chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Dấu hiệu bệnh lậu dương vật và cách điều trị

Ngày đăng : 21-11-2022 | Lượt xem : 216

Bệnh lậu dương vật là một trong những bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm. Nam giới mắc bệnh lậu không chỉ gây phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày mà còn gây biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe, lây nhiễm bệnh cho bạn tình. Vậy dấu hiệu bệnh lậu dương vật là gì? cách điều trị thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH NHẬN BIẾT BỆNH LẬU DƯƠNG VẬT 

Bệnh lậu ở dương vật nam giới được hình thành do sự xâm nhập và gây hại của các vi khuẩn lậu cầu. Chúng có tên khoa học là Neisseria Gonorrhoeae. Đây là loại vi khuẩn gây bệnh lây nhiễm và cư trú trên các bộ phận của cơ thể người. Đặc biệt là các khu vực ẩm ướt: cơ quan sinh dục, miệng, hay niệu đạo, mắt và hậu môn,…

Các con đường lây nhiễm chính của bệnh lậu dương vật đó là:

Lây qua đường tình dục: Nam giới có nguy cơ cao mắc bệnh nếu quan hệ không an toàn với gái mại dâm, với nhiều bạn tình, quan hệ đồng tính,…

Lây truyền gián tiếp: Lây truyền gián tiếp thường xảy ra khi bạn sử dụng chung đồ dùng với người nhiễm bệnh. Chẳng hạn dùng chung khăn tắm, khăn mặt, kem đánh răng, bồn cầu,… Nếu những vật dụng này dính vi khuẩn lậu chúng sẽ lây truyền sang bạn qua các vết thương hở hoặc qua niêm mạc. 

 Lây truyền qua đường máu: Máu của người bệnh có nhiễm vi khuẩn lậu. Do đó nếu được truyền máu này chắc chắn bạn bị nhiễm bệnh. Lây qua đường máu còn xảy ra trong trường hợp bạn dùng chung kim tiêm với người bị bệnh. Hoặc tiếp xúc với máu người bệnh thông qua vết thương hở.

dau-hieu-benh-lau-duong-vat-va-cach-dieu-tri

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Các dấu hiệu bệnh dương vật thường gặp đó là: 

Cảm giác nóng rát khi tiểu tiện, đau rát dương vật 

Tiết dịch trắng, vàng hoặc xanh lá cây ở dương vật.

Tinh hoàn bị đau, sưng đỏ.

Đau khi dương vật cương cứng, khi quan hệ tình dục, thường xuyên xảy ra tình trạng cương dương.

Đi tiểu buốt, tiểu dắt, tiểu nhiều lần trong ngày, liên tục bị kích thích đi tiểu nhưng mỗi lần đi tiểu đều đau buốt.

Đau, ngứa, sưng ở lỗ niệu đạo.

Ở nam giới, bệnh lậu có thể gây ra tình trạng đau đớn trong các ống nối với tinh hoàn. 

Bạn gặp dấu hiệu bất thường nghi ngờ mắc bệnh lậu. Hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHỮNG TÁC HẠI CỦA BỆNH LẬU DƯƠNG VẬT

Ảnh hưởng tới cuộc sống

– Khi có các dấu hiệu, biểu hiện của bệnh lậu dương vật như chảy dịch mủ, tiểu buốt rát,… bệnh nhân thường cảm thấy khó chịu, ngại ngần không dám giao tiếp, tiếp xúc với người khác. Tình trạng này nếu cứ kéo dài không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý mà nó còn ảnh hưởng đến sinh hoạt, cuộc sống của bệnh nhân.

– Hơn nữa, chính vì mắc bệnh lậu mà bệnh nhân cũng luôn cảm thấy bất tiện, khó chịu và chất lượng đời sống vì thế cũng giảm sút, lâu dần làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, hạnh phúc dễ tan vỡ.

Ảnh hưởng tới khả năng sinh sản

– Vi khuẩn lậu khi xâm nhập được vào cơ thể sẽ nhanh chóng di chuyển sang các cơ quan, khu vực khác và gây ra tình trạng viêm nhiễm. Và những bệnh viêm nhiễm này sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, đặc biệt là đối với khả năng sinh sản của bệnh nhân.

– Ở nam giới khi mắc phải bệnh lậu sẽ dễ gặp phải tình trạng chít hẹp niệu đạo, mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa như viêm tinh hoàn, viêm túi tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, hẹp niệu đạo… ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng, số lượng tinh trùng và dễ bị vô sinh.

