chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Dấu hiệu mụn rộp sinh dục ở dương vật

Ngày đăng : 26-09-2022 | Lượt xem : 433

Mụn rộp sinh dục là bệnh xã hội mà nam giới rất dễ mắc phải. Việc nổi lên các nốt mụn rộp ở dương vật không chỉ gây mất thẩm mỹ khiến phái mạnh lo lắng, tự ti mà nếu để kéo dài, mụn sẽ lan rộng gây biến chứng nguy hiểm. Bài viết sau sẽ giải đáp rõ hơn cho bạn nguyên nhân, biểu hiện và cách chữa mụn rộp sinh dục ở dương vật.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU BỆNH MỤN RỘP SINH DỤC Ở DƯƠNG VẬT

Mụn rộp sinh dục ở dương vật là bệnh do herpes simplex virus – HSV gây nên. Đây được đánh giá là bệnh xã hội nguy hiểm vì nó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh và cả cộng đồng.

Nam giới là đối tượng dễ bị mụn rộp sinh dục dương vật. Nguyên nhân chủ yếu là do:

– Quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với nhiều người, quan hệ đồng tính,…

– Lây nhiễm khi tiếp xúc với dịch nhầy của người bệnh: Khi tiếp xúc với các vết thương hở trên da của người bệnh, dịch nhầy có chứa virus có thể lây truyền bệnh sang người khác. Ngoài ra, những cử chỉ thân mật như hôn, ôm ấp hay nắm tay cũng mang nguy cơ lây bệnh cao.

– Lây nhiễm khi sử dụng chung đồ dùng sinh hoạt với người bệnh: Đồ lót, bàn chải đánh răng, khăn tắm, khăn mặt,…

Dấu hiệu bệnh mụn rộp sinh dục ở dương vật: 

Thông thường, với những người mắc bệnh mụn rộp sinh dục dương vật, sau khi nhiễm virus HSV từ 2-7 ngày sẽ bắt đầu xuất hiện các triệu chứng như: nóng rát ở dương vật, dương vật nổi các mụn nước màu đỏ, lâu dần mụn nước có thể ngả vàng hoặc trắng. Số lượng mụn có thể nhiều hoặc không đáng kể tùy thuộc vào từng trường hợp.

Mụn nước, mụn rộp dễ vỡ sẽ gây ra hiện tượng rỉ dịch hoặc có chảy máu. Nam giới còn có hiện tượng chảy dịch mủ từ lỗ sáo, sốt cao, nổi hạch bạch huyết, cơ thể mệt mỏi, đau nhức cơ bắp,…

Đối với nam giới, mụn rộp sinh dục thường xuất hiện ở bao quy đầu, dương vật, lỗ niệu đạo, rãnh của quy đầu, bìu,…

Bạn đang có thắc mắc. Click vào khung chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TÁC HẠI MỤN RỘP SINH DỤC Ở DƯƠNG VẬT

Nếu như không được điều trị kịp thời, mụn rộp sinh dục ở dương vật có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:

Gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới. Theo các chuyên, tác nhân gây mụn rộp là virus HSV có thể làm ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng của tinh trùng, khiến cho việc thụ tinh gặp nhiều khó khăn hơn

Mụn rộp sinh dục ở nam có thể gây ra một số biến chứng như: viêm màng não hoặc viêm tuyến tiền liệt, suy giảm sức khỏe, giảm chức năng sinh lý.

Dương vật xuất hiện mụn rộp khiến nam giới luôn có tâm lý mặc cảm, tự ti, xấu hổ, suy sụp tinh thần, t

Mụn rộp nam lở loét, tiết dịch gây đau đớn, khó khăn cho nam giới trong mọi sinh hoạt hằng ngày và trong quan hệ tình dục.

Nếu nam giới không phát hiện mình mắc bệnh có thể lây nhiễm bệnh qua bạn tình hoặc người thân qua tiếp xúc và sinh hoạt hằng ngày.

