chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Mụn cóc ở chim là bị bệnh gì?

Ngày đăng : 04-08-2022 | Lượt xem : 242

Chim nổi mụn cóc khiến phái mạnh vô cùng lo lắng không biết mình đã mắc bệnh gì. Trên thực tế, dương vật nổi mụn bất thường là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Sau đây là những nguyên nhân nổi mụn cóc ở chim và cách khắc phục tình trạng này.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

MỤN CÓC Ở CHIM LÀ BỊ BỆNH GÌ?

Mụn cóc ở chim là tình trạng dương vật bị nổi lên các nốt mụn cóc, mụn đỏ, nốt mụn nhỏ li ti hoặc to, mụn trắng hoặc mụn mủ nổi chấm đỏ…

Nhiều nam giới không am hiểu về các bệnh nam khoa nên chỉ nghĩ rằng mình bị dị ứng hoặc do cọ sát gây mụn cóc. Nhưng có khả năng nổi nốt đỏ ở dương vật là biểu hiện của nhiều bệnh lý nam khoa và một số bệnh lý xã hội nguy hiểm. Cụ thể:

Mụn cóc ở chim do bệnh sùi mào gà: Ban đầu, các nốt mụn của bệnh sùi mào gà sẽ có kích thước khá nhỏ, mọc riêng lẻ hoặc từng cụm màu hồng nhạt. Khi sờ sẽ thấy rất mềm và có thể tụ mủ bên trong.

Về sau, mụn mọc nhiều, gắn kết tạo thành các khối u sần có hình giống như mào gà hoặc súp lơ. Mụn mọc nhiều ở cả bên trong và bên ngoài đường sinh dục, không gây đau như cảm giác khó chịu và ngứa ngáy, rất dễ chảy máu.

Ở nam giới, sùi mào gà có thể xuất hiện ở rãnh quy đầu, thân dương vật, bìu hay lỗ sáo, xung quanh hậu môn. Bệnh có nguy cơ lây nhiễm nhanh chóng và thậm chí xuất hiện ở miệng nếu quan hệ tình dục bằng con đường này.

chim-noi-man

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Mụn cóc ở chim do bệnh mụn rộp sinh dục: Xuất hiện các mụn nước nhỏ li ti, sau đó mụn bị vỡ, tạo vết loét. Sau 1 thời gian, vết loét tự liền lại, bong tróc vẩy tạo thành sẹo. Mụn rộp sinh dục rất dễ tái phát, triệu chứng âm thầm nhưng dai dẳng, ảnh hưởng sinh hoạt và đời sống của người bệnh.

Mụn cóc ở chim do bị viêm nhiễm nam khoa: Nhiễm khuẩn đường sinh dục do quá trình vệ sinh vùng kín không tốt. Tình trạng này dễ mắc phải ở nam giới dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu dẫn tới nổi mụn cóc ở dương vật.

mun-rop-nam

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Bạn đang gặp biểu hiện nổi mụn cóc ở chim. Hãy nhấn vào khung chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

MỤN CÓC Ở CHIM CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Theo bác sỹ tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, mụn cóc ở chim nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm. 

Việc xuất hiện các nốt mụn cóc ở bộ phận sinh dục khiến người bệnh tự ti và mặc cảm. Một số bệnh nhân còn có thể gặp tình trạng trầm cảm khi bệnh chuyển hướng nặng.

Nhiều người còn thấy e ngại với bạn tình khi quan hệ. Điều này sẽ gây ra những tác động đến hạnh phúc trong chuyện chăn gối, đặc biệt là các cặp vợ chồng.

Mụn cóc ở chim gây nhiều bất tiện mỗi khi đi vệ sinh vì xuất hiện ở vị trí nhạy cảm. Các trường hợp nốt mụn vỡ ra khiến người bệnh đau đớn, cảm giác rát mỗi khi đi tiểu.

Trường hợp bệnh phát sinh nhiễm trùng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày. Mụn cóc ở chim do sùi mào gà còn dễ lây bệnh sang cho bạn tình, người thân.

Tác nhân dẫn đến mụn cóc ở chim là do virus HPV nên khả năng bệnh kéo dài, không được điều trị sẽ có nguy cơ cao chuyển sang ung thư. Biến chứng ung thư dương vật, hậu môn hoặc vô sinh đều có nguy cơ xảy ra với người nhiễm virus HPV.

Mụn cóc ở chim gây nguy hiểm cho cả nam giới và cả những người xung quanh. Do đó, bạn cần phải đi xét nghiệm càng sớm càng tốt khi có dấu hiệu để xác định xem đó là tình trạng bệnh gì và khắc phục bệnh đúng cách. 

CÁCH ĐIỀU TRỊ MỤN CÓC Ở CHIM HIỆU QUẢ 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn là địa chỉ điều trị mụn cóc ở chim nói riêng và bệnh xã hội nói chung vì đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, giỏi chuyên môn, trang thiết bị y tế hiện đại, môi trường chuyên nghiệp, đặt lịch khám bệnh dễ dàng, nhiều ưu đãi.

– Bác sĩ nam khoa công tác tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều là những chuyên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong cả nước và tu nghiệp nước ngoài. Hơn nữa bác sĩ luôn đặt yếu tố y đức lên hàng đầu, thăm khám tận tình, chu đáo, hết lòng vì sức khỏe người bệnh nên luôn nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của phái nam.

Phương pháp chữa nổi mụn cóc ở chim hiệu quả:

Sử dụng thuốc: Thuốc sử dụng thường là thuốc uống, thuốc bôi có tác dụng giảm đau, kháng viêm, làm xẹp mụn. Thường được áp dụng cho những trường hợp nổi mụn cóc ở chim giai đoạn nhẹ. Người bệnh cần tuân thủ chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, không tự ý mua thuốc điều trị tại nhà để hạn chế biến chứng và các tác dụng phụ không mong muốn.

Điều trị ngoại khoa: 

+ Phương pháp tiên tiến ALA – PDT: Hiện đang là bước đột phá mới trong công nghệ điều trị mụn cóc sinh dục được giới chuyên môn đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn. Phương pháp này hoạt động dựa trên sự tác động, liên kết qua lại giữa ánh sáng, chất cảm quang, oxy,… làm ức chế sự phát triển của virus gây bệnh, loại bỏ các nốt mụn cóc sinh dục hiệu quả, ngăn chặn sự hình thành nốt mụn mới, đồng thời nâng cao hệ miễn dịch, giúp bệnh nhanh lành, tránh tái phát.

+ Ngoài ra, các phương pháp khác như phẫu thuật, đốt mụn cóc, laser, liệu pháp miễn dịch gen sinh học INT,… cũng điều trị mụn cóc ở chim hiệu quả.

– Hỗ trợ cho công tác khám chữa bệnh an toàn, chất lượng của bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi là hệ thống trang thiết bị máy móc nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

– Môi trường thăm khám tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi kín đáo, sạch sẽ, khang trang, rộng rãi, có đầy đủ các phòng ban được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế.

– Chi phí khám chữa bệnh tình dục tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi phải chăng, nằm trong mức thu nhập bình quân của người lao động. Mọi chi phí đều niêm yết, công khai rõ ràng, minh bạch với bệnh nhân và có in trả hóa đơn đầy đủ.

Nếu còn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin về mụn cóc ở chim, mọi người có thể chat ngay với các bác sĩ tại khung chat của website hoặc để lại số điện thoại liên hệ hay gọi điện thoại đến Hotline: 0238 359 8888 để được tư vấn cụ thể và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h