chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Chữa bệnh sùi mào gà ở bao quy đầu

Ngày đăng : 31-08-2022 | Lượt xem : 191

Sùi mào gà ở bao quy đầu là bệnh lây qua đường tình dục mà nhiều nam giới gặp phải hiện nay. Nếu không điều trị sớm sùi mào gà sẽ gây hoại tử dương vật, dẫn tới vô sinh, ung thư dương vật đe dọa đến tính mạng bệnh nhân. Sau đây là những cách chữa bệnh sùi mào gà ở bao quy đầu hiệu quả nam giới có thể tham khảo.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU BỊ SÙI MÀO GÀ Ở BAO QUY ĐẦU 

Bệnh sùi mào gà ở bao quy đầu là tình trạng virus Human Papilloma (HPV) tấn công vào bao quy đầu và gây nên các nốt sùi tại đây.

Nguyên nhân gây sùi mào gà ở bao quy đầu chủ yếu là do nam giới có quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh sùi mào gà, sử dụng chung vật dụng cá nhân với người mắc bệnh, lây truyền thông qua đường máu, dùng chung kim tiêm với người mắc bệnh

Ngoài ra bệnh sùi mào gà dương vật còn có thể lây nhiễm thông qua việc tiếp xúc với các vết thương hở.

sui-mao-ga-o-bao-quy-dau

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Nam giới dễ dàng nhận biết bệnh sùi mào gà ở bao quy đầu qua các dấu hiệu sau:

Bao quy đầu sưng, nóng rát. Bao quy đầu, rãnh bao quy đầu xuất hiện nhiều mụn cóc, mụn thịt nhỏ màu hồng, đầu nhô cao, đường kính khoảng 1,2mm, nhìn như mụn cóc, mụn cơm. 

Mụn cóc, u nhú, nốt sùi ở bao quy đầu sau một thời gian sẽ phát triển to hơn. Có thể mọc riêng lẻ hoặc liên kết lại với nhau thành từng mảng nhìn giống như mào gà. Các nốt sùi mềm, hơi ẩm ướt, khi vỡ xuất hiện mủ.

Tùy từng trường hợp và mức độ bệnh có thể gây đau rát, ngứa ngáy hoặc không. Nhiều trường hợp có hiện tượng sốt nhẹ, cơ thể mệt mỏi, tiểu buốt rát, đau khi quan hệ.

Những trường hợp nặng, các nốt sùi vỡ ra có thể gây viêm nhiễm. Xuất hiện hạch bẹn sưng to, gây khó khăn trong việc di chuyển.

– Bệnh sùi mào gà bao quy đầu khiến người bệnh cảm thấy tự ti, mặc cảm, ảnh hưởng đến tâm lý, sinh hoạt, công việc. Khi bệnh trở nặng, các nốt mụn phát triển lớn gây cản trở hoạt động di chuyển, hay khi quan hệ tình dục,… khiến cuộc sống và đời sống hôn nhân bị ảnh hưởng rất xấu.

– Sùi mào gà ở bao quy đầu nếu như không sớm chữa trị kịp thời sẽ có thể gây chảy máu hoặc bội nhiễm, xuất hiện hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to, gây vô sinh và nguy hiểm hơn nữa là biến chứng ung thư dương vật rất nguy hiểm.

Bạn xuất hiện các triệu chứng tương tự và nghi ngờ mình mắc sùi mào gà? CLICK để tư vấn và đặt lịch NGAY TẠI ĐÂY!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở BAO QUY ĐẦU 

Với sự phát triển của y học hiện đại hiện nay đã có nhiều cách chữa bệnh sùi mào gà ở bao quy đầu hiệu quả. Nam giới nên chủ động đi khám, xét nghiệm sùi mào gà ngay khi nghi ngờ mắc bệnh. Các phương pháp điều trị sùi mào gà bao gồm: 

Dùng thuốc chấm để làm rụng sùi mào gà

Căn cứ vào mức độ và vị trí xuất hiện nốt sùi, các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc tương ứng. Thông thường sẽ sử dụng các loại thuốc nước để chấm vào nụ sùi và làm rụng nó. Bác sĩ cũng có thể kê thêm thuốc uống để gia tăng hiệu quả điều trị.

Đốt sùi mào gà

– Phương pháp đốt điện sùi mào gà: Thông qua sự đốt nóng dòng điện cao tầng sẽ loại trừ các u sùi. 

– Phương pháp đốt lazer sùi mào gà: Phương pháp này có ưu điểm là loại bỏ u sùi trên da, khó tái phát nhưng bề mặt đốt sùi lại hồi phục chậm, dễ bị viêm nhiễm. Nên hỗ trợ điều trị đốt laser phù hợp với trường hợp người bệnh có sùi to, độc lập. 

– Phương pháp áp lạnh nito lỏng: Dùng nitơ lỏng hoặc cacbondioxit làm đông lạnh các tế bào da bị tổn thương để chúng phù nề rồi chết đi. 

Phương pháp mới công nghệ ALA-PDT

– Đây là cách điều trị sùi mào gà tân tiến nhất hiện nay. Được các chuyên gia đánh giá rất cao và nhiều bệnh viện đưa vào ứng dụng. Hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng tia huỳnh quang chiếu trực tiếp lên tổ chức sùi mào gà. Nhằm loại bỏ và phá hủy các khối u nhú sùi mào gà khiến chúng không thể sinh sôi, phát triển và gây bệnh. Cuối cùng loại bỏ các nốt sùi mào gà hiệu quả.

– Đồng thời, phương pháp còn thúc đẩy hình thành tế bào mới, nâng cao sức đề kháng cũng như khả năng miễn dịch của cơ thể, giúp ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát nhiều lần.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở BAO QUY ĐẦU UY TÍN 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà trong đó có sùi mào gà ở bao quy đầu uy tín mà nhiều bệnh nhân tin tưởng chọn lựa.

– Bác sĩ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm, đã điều trị thành công cho hàng triệu bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà. 

– Cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác và nhanh chóng.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi áp dụng đa dạng các phương pháp chữa bệnh sùi mào gà ở bao quy đầu bao gồm cả dùng thuốc, đốt điện, laser, phương pháp ALA-PDT hiện đại.

– Môi trường thăm khám hiện đại và thân thiện, dịch vụ khám chữa chuyên nghiệp và hiện đại.

– Tiết kiệm thời gian do mọi thủ tục khám bệnh đều được thực hiện nhanh chóng.

– Mức chi phí khám và điều trị bệnh vừa phải, kê khai rõ từng hạng mục trong hóa đơn thanh toán.

– Phòng khám làm việc từ 07:30 - 19:30 cùng ngày thuận tiện với những bệnh nhân bận rộn và không có nhiều thời gian rảnh.

– Thông tin bệnh nhân được bảo mật và không tiết lộ ra bên ngoài.

  Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn có chương trình ưu đãi khi đăng ký đặt hẹn online. Người bệnh đăng ký thành công được giảm phí đăng ký khám với bác sĩ chuyên khoa, ưu đãi thời gian đặt hẹn, khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi.

Hy vọng với những chia sẻ về cách chữa bệnh sùi mào gà ở bao quy đầu đã giúp ích cho bạn, mọi thông tin thắc mắc thêm vui lòng liên hệ đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc qua Hệ thống tư vấn trực tuyến để được giải đáp tận tình nhất!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h