chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Biểu hiện bệnh lậu giai đoạn cuối

Ngày đăng : 20-10-2022 | Lượt xem : 164

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội phổ biến hiện nay, bệnh để lại nhiều biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe, cuộc sống của bệnh nhân. Vậy biểu hiện bệnh lậu giai đoạn cuối là gì? chữa trị bệnh lậu thế nào hiệu quả? ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn vấn đề này.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU BỆNH LẬU GIAI ĐOẠN CUỐI 

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có tên là Neisseria gonorrhoeae gây ra. Căn bệnh này lây truyền chủ yếu qua đường tình dục khi người bệnh có những hành vi quan hệ không an toàn kể cả qua đường miệng hoặc đường hậu môn.

– Ngoài ra, bệnh lậu còn dễ lây nhiễm qua việc tiếp xúc với vết thương hở hoặc dùng chung vật dụng cá nhân với người bệnh, dùng chung bơm kim tiêm, nhận máu từ người bệnh, mẹ mắc bệnh lậu truyền sang con,…

– Bệnh lậu ở những giai đoạn mới hình thành có những biểu hiện thường nhận biết như: tiểu buốt, nam giới thấy chảy mủ niệu đạo, nữ giới thấy khí hư ra nhiều, chảy dịch bất thường ở âm đạo, tiểu rát, nổi hạch bẹn,…

– Bệnh lậu giai đoạn cấp tính không điều trị sẽ chuyển sang bệnh lậu giai đoạn cuối.

Ở nữ giới: Các triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới thường không rõ ràng trong giai đoạn đầu. Vì thế, phần lớn người bệnh đều phát hiện bản thân bị nhiễm ở bệnh lậu giai đoạn cuối là vậy. Các thống kê y tế đều chỉ ra rằng, có tới 97% phụ nữ nhầm lẫn bệnh lậu là viêm nhiễm phụ khoa khi chúng bắt đầu có biểu hiện. Để kịp thời nhận biết và có phương hướng điều trị hợp lý, bạn cần nắm rõ những triệu chứng là:

benh-lau-nu-bieu-hien

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

Âm đạo tiết ra nhiều dịch bất thường, có màu trắng đục, mùi hôi tanh rất khó chịu

Niệu đạo có màu ửng đỏ

Người bệnh đi tiểu nhiều hơn bình thường, khi đi cảm thấy rất buốt và nóng rát

Âm đạo rỉ máu dù chưa đến mùa “rụng dâu”

Có cảm giác đau bụng, đau lưng và vùng xương chậu như trong thời kỳ đèn đỏ. Khi quan hệ thân mật thì cảm thấy đau rát không chịu được

Cổ tử cung bị sưng phù, có dấu hiệu chảy cả máu và mủ,…

Ở nam giới:

Các triệu chứng bệnh lậu ở nam giới xuất hiện khá sớm ở giai đoạn đầu. Điều này khác hoàn toàn so với diễn biến bệnh lý ở nữ giới. Càng về sau, biểu hiện ở nam lại càng rõ ràng và gây đau đớn nhiều hơn. Một số vấn đề tiêu biểu bạn gặp phải khi mắc bệnh lậu là:

Dương vật có hiện tượng chảy mủ màu vàng, mủ xanh, trắng đục. Khi vết nhiễm trùng bị lậu khuẩn tấn công mạnh hơn thì mủ vàng chảy ra càng nhiều.

Đi tiểu tiện khó khăn hơn và thường đi nhiều lần trong ngày. Mỗi lần đi, người bệnh sẽ cảm thấy buốt, rát và không dám dùng lực mạnh.

Tinh hoàn bị viêm mào do bị lậu khuẩn xâm nhập vào các vùng da ở xung quanh bìu, tinh hoàn. Người bệnh gặp triệu chứng này thì thường không có quá nhiều biểu hiện khi bệnh ở giai đoạn đầu.

cach-phat-hien-benh-lau

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

Niệu đạo bị viêm gây cảm giác đau, sưng, thậm chí khi xuất tinh còn bị rỉ máu

Người bệnh trở nên mệt mỏi, đuối sức hơn bình thường dù không vận động mạnh. Tình trạng biếng ăn, người nổi hạch, cân nặng giảm đột ngột kéo dài và ngày một nghiêm trọng hơn.

Bạn đang nghi ngờ mình mắc bệnh lậu. Hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH LẬU GIAI ĐOẠN CUỐI NGUY HIỂM KHÔNG?

Bệnh lậu rất nguy hiểm đặc biệt là khi để bệnh lậu chuyển sang giai đoạn cuối. Không chỉ dừng lại ở bộ phận sinh dục, mà vi khuẩn tấn công ngược vào bên trong gây ra viêm nhiễm nhiều cơ quan bên trong như: viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, viêm tinh hoàn,…( ở nam giới), viêm buồng trứng, viêm tử cung, viêm âm đạo,…(ở nữ giới) đây là những cơ quan quan trọng có vai trò trong quá trình sinh sản và gây vô sinh – hiếm muộn cao.

