chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Dấu hiệu nhận biết mụn rộp sinh dục ở dương vật

Ngày đăng : 28-09-2022 | Lượt xem : 45

Dương vật nổi lên các nốt mụn rộp, mụn nước là nỗi lo lắng của nhiều nam giới. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, mụn rộp sinh dục ở dương vật có thể để lại những biến chứng nặng nề. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn thông tin về dấu hiệu nhận biết mụn rộp sinh dục ở nam giới và cách chữa trị khi gặp phải.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU MỤN RỘP SINH DỤC Ở DƯƠNG VẬT

Herpes Simplex (HSV) là siêu virus gây nên bệnh mụn rộp sinh dục ở dương vật nam giới. Nguyên nhân khiến nam giới bị mụn rộp sinh dục ở dương vật thường là do: 

+ Quan hệ tình dục không an toàn ở tất cả các hình thức, vị trí (âm đạo, dương vật, hậu môn, miệng).

+ Dính dịch khuẩn khi dùng chung đồ cá nhân của người bệnh, dính vào vết thương hở, trầy xước,…

+ Lây truyền từ mẹ sang con nếu người mẹ mắc bệnh trong thời kỳ mang thai.

+ Dùng chung bơm kim tiêm hoặc nhận máu nhiễm virus HSV.

Cách nhận biết bệnh mụn rộp sinh dục ở dương vật:

Sau khi xâm nhập vào cơ thể và ủ bệnh 2-7 ngày, nam giới sẽ thấy xuất hiện các triệu chứng bất thường sau:

Ban đầu xuất hiện những nốt mụn li ti có mủ trắng, quanh nốt mụn có dấu hiệu tấy đỏ.

Ở giai đoạn đầu, các nốt mụn mọc lẻ tẻ, sau một thời gian các nốt mụn có xu hướng lan rộng và mọc thành từng mảng giống chùm nho.

Nếu không được chữa trị kịp thời, các mụn nước này sẽ vỡ ra, gây lở loét, người bệnh cảm thấy ngứa, bỏng rát và đi kèm với cảm giác đau nhói. Khi ổ loét bị vỡ nước, sẽ gây ra hiện tượng rỉ dịch hoặc có chảy máu.

Mụn rộp sinh dục ở dương vật nam giới đôi khi còn có hiện tượng chảy dịch mủ từ lỗ sáo, nổi hạch bạch huyết (háng, nách, cổ).

Sau khi mụn rộp vỡ ra sẽ đóng vảy trong vòng 3 – 14 ngày. Thực chất virus này vẫn tồn tại trong cơ thể và rất dễ tái phát trở lại, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Bạn muốn nhận được tư vấn từ các chuyên gia hãy click ngay vào KHUNG CHAT bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

MỤN RỘP SINH DỤC Ở DƯƠNG VẬT NGUY HIỂM KHÔNG?

Nổi mụn rộp sinh dục ở dương vật là bệnh tình dục không thể tự khỏi nếu không có biện pháp can thiệp đúng cách. Càng kéo dài triệu chứng bệnh sẽ càng để lại nhiều biến chứng nguy hại đối với sức khỏe phái mạnh như:

Khi mắc phải bệnh mụn rộp sinh dục, bệnh nhân luôn cảm thấy khó chịu, đau rát vì những vết loét vỡ ra. Hơn nữa, bệnh nhân cũng cảm thấy tự ti, ngại ngần vì mắc phải herpes sinh dục. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý, sinh hoạt , đời sống tình dục và cuộc sống hàng ngày của bệnh nhân.

Các nốt mụn ở dương vật do virus HSV gây ra nếu không kịp thời xử lý sẽ dễ vỡ ra, gây viêm loét và lan rộng sang các khu vực khác. Đồng thời, tình trạng viêm nhiễm của bệnh mụn rộp sinh dục dễ gây ra các bệnh lý viêm nhiễm đường sinh dục như viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo,…  ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, sức khỏe sinh sản của bệnh nhân.

