chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Dấu hiệu mắc bệnh lậu mủ và cách điều trị

Ngày đăng : 31-08-2022 | Lượt xem : 367

Bệnh lậu mủ là bệnh xã hội nguy hiểm thường gặp ở nam và nữ trong độ tuổi sinh sản. Bệnh lậu mủ gây ra những biến chứng khôn lường ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, cuộc sống bệnh nhân. Tìm hiểu nguyên nhân, dấu hiệu và cách chữa bệnh lậu mủ sẽ giúp bạn nhân biết bệnh sớm, chủ động khám chữa kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU MẮC BỆNH LẬU MỦ 

Bệnh lậu mủ (hay lậu) là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục hàng đầu trên thế giới, do vi khuẩn Gram âm Neisseria gonorrhoeae gây ra.

– Bệnh lậu có thể lan truyền từ người này qua người khác thông qua việc quan hệ tình dục không an toàn bao gồm cả quan hệ bằng đường miệng, bộ phận sinh dục hoặc hậu môn.

– Tỉ lệ lây bệnh cao hơn đối với quan hệ tình dục đồng giới nam, quan hệ với gái mại dâm, tình một đêm, người mẹ mắc bệnh trong khi mang thai có thể lây truyền qua con.

– Sau khi xâm nhập vào cơ thể, bệnh lậu mủ có thời gian ủ bệnh 2-7 ngày.

Đa số nam giới bị bệnh lậu mủ thường có triệu chứng ra mủ nhiều, màu vàng hoặc vàng xanh, tại niệu đạo, kèm theo đái buốt, đái dắt. Nhiễm trùng càng nặng thì chảy mủ càng nhiều, mủ thường chảy trong vòng 2 tuần kể từ khi bị nhiễm trùng, đau hoặc sưng ở lỗ niệu đạo do niệu đạo bị viêm.

Biểu hiện bệnh cấp tính ở nữ có những triệu chứng như mủ chảy ra từ trong niệu đạo, cổ tử cung, màu nâu, vàng hoặc xanh, số lượng nhiều, có mùi hôi tanh khó chịu, âm đạo tiết ra nhiều khí hư, nóng rát vùng kín, lỗ niệu đạo có màu đỏ.

Ngoài ra, nữ giới bị lậu mủ còn thấy tiểu nhiều, tiểu buốt, cảm giác nóng rát khi tiểu tiện, đau khi quan hệ tình dục, đau bụng dưới, chảy máu âm đạo dù không phải kỳ kinh nguyệt,…

Bạn đang nghi ngờ mình mắc lậu mủ. Hãy nhấn vào khung chat hiển thị trên website để được chuyên gia tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

LẬU MỦ CÓ ẢNH HƯỞNG THẾ NÀO?

Bệnh lậu mủ rất nguy hiểm, nếu không được điều trị kịp thời thì có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm. Cụ thể như:

Gây viêm nhiễm: Bệnh lậu gây chảy mủ hôi hám, ngứa ngáy, viêm nhiễm dương vật, vùng kín,… khiến người bệnh tự ti, mệt mỏi, dễ bị trầm cảm.

Ảnh hưởng tình dục: Các triệu chứng khó chịu khiến người bệnh suy giảm ham muốn tình dục, né tránh quan hệ, lâu dần dẫn tới rạn nứt tình cảm.

Gây vô sinh: Nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến lậu mạn tính với các biến chứng thường gặp như viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, có thể dẫn tới trạng vô sinh ở nam giới. 

Nữ giới mắc bệnh lậu gây biến chứng viêm ống dẫn trứng đến vô sinh và mang thai ngoài tử cung. Phụ nữ đang có thai bị lậu không được điều trị có thể bị sẩy thai và gây lậu mắt trẻ sơ sinh.

Lây nhiễm: Lậu có khả năng lây nhiễm nhanh cho bạn tình qua đường tình dục và lây nhiễm cho người thân khi họ vô tình sử dụng vật dụng cá nhân của bạn.

