chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Vì sao nổi mụn cóc ở cậu nhỏ?

Ngày đăng : 04-08-2022 | Lượt xem : 289

Nổi mụn cóc ở cậu nhỏ gây mất thẩm mỹ ở dương vật, khiến nam giới tự ti, mặc cảm, ảnh hưởng đến sinh hoạt, đời sống tình dục. Đáng lo ngại hơn dương vật nổi mụn cóc còn là biểu hiện cảnh báo các bệnh lý nguy hiểm. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vì sao nổi mụn cóc ở cậu nhỏ và cách điều trị hiệu quả, an toàn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

VÌ SAO NỔI MỤN CÓC Ở CẬU NHỎ? 

Không giống như những cơ quan khác trên cơ thể, nổi mụn cóc ở cậu nhỏ có mức độ nguy hiểm hơn rất nhiều. Đặc biệt là những nam giới có quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh kém, vệ sinh vùng kín không đúng cách,… những nốt mụn cóc, mụn đỏ, mụn trắng, mụn rộp ở thân dương vật, bìu, rãnh quy đầu thường xuất phát từ các bệnh lý sau:

Chuỗi hạt ngọc dương vật

Nếu như ở đầu dương vật nổi các mụn trắng nhỏ li ti nhưng không có cảm giác đau, không chảy mủ, hay các mụn này xếp thành 2 – 3 hàng thì đó là chuỗi hạt ngọc dương vật.

mun-coc-duong-vat-benh-gi

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Viêm bao quy đầu

Khi bao quy đầu bị viêm do vi khuẩn tấn công, dài – hẹp bao quy đầu nam giới sẽ thấy nổi chấm đỏ li ti cũng có khi là màu trắng. Người bệnh có cảm giác ngứa ở đầu dương vật, bao quy đầu và ra nhiều bựa sinh dục có mùi hôi khó chịu. 

Sùi mào gà

Sùi mào gà là một bệnh xã hội có tính chất cực kỳ nguy hiểm và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe thậm chí là tính mạng của người bệnh. Bệnh lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục không an toàn. Nếu các nốt mụn cóc, u nhú này mọc ở bao quy đầu, rãnh quy đầu, thân dương vật và càng ngày càng nhô cao, liên kết với nhau thành từng mảng lớn thì khả năng mắc sùi mào gà rất cao.

Mụn rộp sinh dục

Những nốt mụn cóc này thường mọc thành chùm hoặc mọc riêng lẻ ở cậu nhỏ. Nếu chạm hay ấn vào nốt mụn sẽ vỡ ra gây đau rát, kèm theo mủ có mùi hôi rất khó chịu. Bên cạnh đó, dịch mủ chảy ra sẽ mang theo virus và lan rộng sang những vùng da khác.

Bạn đang gặp biểu hiện gì? hãy mô tả triệu chứng mình đang gặp phải với chuyên gia y tế để được tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NỔI MỤN CÓC Ở CẬU NHỎ NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

Nhiều người cho rằng nổi mụn cóc ở cậu nhỏ không nguy hiểm và sẽ tự hết. Nhưng 90% trường hợp nổi mụn cóc dương vật là do mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa, bệnh xã hội. Những căn bệnh này nếu chủ quan không điều trị sẽ gây ra rất nhiều nguy hiểm cho sức khỏe. 

Ảnh hưởng sinh hoạt, cuộc sống: Khi bị nổi các nốt đỏ, mụn cóc ở cậu nhỏ nam giới cảm thấy tự ti trong cuộc sống, bất an và lo lắng. Điều này làm ảnh hưởng lớn đến tâm lý, sức khỏe và cuộc sống nên chất lượng giảm sút.

Lây bệnh cho mọi người: Nếu không biết mình bị bệnh gì khiến nổi mụn cóc cậu nhỏ mà nam giới vẫn sinh hoạt tình dục, mặc chung quần áo với mọi người thì khả năng lây bệnh rất cao.

 

Gây ung thư dương vật: Viêm bao quy đầu hay sùi mào gà nếu không được chữa trị mà để tiến triển lâu dài hoàn toàn có thể dẫn đến ung thư dương vật ở nam giới. Đây là một trong những biến chứng rất nguy hiểm mà bệnh có thể gây ra.