– Đặc biệt, vi khuẩn lậu có thể ăn sâu vào đường máu và lây nhiễm sang nhiều cơ quan quan trọng khác trong cơ thể. Khi đó, người
bệnh dễ mắc các bệnh về thận, gan, thậm chí là dễ bị nhiễm trùng máu với các biểu hiện nhận biết như sốt cao, khó thở, nhịp tim đập nhanh, nổi mẩn đỏ, đau nhức xương khớp… đe dọa đến tính mạng.

– Bệnh lậu dương vật còn dễ lây nhiễm sang cho bạn tình, người thân gây nên nhiều hệ lụy xấu. 

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ 

Bệnh lậu dương vật nam giới có thể được điều trị hiệu quả nếu thực hiện đúng các nguyên tắc:

Xét nghiệm chẩn đoán bệnh kịp thời. Điều trị theo đúng phác đồ quy định.

Tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa, không tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà 

Tuyệt đối không nên quan hệ tình dục trong quá trình điều trị bệnh.

Điều trị cả bạn tình để tránh lây lan bệnh và tránh tái phát.

Khám định kỳ để xác định tình trạng bệnh.

Các phương pháp điều trị bệnh lậu dương vật hiệu quả bao gồm: 

Dùng thuốc: Được áp dụng khi bệnh lậu ở giai đoạn nhẹ. Thuốc có thể dạng uống, bôi hoặc tiêm có tính kháng khuẩn cao, giảm đau, tiêu viêm nhanh, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, phục hồi cơ quan bị tổn thương.

Kỹ thuật DHA: Phương pháp được ứng dụng để điều trị lậu ở giai đoạn nặng. Ứng dụng sóng siêu ngắn ngoài cơ thể, bức xạ nhiệt và để sản sinh nhiệt lượng tại ổ bệnh, giúp cải thiện đặc tính tế bào, gây teo và làm biến tính các tổ chức viêm, cải thiện tuần hoàn máu, hỗ trợ loại bỏ bệnh lậu một cách an toàn.

Kỹ thuật DHA chữa bệnh lậu với những ưu điểm vượt trội như sau:

+ Hiệu quả ngay từ lần điều trị đầu tiên, mầm bệnh được loại bỏ một cách hiệu quả.

+ Điều trị không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo sau điều trị.

+ Vết thương mau hồi phục, thẩm mỹ cao, tỷ lệ hồi phục nhanh chóng.

+ Thời gian thực hiện mất khoảng 15-20 phút, không cần nằm viện.

+ Không gây ra biến chứng hoặc viêm nhiễm, hạn chế khả năng tái phát xuống mức thấp nhất.

Chi phí chữa bệnh lậu dương vật bao nhiêu. Hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH LẬU DƯƠNG VẬT UY TÍN 

Xét nghiệm bệnh lậu, chữa bệnh lậu dương vật bạn nên đến các cơ sở y tế đáng tin cậy, có đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Phòng khám đa khoa Lê Lợi ở địa chỉ  là một trong những cơ sở đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế có thể xét nghiệm nhanh chóng và chính xác các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, giang mai, chlamydia,…

Ngoài cơ sở vật chất khang trang, hiện đại,  Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn. Với nhiều năm kinh nghiệm, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã khám và điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh lậu.

Môi trường phòng khám rộng lớn, sạch sẽ, được bố trí xây dựng đầy đủ các phòng khám chữa bệnh chức năng, đảm bảo vô trùng an toàn. Hơn nữa tất cả đều tách biệt với nhau nên tạo không gian thoải mái cho mọi bệnh nhân.

Chi phí hỗ trợ khám chữa bệnh lậu được thu ở mức phù hợp, tuân thủ niêm yết và công khai minh bạch. Thủ tục có nhân viên hướng dẫn thực hiện nhanh chóng mà không mất thời gian chờ đợi. Cam kết bảo mật thông tin an toàn, không bị lộ ra bên ngoài…

Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn có dịch vụ tư vấn, đặt lịch hẹn khám miễn phí. Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt, làm việc cả chủ nhật, ngày lễ, có khám ngoài giờ hành chính với chi phí không đổi. 

Những lợi ích khi đặt hẹn online:

  - Được chủ động lựa chọn thời gian khám.

  - Được ưu tiên khám trước.

  - Được yêu cầu bác sĩ điều trị.

 Trên đây là những thông tin về bệnh lậu dương vật là gì, nguyên nhân bị bệnh lậu, dấu hiệu bệnh lậu… Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác về bệnh lậu hãy gọi ngay đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤN VÀO bảng chat hiển thị trên website để được tư vấn và đặt hẹn khám miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h