Ung thư: Bệnh nặng sẽ gây bội nhiễm nặng nề, biến chứng sang ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung nguy hiểm cho tính mạng.

Chi phí chữa lậu mủ bao nhiêu. Hãy nhấn vào khung chat hiển thị trên website để được chuyên gia tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ LẬU MỦ THẾ NÀO HIỆU QUẢ? 

Ngoài các triệu chứng lâm sàng thì xét nghiệm là cách để biết có phải bạn đã mắc bệnh lậu mủ hay không. 

Bệnh nhân có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi ở () để được kiểm tra, xét nghiệm và chữa trị bệnh lậu mủ hiệu quả. Đây được đánh giá là cơ sở y tế có chất lượng và uy tín hàng đầu.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi cho kết quả xét nghiệm bệnh lậu nhanh chóng, chính xác, bảo mật, chi phí hợp lý. 

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu mủ tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi:

♦ Dùng thuốc: Các thuốc đặc trị bệnh lậu mủ được sử dụng trong trường hợp bệnh nhẹ. Những thuốc này có tác dụng giảm nhanh cơn đau, tiêu viêm, diệt khuẩn khẩu, ngăn ngừa bệnh quay trở lại,… Thuốc được bào chế dưới dạng uống hoặc tiêm cơ bắp, tùy thuộc vào từng trường hợp mà chuyên gia sẽ chọn lựa loại thuốc thích hợp.

♦ Phương pháp DHA tiến tiến: Đây là kỹ thuật tiên tiến, ứng dụng trường điện cao tần, tác động trực tiếp vào ổ bệnh, diệt khuẩn một cách hiệu quả, nhanh chóng, không đau và ngăn ngừa bệnh tái lại cực hiệu quả.

Ưu điểm phương pháp DHA:

Không gây đau đớn, không cần phải nằm viện, phục hồi nhanh

Tiến hành điều trị trong khoảng 20-30 phút đổ lại, tiết kiệm thời gian

Phương pháp hỗ trợ điều trị DHA an toàn, không gây ra tác dụng phụ.

DHA giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả cao nhất và ngăn ngừa bệnh quay trở lại .

Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn, không gây ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt của người bệnh.

TẠI SAO NÊN CHỮA LẬU MỦ TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Bên cạnh phương pháp chữa trị bệnh lậu mủ mang lại hiệu quả tối ưu, Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những địa chỉ uy tín lâu năm trong việc điều trị các bệnh xã hội nói chung và bệnh lậu nói riêng, có dịch vụ y tế uy tín – chất lượng – chuyên nghiệp:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, luôn hết lòng vì người bệnh, sẵn sàng tư vấn giải đáp thắc mắc cho bệnh nhân.

Môi trường phòng khám đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, yên tĩnh, đem lại sự thoải mái trong khám và điều trị bệnh.

Phòng khám hoạt động cả trong và ngoài giờ hành chính, phù hợp cho nhiều bệnh nhân sắp xếp thời gian đến khám và điều trị bệnh.

Thông tin người bệnh được bảo mật an toàn. Thủ tục khám chữa bệnh tối giản, không chờ đợi lâu. 

Mức chi phí khám và điều trị bệnh vừa phải, kê khai rõ từng hạng mục trong hóa đơn thanh toán.

Hệ thống tư vấn hoạt động 24/24 hỗ trợ bệnh nhân được giải đáp thắc mắc nhanh chóng, đặt hẹn dễ dàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mong rằng với những chia sẻ về bệnh lậu mủ trên đây đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Để giữ gìn hạnh phúc gia đình cũng như bảo vệ sức khỏe của bản thân một cách tốt nhất, bạn nên đi thăm khám, điều trị bệnh sớm nếu lỡ mắc phải.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bạn hãy liên hệ Phòng khám đa khoa Lê Lợi qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc qua Hệ thống tư vấn trực tuyến để được giải đáp tận tình nhất! 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h