chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Điều trị sùi mào gà thế nào hiệu quả?

Ngày đăng : 03-08-2022 | Lượt xem : 19055

Sùi mào gà là nỗi ám ảnh, lo sợ của nhiều người khi mắc phải. Tuy nhiên với sự phát triển của y học hiện nay đã có nhiều cách điều trị sùi mào gà hiệu quả, ngăn ngừa nguy cơ tái phát, bảo vệ sức khỏe sinh sản, tính mạng cho người bệnh. Dưới đây là những thông tin chi tiết. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHỮNG DẤU HIỆU BỆNH SÙI MÀO GÀ 

Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, phổ biến hiện nay do virus Human Papilloma (viết tắt là HPV) gây ra.

Bệnh sùi mào gà nếu không sớm được hỗ trợ chữa trị sẽ gây ra những tác hại khủng khiếp đến sức khỏe như viêm nhiễm, lở loét vùng kín, vô sinh – hiếm muộn, tăng nguy cơ sảy thai, sinh non, ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật thậm chí là đe dọa tính mạng người bệnh. Chính vì vậy việc thăm khám và hỗ trợ điều trị sùi mào gà là điều vô cùng cấp thiết. 

Bạn nên đi thăm khám, xét nghiệm sùi mào gà nếu nằm trong các trường hợp dưới đây:

Có quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với nhiều người, quan hệ đồng giới, quan hệ với gái mại dâm.

Dùng chung đồ cá nhân với người mắc bệnh: Son môi, bàn chải đánh răng, cốc, chén, bát, khăn lau, áo quần… có chứa máu, mủ hoặc dịch nhầy của người bệnh.

Tiếp xúc với vết thương của người bệnh cũng khiến bạn dễ dàng mắc bệnh sùi mào gà.

Xuất hiện các nốt sùi, mụn mọc đơn lẻ, nhỏ cao như những nhú gai, màu hồng, có chân hoặc có cuống, không có cảm giác ngứa, đau hay các triệu chứng khó chịu.

Sau một thời gian các nốt sùi mọc nhiều hơn, liên kết với thanh tạo thành từng mảng, có hình như mào gà, súp lơ. 

Các nốt sùi mào gà mềm, dể bị trầy xướt, chảy máu và mủ khi ấn vào, dịch mủ có mùi hôi khó chịu.

Nữ giới thấy khí hư ra nhiều có mùi hôi khó chịu, thậm chí có lẫn máu

Mệt mỏi toàn thân, chán ăn, sụt cân, đau rát khi quan hệ tình, giảm ham muốn tình dục.

sui-mao-ga-tac-hai-la-gi

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Ở nữ giới, sùi mào gà thường mọc ở bên trong hoặc xung quanh âm đạo, hậu môn, thậm chí có thể lây lan vào trong cổ tử cung.

Ở nam giới, sùi mào gà thường xuất hiện ở dây hãm, bao quy đầu, lỗ niệu đạo, thân dương vật, gốc dương vật, hậu môn…

Phụ nữ đang mai thai đang mắc bệnh sùi mào gà hay nghi ngờ bị sùi mào gà cũng nên đi khám, tầm soát nguy cơ bị sùi mào gà để tránh lây bệnh sang cho trẻ,…

Bạn nghi ngờ mắc sùi mào gà? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia chẩn đoán xem bạn ở giai đoạn nào!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ THẾ NÀO? 

Hiện nay, bệnh sùi mào gà có thể được hỗ trợ điều trị theo nhiều phương pháp khác nhau, cụ thể:

Sử dụng thuốc: Thuốc giúp ức chế sự phát triển của virus, tăng sức đề kháng cho người bệnh, làm giảm triệu chứng bệnh,… những loại thuốc hay được sử dụng là thuốc uống, thuốc bôi, thuốc chấm,…Tuy nhiên phương pháp dùng thuốc chỉ áp dụng với trường hợp mắc bệnh ở giai đoạn đầu, bệnh mức độ nhẹ.

Thủ thuật ngoại khoa: Áp dụng trong trường hợp bệnh sùi mào gà đã chuyển nặng, việc dùng thuốc không đem lại hiệu quả như mong muốn, cần có sự can thiệp của máy móc chuyên dụng.