Đặc biệt, ở giai đoạn cuối bệnh lậu sẽ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh khác, có thể gây nhiễm trùng đường huyết dẫn đến tử vong.

Phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu tăng khả năng sinh non, sảy thai và thai nhi có nguy cơ dị tật, mù lòa bẩm sinh, trí tuệ kém phát triển,… và nghiêm trọng hơn gây tử vong.

Bệnh lậu khi đến giai đoạn cuối vẫn có nguy cơ lây nhiễm cao nên rất dễ lây bệnh sang cho người thân, bạn tình. Do đó khi thấy dấu hiệu bệnh lậu cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị sớm.

Nếu đang lo lắng, băn khoăn về tình trạng của bản thân, bạn có thể CLICK VÀO BẢNG CHAT bên dưới được tư vấn kỹ hơn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU GIAI ĐOẠN CUỐI  

Là một căn bệnh xã hội mang lại những hệ lụy nguy hiểm nên bất cứ ai cũng đều lo lắng khi mắc phải. Thậm chí, người bệnh giai đoạn cuối còn rất bi quan và không muốn thực hiện trị liệu. Thực tế, bệnh lậu có thể khắc phục nếu như bệnh nhân đi khám, điều trị sớm theo phác đồ của bác sĩ. Đồng thời nếu sống một cuộc sống văn minh, lành bạn, nguy cơ bạn tái nhiễm bệnh là không có.

– Khi đã có quan hệ tình dục không an toàn hoặc nghi ngờ bị nhiễm vi khuẩn khẩu lậu, người bệnh hãy an tâm đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi để được bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả trong điều kiện môi trường y tế đạt chuẩn.

– Trước tiên, các bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện thăm khám lâm sàng, làm các xét nghiệm cần thiết để xác định bạn có mắc bệnh lậu hay không. Trường hợp bị nhiễm vi khuẩn khẩu lậu, dựa vào từng mức độ nặng nhẹ mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

Sử dụng công nghệ phục hồi DHA: Phương pháp này giúp tiêu diệt lậu cầu khuẩn, đồng thời tăng cường khả năng miễn dịch ở cơ thể người bệnh. Phục hồi DHA có khả năng ngăn ngừa tái phát tốt, tỷ lệ hồi phục cao, không để lại di chứng hậu điều trị.

–  Phương pháp điều trị bằng thuốc uống: Người bệnh sẽ được kê đơn các loại thuốc kháng sinh dưới dạng thuốc uống hoặc thuốc tiêm đặc trị nhằm hỗ trợ điều trị bệnh tùy vào tình trạng của cơ thể. 

Ngoài việc là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng thành công các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả, Phòng khám đa khoa Lê Lợi ở còn được nhiều bệnh nhân tin chọn vì đáp ứng những điều kiện y tế đạt chuẩn sau:

Bác sĩ đang công tác ở đây đều là những vị chuyên gia ưu tú, vững vàng kinh nghiệm chuyên môn, từng làm việc ở nhiều bệnh viện lớn, chữa trị thành công cho hàng ngàn ca mắc bệnh lậu.

Phòng khám được đầu tư xây dựng theo quy mô rộng lớn, khang trang, sạch sẽ, tiện nghi, tách biệt, tạo cảm giác thoải mái. Hệ thống máy móc y khoa hiện đại được nhập khẩu từ các nước Châu Âu phát triển, nâng cao hơn chất lượng hỗ trợ khám chữa bệnh lậu.

Chi phí hỗ trợ điều trị bệnh lậu phù hợp, niêm yết và công khai chi tiết. Bác sĩ sẽ trao đổi mức phí trước và có sự đồng thuận của bệnh nhân mới tiến hành điều trị.

Khám chữa bệnh khoa học theo cơ chế “1 bác sĩ- 1 bệnh nhân- 1 y tá”, thủ tục đơn giản, được nhân viên hướng dẫn thực hiện nhanh chóng, không mất nhiều thời gian.

Cam kết bảo mật thông tin cá nhân an toàn, không bị rò rỉ ra bên ngoài. Phòng khám bệnh linh hoạt cả trong và ngoài giờ hành chính, phù hợp với mọi bệnh nhân…

Bài viết trên đây đã giải đáp rõ thông tin liên quan đến biểu hiện bệnh lậu giai đoạn cuối và cách điều trị. Hy vọng qua đó sẽ giúp ích với nhiều người trong việc nắm bắt tình hình cơ thể đang mắc phải để thăm khám và có hướng khắc phục tốt hơn. Mọi thắc mắc cần giải đáp bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat hiển thị trên website để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h