỗi người sẽ hoàn toàn khác nhau.

Phương pháp điều trị sùi mào gà: Tùy vào kết quả thăm khám, xét nghiệm mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp. Hiện nay, trong điều trị bệnh sùi mào gà có hai phương pháp điều trị là nội khoa dùng thuốc và ngoại khoa ( đốt điện, lazer, phẫu thuật, phương pháp ALA-PDT,…). Mỗi phương pháp sẽ có mức phí khác nhau.

Địa chỉ chữa sùi mào gà: Tại mỗi cơ sở y tế sẽ có chi phí điều trị sùi mào gà khác nhau. Ở những cơ sở y tế chất lượng, có đội ngũ y bác sĩ giỏi, đảm bảo hệ thống cơ sở vật chất và có nhiều thiết bị y tế hiện đại, áp dụng những phương pháp chữa bệnh tiên tiến thì sẽ có chi phí cao hơn. Đổi lại, người bệnh sẽ nhận được kết quả điều trị tốt nhất, đảm bảo an toàn cũng như tránh được những rủi ro không mong muốn

Chi phí tái khám: Bệnh sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội có khả năng tái phát lại rất cao. Cho nên, sau điều trị người bệnh cần lưu ý đến tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ, đây là cách giúp bác sĩ kiểm tra xem bệnh sùi mào gà đã điều trị khỏi hay chưa, nếu chưa sẽ có những biện pháp khắc phục kịp thời. Vì vậy, người bệnh sẽ phải mất thêm một khoản chi phí này trong tổng chi phí điều trị bệnh sùi mào gà. Đồng thời, giống như chi phí khám ban đầu, khoản chi phí tái khám thường không đáng kể.

Có thể thấy được, bệnh nhân khi mắc bệnh sùi mào gà đừng quá quan tâm, lo lắng nhiều về vấn đề chi phí mà thay vào đó người bệnh nên lựa chọn khám chữa bệnh tại những cơ sở y tế uy tín, chất lượng, có cơ sở vật chất tốt. Từ đó đảm bảo cho kết quả chẩn đoán bệnh chính xác và điều trị bệnh nhanh chóng, hiệu quả.

Ngay khi nhận thấy những biểu hiện bất thường, nghi ngờ mắc bệnh sùi mào gà, bạn nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị sớm, tránh những biến chứng đáng tiếc.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ, AN TOÀN TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Hiện nay nhiều bệnh nhân bị sùi mào gà tin tưởng đến khám và chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi địa chỉ . Đây là cơ sở y tế có uy tín lâu năm trên địa bàn TP Vinh trong việc điều trị bệnh sùi mào gà nói riêng và bệnh xã hội nói chung.

♦ Phương pháp điều trị sùi mào gà tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi:

+ Dùng thuốc đặc trị: Thuốc hỗ trợ chữa sùi mào gà là những loại thuốc gây ức chế sự phát triển của virus đồng thời cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể người bệnh.

+ Thủ thuật truyền thống: Các phương pháp truyền thống như đốt laser, đốt điện, áp lạnh nitơ lỏng,…

+ Phương pháp ALA-PDT: Đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao và khuyến khích sử trong việc hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà ở dương vật mang đến nhiều hiệu quả ở thời điểm hiện tại.

Ưu điểm phương pháp:

Thời gian điều trị và hồi phục ngắn.

Tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo, hạn chế nguy cơ biến chứng.

Hiệu quả cao, không lo tái phát.

 Tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị.

NHỮNG LÝ DO NÊN KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH SÙI MÀO GÀ TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi:

+ Bác sĩ: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh xã hội. Tay nghề cao và thái độ tận tâm chính là yếu tố hàng đầu giúp bệnh nhân tin tưởng lựa chọn phòng khám.

+ Chi phí: Vấn đề chi phí khám và chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi được niêm yết công khai, thông báo rõ ràng cho các bệnh nhân trước khi khám và chữa bệnh, được liệt kê cụ thể theo từng danh mục bệnh.

+ Thời gian linh hoạt: Phòng khám hoạt động từ 07:30 - 19:30 hằng ngày, tất cả các ngày trong tuần kể ngày lễ, tết do đó bệnh nhân có thể thu xếp thời gian thuận lợi cho việc khám bệnh ngày cả thời gian ngoài giờ hành chính.

+ Kín đáo, riêng tư: Thông tin bệnh nhân được bảo mật chặt chẽ, không gian khám bệnh riêng tư sẽ giúp bệnh nhân tự tin hơn khi tiếp nhận điều trị.

Bệnh nhân có nhu cầu khám và chữa bệnh sùi mào gà tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, muốn được tư vấn bệnh miễn phí có thể gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để nhận tư vấn từ các chuyên gia. 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h