+ Đốt điện: Là phương pháp hỗ trợ loại bỏ nốt sùi mào gà trên bề mặt da bằng dòng điện cao tần, tuy nhiên cách này dễ gây tổn thương vì nhiệt độ cao và mất nhiều thời gian.

+ Sử dụng tia laser: Phương pháp này thường được áp dụng cho những nốt sùi to, mọc riêng lẻ.

+ Kỹ thuật ALA – PDT cải tiến: Là phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay. Dưới tác dụng của chất cảm quang đặc biệt kết hợp với sự chiếu xạ của nguồn sáng tấn công và tiêu diệt virus gây bệnh sâu bên trong, đồng thời còn ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát và không gây đau đớn cho bệnh nhân, thời gian hỗ trợ điều trị ngắn.

Chuyên gia tư vấn rõ hơn về cách điều trị sùi mào gà cho bạn. Hãy nhấn vào khung chat bên dưới! 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ XÉT NGHIỆM, CHỮA SÙI MÀO GÀ UY TÍN TẠI TP Vinh

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và chữa bệnh xã hội và đã hỗ trợ chữa trị cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà, Phòng khám đa khoa Lê Lợi () được biết đến là một trong những cơ sở y tế chữa sùi mào gà uy tín tại TP Vinh.

Đến với phòng khám, bệnh nhân sẽ được thăm khám theo quy trình sau:

Làm thủ tục: Bệnh nhân sẽ được đội ngũ nhân viên y tế làm các thủ tục khám chữa bệnh, không phải chờ đợi mà vô cùng nhanh gọn lẹ và đơn giản.

Thăm khám: Bác sĩ làm các xét nghiệm sùi mào gà cần thiết, xác định nguyên nhân, mức độ bệnh cũng như tình trạng sức khỏe của bệnh nhân để đề ra phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp nhất.

Tiến hành hỗ trợ điều trị: Sau khi xác đinh được bệnh lý, lựa chọn phương pháp phù hợp, bác sĩ sẽ tiến hành hỗ trợ chữa bệnh.

Chăm sóc sau hỗ trợ điều trị: Sau quá trình hỗ trợ chữa bệnh, bệnh nhân sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc tận tình. Ngoài ra, trong thời gian này, các bác sĩ cũng sẽ cho người bệnh những lời khuyên tốt nhất về quá trình chăm sóc như chế độ ăn uống, biện pháp phòng tránh…

Ngoài áp dụng phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn được đông đảo bệnh nhân tín nhiệm lựa chọn bởi: 

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong công tác thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội. Thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, luôn sẵn sàng phục vụ bệnh nhân.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại cùng với môi trường khám chữa bệnh vô trùng, sạch sẽ tạo tâm lý thoải mái cho người bệnh.

Phòng khám áp dụng thành công nhiều phương pháp hỗ trợ chữa sùi mào gà hiệu quả đặc biệt là kỹ thuật ALA – PDT.

Quy trình và thủ tục thăm khám đơn giản, mức chi phí hợp lý và tính bảo mật thông tin cao, tạo điều kiện tốt nhất cho quý bệnh nhân an tâm tin tưởng tìm đến.

Những quyền lợi ưu tiên khi đặt lịch hẹn khám trước:

++ Được ưu tiên khám trước với bác sĩ chuyên khoa mà không phải chờ đợi

++ Được yêu cầu bác sĩ xét nghiệm và điều trị

++ Bệnh nhân nữ có thể yêu cầu bác sĩ nữ thăm khám nên không phải e ngại

++ Và nhiều quyền lợi hấp dẫn khác mà không cần mất thêm bất cứ khoản phí nào!

Trên đây là một số vấn đề về cách điều trị sùi mào gà hiệu quả hiện nay. Phòng khám đa khoa Lê Lợi có đội ngũ tư vấn online chuyên giúp bệnh nhân giải đáp thắc mắc và đặt lịch thăm khám theo nhu cầu. Liên lạc với bác sĩ chuyên khoa bằng cách gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO KHUNG CHAT hiển thị trên website để được chuyên gia tư vấn cụ thể. 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h