Khi phát hiện mình bị nổi mụn rộp sinh dục, có quan hệ tình dục không an toàn bạn nên chủ động đi khám, xét nghiệm càng sớm để chữa trị kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ MỤN RỘP SINH DỤC Ở DƯƠNG VẬT

Bệnh mụn rộp sinh dục ở nam giới có khả năng hỗ trợ điều trị hiệu quả và nhanh chóng ở giai đoạn nhẹ, tuy nhiên khi bệnh phát triển nặng và xuất hiện nhiều biến chứng thì việc hỗ trợ điều trị sẽ vô cùng khó khăn và tốn kém nhiều thời gian, tiền bạc.

Do đó, các bác sĩ khuyên nam giới ngay khi có dấu hiệu nghi ngờ mắc mụn rộp sinh dục ở dương vật hãy nhanh chóng thăm khám. Hiện nay, mụn rộp sinh dục nam được hỗ trợ điều trị bằng những phương pháp như:

– Dùng thuốc: Những trường hợp mới phát bệnh, có thể dùng kháng sinh để ức chế sự phát triển của virus. Tuy nhiên, thuốc hỗ trợ điều trị mụn rộp nam phải do bác sĩ chuyên khoa kê toa và nam giới cần kiên trì tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ để đạt được hiệu quả cao.

– Đốt mụn rộp nam: Bằng cách đốt điện hoặc tia laser trực tiếp lên các vùng bị tổn thương để tiêu diệt và vô hiệu hóa virus.

– Phương pháp phẫu thuật: Áp dụng cho trường hợp bệnh mụn rộp sinh dục ở nam giới dưới 2cm và ở vị trí bằng phẳng.

– Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT: Được đánh giá là một trong những phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục đem lại hiệu quả, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: Điều trị chính xác, loại bỏ tế bào mầm bệnh tối ưu, đảm bảo an toàn, không gây đau đớn, không chảy máu, không tổn thương đến các niêm mạc lành lân cận, thẩm mỹ, không để lại sẹo xấu, thời gian điều trị và phục hồi nhanh,…

Phòng khám đa khoa Lê Lợi từ lâu đã được biết đến là một địa chỉ uy tín hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh mụn rộp sinh dục nam và nhận được sự tin tưởng của đông đảo người bệnh. Phòng khám hoạt động hợp pháp được Sở y tế cấp phép cùng nhiều thế mạnh sau: 

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, có bề dày kinh nghiệm giúp chẩn đoán bệnh chính xác, điều trị bệnh đạt hiệu quả cao và đảm bảo an toàn.

Môi trường phòng khám khang trang, tiện nghi, đảm bảo vô trùng; hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nhiều nước đi đầu về kĩ thuật như Châu Âu, Mỹ, Hàn, Nhật…

Áp dụng thành thạo nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị mụn rộp nam hiện đại giúp quá trình hồi phục bệnh nhanh chóng, hiệu quả cao.

​​Luôn hết lòng vì người bệnh, tận tình quan tâm, chăm sóc, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh trong suốt thời gian khám chữa tại phòng khám.

Chi phí khám và hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục nam công khai rõ ràng theo đúng quy định nên đảm bảo hợp lý, phù hợp với số đông người bệnh.

Thủ tục thăm khám nhanh gọn, khoa học; có dịch vụ thăm khám ngoài giờ hành chính, cuối tuần, lễ Tết… giúp tạo điều kiện thuận lợi cho nam giới đi thăm khám mà không ảnh hưởng đến công việc, học tập.

Hi vọng rằng với thông tin mà chúng tôi cung cấp, các bạn đã được cập nhật thêm những kiến thức hữu ích về căn bệnh mụn rộp sinh dục ở dương vật đồng thời nâng cao ý thức phòng tránh bệnh. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc bấm vào khung chat trên website để được tư vấn nhanh chóng, miễn phí.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h