Gây xuất tinh sớm: Do câu nhỏ nổi mụn cóc và có thể bị viêm nhiễm nên rất nhạy cảm dễ dẫn đến xuất tinh sớm. Chất lượng tinh trùng cũng từ đó bị ảnh hưởng, giảm sút và có thể gây ra vô sinh – hiếm muộn.

NỔI MỤN CÓC Ở CẬU NHỎ PHẢI LÀM SAO? 

Khi thấy đầu dương vật nổi mụn cóc bất thường tốt nhất  bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và kiểm tra.

Không nên tự ý mua thuốc về bôi hoặc uống khi chưa thăm khám hay có chỉ định của bác sĩ.

Cần phải giữ vệ sinh dương vật và vùng kín để tránh tình trạng trở nặng hơn.

Không dùng các dung dịch tẩy rửa có thể làm bệnh phát triển nặng.

Tránh quan hệ tình dục trong thời gian mắc bệnh để không lây nhiễm cho bạn tình.

Dẫn theo bạn tình để thăm khám nhằm tránh tình trạng lây nhiễm ngược.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ NỔI MỤN CÓC Ở CẬU NHỎ UY TÍN

Việc chẩn đoán và điều trị tình trạng mụn cóc ở cậu nhỏ cần phải được thực hiện đúng cách và chính xác. Bất kể một sai sót nào đều có thể gây ra tác động xấu đến sức khỏe và khiến bệnh nặng hơn. Nếu bạn muốn việc thăm khám, kiểm tra sức khỏe được đảm bảo an toàn thì có thể tham khảo các dịch vụ tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi ở địa chỉ .

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tự hào là một đơn vị uy tín luôn nhận được sự tin tưởng cùng những phản hồi tích cực trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nam giới. Phòng khám có đầy đủ các chuyên khoa với đội ngũ y, bác sĩ đã qua đào tạo và giàu kinh nghiệm.

Hơn nữa, với một hệ thống trang thiết bị, máy móc, vật tư y tế hiện đại, sẽ trả kết quả kiểm tra đến bệnh nhân trong thời gian nhanh nhất và độ chính xác cao, bảo mật thông tin.

Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi hợp lý, thông báo công khai, minh bạch với người bệnh theo phác đồ điều trị. Phòng khám không phụ thu phí khám ngoài giờ hay các ngày lễ, tết, giúp người bệnh giảm bớt gánh nặng kinh tế.

Hiện Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang chữa nổi mụn cóc ở cậu nhỏ bằng nhiều phương pháp sau:

Dùng thuốc: Nếu mụn dương vật ảnh hưởng tử các bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, viêm bao quy đầu…ở mức độ nhẹ, mới khởi phát. Bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định dùng các loại thuốc uống, thuốc bôi diệt khuẩn, ức chế virus không để phát triển nặng, hỗ trợ kháng viêm, giảm nhanh các triệu chứng khó chịu của bệnh. Đồng thời, tăng đề kháng giúp phục hồi sức khỏe mau chóng hơn.

Điều trị ngoại khoa: Với những trường hợp nổi mụn cóc ở cậu nhỏ mức độ nặng hơn, bác sĩ sẽ dựa trên từng bệnh lý để áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị an toàn, hiệu quả như: Đẩy lùi bệnh sùi mào gà bằng kỹ thuật ALA-PDT, liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT khắc phục bệnh mụn rộp sinh dục, loại bỏ bệnh viêm bao quy đầu bằng công nghệ CRS-vật lý trị liệu…

– Ưu điểm của những kỹ thuật hiện đại này là đảm bảo tính an toàn, hiệu quả cao, thời gian điều trị và phục hồi nhanh chóng, hỗ trợ ngăn chặn tối đa tình trạng tái diễn bệnh trở lại…

Nổi mụn cóc ở cậu nhỏ là dấu hiệu của các bệnh lý nam khoa, bệnh xã hội nam giới không được chủ quan mà cần nhanh chóng đến ngay Phòng khám đa khoa Lê Lợi để được hỗ trợ khám chữa kịp thời, hiệu quả khi chưa quá muộn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào khung chat hiển thị trên website để được tư vấn nhanh chóng, miễn phí. 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h