chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Phương pháp ala pdt là gì? chữa trị hiệu quả không?

Ngày đăng : 01-09-2022 | Lượt xem : 472

Phương pháp ala pdt được nhắc đến rất nhiều hiện nay, đây là một trong những cách chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả. Vậy chữa sùi mào gà bằng ala-pdt như thế nào? chi phí bao nhiêu? Những thông tin dưới đây sẽ giải đáp cụ thể cho bạn về cách chữa trị bệnh lý này. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP ALA PDT – GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ 

Phương pháp ALA-PDT là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà. Nhờ việc sử dụng chất cảm quang đặc biệt và một lượng oxy chiếu lên vùng bệnh nên sẽ sẽ ngăn chặn, giảm thiểu sự tăng sinh của các mô bệnh, tiêu diệt virus HPV.

Nguyên lý hoạt động của kĩ thuật ALA-PDT là dựa trên nguyên tắc kích thích phản quang của tia ALA-PDT bằng ứng dụng cục bộ Photosensitizer. Khi chiếu vào các nốt sùi, chúng sẽ sản sinh ra một lượng lớn oxy singlet và phóng tia huỳnh quang lên mầm bệnh để phá hủy các nốt sùi và và khiến chúng biến mất đi.

So với các phương pháp chữa sùi mào gà truyền thống như áp lạnh, đốt sùi mào gà bằng laser CO2, đốt điện,… phương pháp ala pdt có nhiều ưu điểm vượt trội sau:

Hiệu quả lâu dài, loại bỏ virus HPV, ngăn ngừa tối đa tình trạng tái diễn bệnh lặp lại.

Độ an toàn cao, không gây đau đớn, không để chảy máu, không tổn thương đến những mô lành lân cận, không để lại sẹo xấu.

Một thế mạnh khác của phương pháp ALA-PDT với điều trị nội khoa chấm dung dịch và đốt laser đó là phương pháp ALA-PDT diệt được cả những nốt sùi ở vị trí tận sâu bên trong ống niệu đạo, cổ tử cung và diệt bỏ các mảng sùi diện tích lớn, rút ngắn thời gian điều trị hơn so với những phương pháp truyền thống.

Thời gian hỗ trợ điều trị và khả năng phục hồi bệnh tận mau chóng. Sau nghỉ ngơi tại chỗ người bệnh có thể ra về ngay trong ngày mà không phải nằm viện.

Bạn đang gặp biểu hiện bệnh sùi mào gà, tìm cách điều trị. Hãy nhấn vào khung chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ CỦA PHƯƠNG PHÁP ALA PDT BAO NHIÊU?

Nhiều người bệnh vẫn lo lắng, với tính an toàn, hiệu quả và tiên tiến vượt trội như thế nên phương pháp ala -pdt cải tiến mới hỗ trợ chữa trị sùi mào gà sẽ đắt nên chần chừ chưa đi thăm khám.

– So với các phương pháp điều trị truyền thống chi phí ala – pdt sẽ nhỉnh hơn nhưng không đến nỗi đắt đỏ. Người bệnh vẫn có thể an tâm hỗ trợ điều trị.

– Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi bạn có thể yên tâm vì mọi chi phí khám và điều trị bệnh đều đảm bảo hợp lí và phù hợp với điều kiện của đại đa số bệnh nhân, niêm yết và công khai minh bạch, trao đổi với bệnh nhân trước khi điều trị.

Bạn đang muốn biết ngay mức chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện cải tiến mới? Hãy nhấn vào khung tư vấn bên dưới, sẽ có các bác sĩ giàu kinh nghiệm giúp bạn tư vấn ngay.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phòng khám đa khoa Lê Lợi – ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ UY TÍN 

Hiện tại, Phòng khám đa khoa Lê Lợi ở được cấp phép hoạt động công khai chuyên khám chữa bệnh sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục, bệnh lậu,…

Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng phương pháp ala pdt cải tiến mới vào công tác hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà. Cho đến nay, phòng khám đã tiếp nhận và hỗ trợ chữa trị thành công cho hàng ngàn người bệnh bằng chính phương pháp tiên tiến này.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi áp dụng nhiều cách xét nghiệm sùi mào gà như xét nghiệm máu, xét nghiệm mẫu vật, axit axetic, dịch,… cho kết quả nhanh chóng, chính xác, bảo mật.

– Phòng khám ứng dụng các phương pháp chữa sùi mào gà hiện đại bao gồm cả dùng thuốc, đốt điện, lazer, ala-pdt,… dựa trên mức độ bệnh và sự lựa chọn của bệnh nhân. Khám chữa bệnh tại tenpk] người bệnh còn yên tâm bởi:

Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa bệnh hoa liễu có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn kinh nghiệm trong việc thăm khám, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị sùi mào gà.

Sở hữu hệ thống thiết bị máy móc y tế hiện đại, tân tiến và cơ sở hạ tầng đảm bảo tính tiện nghi, khang trang, sạch sẽ, thoáng mát.

Phòng khám có riêng đội ngũ bác sĩ, y sĩ, điều dưỡng nam/ nữ sẽ giúp chị em không còn phải e ngại hay xấu hổ khi đến thăm khám và hỗ trợ điều trị sùi mào gà.

 Chế độ phục vụ chuyên nghiệp: toàn thể đội ngũ nhân viên y tế phục vụ nhiệt tình, chu đáo, bảo mật thông tin người bệnh tốt, quy trình khám chữa nhanh, không cần chờ đợi lâu,…

Phòng khám có riêng hệ thống đặt hẹn online trực tuyến. Chỉ cần liên hệ, đặt hẹn lấy mã số khám bệnh, người bệnh sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là toàn bộ thông tin về điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ala pdt. Hy vọng với những thông tin này đã giúp các bạn hiểu hơn về quá trình điều trị sùi mào gà bằng ALA – PDT hiện nay. Nếu còn thắc mắc về phương pháp ALA-PDT bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc chát trực tiếp với các chuyên gia ở khung chat để được giải đáp nhanh nhất nhé.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h