chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Bệnh viện chữa bệnh lậu uy tín hiệu quả

Ngày đăng : 05-09-2022 | Lượt xem : 516

Bệnh lậu nếu không được phát hiện và chữa trị sớm sẽ gây nên hàng loạt biến chứng nguy hiểm như vô sinh, tăng nguy cơ mắc bệnh sùi mào gà, giang mai, HIV/AIDS. Một trong những vấn đề nhiều người quan tâm hiện nay là nên khám chữa bệnh lậu ở đâu? Sau đây là bệnh viện chữa bệnh lậu uy tín hiệu quả ở TP Vinh bạn có thể tham khảo.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH LẬU LÀ GÌ?

Bệnh lậu là bệnh lây truyền qua đường tình dục không an toàn có thể lây nhiễm cho cả nam và nữ. Nguyên nhân gây ra lậu là do song cầu Gram (-) Neisseria gonorrhoeae gây nên.

– Bệnh lậu sau khi thâm nhập vào cơ thể và có thời gian ủ bệnh từ 2-7 ngày sẽ xuất hiện các dấu hiệu điển hình như: Cảm giác nóng rát khi tiểu tiện; sưng đau niệu đạo, dương vật chảy mủ, âm đạo chảy mủ, khí hư ra nhiều, tiểu rát, tiểu đau, tiểu ra mủ, đau khi quan hệ, đau khi xuất tinh, nóng sốt, ớn lạnh, cơ thể mệt mỏi,…

– Bệnh lậu có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm: đau đớn về thể xác, lây nhiễm cho người khác, gây suy giảm tình dục, gây vô sinh hiếm muộn ở cả hai giới, nhất là nguy cơ suy giảm hệ miễn dịch và dẫn tới mắc bệnh HIV…

– Thai phụ đang mang thai dễ mang thai ngoài tử cung, có thể lây nhiễm cho trẻ khi sinh ra, thậm chí bị sảy thai, sinh non, con dị tật…

– Hiện nay những phương pháp xét nghiệm lậu cầu khuẩn cho kết quả chính xác, bác sĩ tìm ra đúng nguyên nhân mức độ bệnh lý, tiến hành chữa trị phù hợp, ngăn ngừa kịp thời biến chứng. Do đó khi có quan hệ tình dục không an toàn, nghi ngờ mắc bệnh lậu bạn nên đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được khám, xét nghiệm, chữa trị đúng cách. 

Bạn đang có thắc mắc về bệnh lậu. Chat với các chuyên gia tại khung chat bên dưới! 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH VIỆN CHỮA BỆNH LẬU UY TÍN 

Hiện nay tại TP Vinh không có nhiều bệnh viện chữa bệnh lậu. Hầu hết khi đi khám tại bệnh viện lậu thường nằm trong khoa da liễu, khoa bệnh lây qua đường tình dục. Vì điều trị đa khoa nên tại bệnh viện số lượng bệnh nhân rất đông, người bệnh phải chờ đợi lâu, dễ gặp người quen, thủ tục khám rườm rà, chỉ khám giờ hành chính,…

Chính vì thế ngoài bệnh viện chữa bệnh lậu thì bạn có thể đến các phòng khám tư nhân chuyên chữa bệnh xã hội.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tại đang là cơ sở chuyên khoa chuyên xét nghiệm và chữa trị bệnh lậu tốt nhất. Phòng khám xét nghiệm bệnh lậu cho kết quả nhanh chóng, chính xác, bảo mật với chi phí phải chăng.

Tại đây không chỉ áp dụng thành công những công nghệ điều trị bệnh lậu tiên tiến, đã chữa trị thành công cho hàng triệu ca mắc bệnh lậu mà còn đảm bảo những lợi ích sau cho bệnh nhân:

Đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề vững, nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm.

Cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát, sạch sẽ, khử trùng thường xuyên.

​Chi phí điều trị hợp lý, công khai, có hóa đơn rõ ràng, đảm bảo không phát sinh.

Bảo mật thông tin bệnh án của người bệnh an toàn, tránh ảnh hưởng đến đời sống cá nhân.

Thời gian làm việc linh hoạt. Bệnh nhân có thể đến khám từ T2 – CN hoặc những ngày Lễ Tết.

Ưu tiên thăm khám cho bệnh nhân đặt hẹn trước, hỗ trợ bệnh nhân lấy mã số, làm thủ tục miễn phí,… ĐẶT HẸN TẠI ĐÂY. 

Phương pháp chữa bệnh lậu hiệu quả tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi.

Phương pháp nội khoa:

Sử dụng thuốc là phương pháp nội khoa được áp dụng với các tình trạng bệnh lậu ở giai đoạn đầu, quá trình viêm nhiễm vẫn chưa quá nặng. Thuốc thường được sử dụng là có tác dụng kháng viêm, chống sưng có hỗ trợ giảm nhanh tình trạng nhiễm trùng và ngăn chặn các cơn đau có thể xảy ra.

Lưu ý: Khi sử dụng phương pháp này người bệnh cần phải sử dụng thuốc theo đúng liều lượng, thời gian uống thuốc và dưới sự theo dõi của các bác sĩ chuyên khoa nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Phương pháp ngoại khoa (phương pháp DHA cải tiến mới):

DHA là phương pháp hoạt động dựa trên kỹ thuật nhiệt điện trường tiên tiến, kết hợp với một số kỹ thuật bức xạ nhiệt, điện dung… có tác động trực tiếp tại vị trí nhiễm bệnh, làm giảm phù nề, loại bỏ mầm bệnh, hạn chế đau đớn, đảm bảo an toàn, phục hồi nhanh chóng, hạn chế khả năng tái đi tái lại nhiều lần,…

Ưu điểm: đây phương pháp điều trị bệnh lậu tiên tiến nhất hiện nay, có độ an toàn và mang lại hiệu quả tối ưu, làm gia tăng tỷ lệ thành công trong quá trình điều trị. Bên cạnh đó, thời gian chữa trị ngắn trong khoảng 15 – 20 phút, không cần nằm viện, không gây cản trở tới cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn có chương trình ưu đãi khi bạn đăng ký đặt lịch hẹn khám Online tại khung chat: 

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

Và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Trên đây là những chia sẻ về bệnh viện chữa bệnh lậu uy tín hiệu quả hiện nay hy vọng sẽ hữu ích cho bạn. Hãy kịp thời đi khám chữa trị khi chưa quá muộn. Để được giải đáp mọi thắc mắc, người bệnh có thể gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat để nhận được câu trả lời trong thời gian sớm nhất.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h