chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Những nguyên nhân gây nổi mụn nước ở cậu nhỏ

Ngày đăng : 29-09-2022 | Lượt xem : 42

Những bất thường tại bộ phận sinh dục luôn là vấn đề khiến nam giới mất ăn mất ngủ. Đặc biệt là khi nổi mụn nước ở cậu nhỏ, chúng không chỉ gây đau rát, ngứa ngáy, mất thẩm mỹ, đây còn là biểu hiện cảnh báo nhiều vấn đề về sức khỏe vùng kín. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn nguyên nhân khiến dương vật nổi mụn nước và giải pháp khắc phục.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN NỔI MỤN NƯỚC Ở CẬU NHỎ

Dương vật là một trong những bộ phận khá nhạy cảm của cơ thể dễ bị tác động đặc biệt là khi: Dị ứng với các loại hóa chất, xà phòng, bao cao su,… thường xuyên mặc quần áo quá chật hoặc bó sát, vệ sinh dương vật không đúng cách hoặc không làm sạch “cậu nhỏ” sau khi quan hệ, thủ dâm, quan hệ tình dục không an toàn,…

Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo nổi mụn nước ở cậu nhỏ là dấu hiệu cảnh báo bạn đang mắc các bệnh lý sau: 

Mắc bệnh sùi mào gà: Đầu tiên các mụn nước nhỏ li ti xuất hiện, mụn nổi đơn lẻ, sau đó mọc nhiều hơn, phát triển to, tạo tua, liên kết với nhau thành từng đám. Đám mụn màu hồng nhạt, sần sùi như mào gà, hoặc bông súp lơ. Bệnh không ngứa, không đau, không chảy máu nhưng khi vào giai đoạn nặng có thể chảy mủ ở đầu mụn sùi.

Bệnh mụn rộp sinh dục: Xuất hiện các mụn nước nhỏ li ti, sau đó mụn bị vỡ, tạo vết loét. Sau 1 thời gian, vết loét tự liền lại, bong tróc vẩy tạo thành sẹo. Mụn rộp sinh dục rất dễ tái phát, triệu chứng âm thầm nhưng dai dẳng, ảnh hưởng sinh hoạt và đời sống của người bệnh.

Viêm nhiễm nam khoa: Nhiễm khuẩn đường sinh dục do quá trình vệ sinh vùng kín không tốt. Tình trạng này dễ mắc phải ở nam giới dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu.

Chuỗi hạt ngọc dương vật: Cậu nhỏ bị nổi mụn nước có thể là dấu hiệu của chuỗi hạt ngọc dương vật. Khi mắc phải hiện tượng này, nam giới sẽ nhận thấy dương vật nổi mụn nước, mụn nhỏ li ti màu trắng, chúng xếp thành 2-3 hàng ở rãnh quy đầu hoặc vành của quy đầu. Các nốt mụn này không gây ngứa rát khó chịu, không lan rộng nhưng lại gây mất thẩm mỹ khiến quý ông vô cùng tự ti.

Ngoài ra, nổi mụn nước ở cậu nhỏ còn là do mắc bệnh giang mai, viêm nang lông,… Nếu bạn đang gặp biểu hiện nổi mụn nước ở dương vật hãy click vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

GIẢI ĐÁP: NỔI MỤN NƯỚC Ở CẬU NHỎ NGUY HIỂM KHÔNG? 

Tình trạng nổi mụn nước ở cậu nhỏ không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống người bệnh mà còn những tác động nhất định đến sức khỏe sinh sản của nam giới, thậm chí nếu không được điều trị sớm có thể dẫn tới vô sinh.

Ảnh hưởng đến sinh hoạt, đời sống tình dục: dương vật bị nổi mụn nước gây ngứa ngáy, kích ứng thậm chí đau rát tại cơ quan sinh dục. Điều này làm ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, sinh hoạt, giảm ham muốn tình dục, đời sống chăn gối cũng vì thế mà bị ảnh hưởng.