Ở nam giới, virus HSV có thể tiêu diệt tinh trùng khiến số lượng và chất lượng tinh trùng suy giảm khiến việc thụ tinh gặp nhiều khó khăn. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở cả nam giới.

Nam giới bị nổi mụn rộp dương vật còn dễ lây bệnh sang cho bạn tình, khiến nữ giới mắc bệnh xã hội kéo theo hàng loạt các biến chứng nguy hiểm khác.

– Khuyến cáo: Chính mức độ nguy hiểm mà bệnh gây ra, các bác sĩ khuyến cáo nam giới khi bị nổi mụn bất thường ở dương vật, có quan hệ tình dục không an toàn thì nên thăm khám, hỗ trợ điều trị sớm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA MỤN RỘP SINH DỤC Ở DƯƠNG VẬT THẾ NÀO? 

Tại TP Vinh, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang là một địa chỉ uy tín chuyên điều trị nổi mụn dương vật cũng như các bệnh nam khoa, bệnh xã hội uy tín. Khi đến đây, tùy vào từng nguyên nhân và mức độ bệnh của bạn mà bác sĩ có thể chỉ định điều trị nội khoa hoặc ngoại khoa. Cụ thể như sau:

Điều trị bằng thuốc:

– Sử dụng thuốc kháng sinh và thuốc bôi có công dụng kháng sinh, diệt khuẩn, hỗ trợ ngăn chặn sự lây lan và phát triển của virus, đồng thời tăng đề kháng giúp phòng người bệnh tốt hơn.

– Với phương pháp dùng thuốc, người bệnh cần lưu ý sử dụng đúng theo phác đồ điều trị của bác sĩ, tránh trường hợp tự mua thuốc về điều trị không đem lại hiệu quả mà dễ dẫn đến các tác dụng phụ đáng tiếc.

Điều trị bằng công nghệ hiện đại:

Với sự phát triển của y học hiện đại rất nhiều phương pháp chữa mụn rộp sinh dục ở dương vật được ra đời, trong đó có phương pháp miễn dịch gen sinh học INT. 

Sử dụng công nghệ phân tích sinh hóa nhằm định vị chính xác vị trí virus HSV ẩn nấp.

Tiến hành tiêm thuốc ức chế virus, hỗ trợ ngăn chặn không để chúng nhân rộng gene tế bào.

Bổ sung các dưỡng chất cần thiết tại chỗ, theo đó giúp tái tạo lại các niêm mạc tổn thương, làm lành vết lở loét nhanh chóng.

Cung cấp thêm các kháng chất nhằm tăng cường miễn dịch cho cơ thể, ngăn chặn nguy cơ tái diễn bệnh trở lại.

Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT được đánh giá là một trong những phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục đem lại hiệu quả, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: Thời gian điều trị ngắn, không gây đau đớn, hiệu quả nhanh, tỉ lệ tái phát bệnh thấp.

Bên cạnh phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến, Phòng khám đa khoa Lê Lợi ở còn trở thành địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa, bệnh xã hội uy tín, chất lượng được nhiều người đến khám vì có những ưu điểm sau: 

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa khoa giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn.

Hệ thống trang thiết bị y tế nhập khẩu hiện đại.

Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, kín đáo.

Dịch vụ y tế chất lượng, hỗ trợ tư vấn và đặt hẹn online miễn phí.

Chi phí hỗ trợ điều trị hợp lý, thu theo giá niêm yết, phí khám ngoài giờ không đổi.

Thời gian làm việc linh hoạt từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết.

Trên đây là các thông tin về dấu hiệu nhận biết mụn rộp sinh dục ở dương vật, tác hại và cách chữa. Nếu còn bất cứ điều gì băn khoăn thắc mắc muốn được TƯ VẤN thêm hoặc muốn ĐẶT HẸN, bạn có thể nhấn vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoặc gọi về Hotline: 0238 359 8888 để được hỗ trợ.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h