Gây viêm nhiễm: nổi mụn nước sau khi vỡ ra sẽ tiết dịch chứa vi khuẩn, ký sinh trùng và các tác nhân gây hại khác. Việc này sẽ tạo điều kiện cho viêm nhiễm lan rộng đến các cơ quan khác, đặc biệt là cơ quan sinh sản.

Gây vô sinh – hiếm muộn: viêm nhiễm lan rộng gây các bệnh nam khoa nguy hiểm như: viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt… Khi không được điều trị sớm sẽ làm gia tăng nguy cơ bị vô sinh hiếm muộn ở phái mạnh.

Ung thư dương vật: trong một số trường hợp cậu nhỏ nổi mụn nước do bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục có thể gây nên những ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe sinh sản, trong đó có ung thư dương vật.

CÁCH ĐIỀU TRỊ NỔI MỤN NƯỚC Ở CẬU NHỎ

Sử dụng thuốc 

Các loại thuốc bôi và thuốc uống là phương pháp được áp dụng cho những trường hợp nổi mụn nước ở cậu nhỏ mức độ nhẹ. Nam giới phải tuyệt đối tuân thủ sự chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ bởi dương vật là khu vực rất nhạy cảm, không thể tự ý dùng thuốc như ý muốn, người bệnh cũng không tự ý mua thuốc về chữa trị tại nhà khi chưa qua thăm khám.

Phương pháp ngoại khoa

– Mụn nước ở cậu nhỏ do bệnh lý nam khoa, bệnh xã hội mức độ nặng sẽ điều trị bằng phương pháp hiện đại hơn. Hiện nay, nhờ sự phát triển của y học mà người bệnh sẽ được áp dụng những công nghệ mới, an toàn, đảm bảo thẩm mỹ như:

– Liệu pháp tăng cường miễn dịch kết hợp điện dung sóng ngắn chữa mụn rộp sinh dục.

– Sử dụng kỹ thuật ALA – PDT điều trị bệnh sùi mào gà.

– Giải quyết bệnh lý về bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, giúp điều trị dài/hẹp bao quy đầu, ngăn ngừa viêm nhiễm tái phát,…

Bạn băn khoăn về chi phí khám nổi mụn nước ở cậu nhỏ. Hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được gửi bảng giá chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ NỔI MỤN NƯỚC Ở CẬU NHỎ Ở ĐÂU?

Nếu bạn phân vân chưa biết nên khám chữa nổi mụn nước ở cậu nhỏ ở đâu uy tín tại TP Vinh thì có thể an tâm chọn Phòng khám đa khoa Lê Lợi để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn, khám, đưa ra kết quả chính xác, nhanh chóng trong ngày mà không phải chờ đợi.

Phòng khám được Sở Y Tế thành phố xét duyệt và cấp giấy phép hoạt động chính quy.

Đội ngũ bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm, tận tình từng làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước.

Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập từ Hàn Quốc, Mỹ, Đức,…

Môi trường phòng khám rộng rãi, hiện đại giúp người bệnh thoải mái để điều trị bệnh và tịnh dưỡng.

Hồ sơ bệnh án và thông tin về người bệnh được bảo mật nghiêm ngặt, tránh việc tiết lộ thông tin ra bên ngoài.

Quy trình hoạt động thăm khám và chữa trị bệnh khép kín 1 Bác sĩ – 1 bệnh nhân để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Chi phí khám và chữa trị bệnh công khai, minh bạch theo đúng giá niêm yết của Sở Y Tế.

Thời gian làm việc liên tục từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và lễ tết.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi khuyến khích quý bệnh nhân đăng ký lịch khám trước để tránh mất thời gian chờ đợi, được chọn khung giờ khám phụ hợp. Đặc biệt, mọi người sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn, giúp tiết kiệm một phần nào chi phí.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề nổi mụn nước ở cậu nhỏ bạn đọc hãy liên hệ đến số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat bên dưới (hoàn toàn miễn phí) để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp nhanh nhất.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h