chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Chi phí điều trị bệnh lậu nam giới bao nhiêu?

Ngày đăng : 22-11-2022 | Lượt xem : 77

Bệnh lậu là bệnh lây qua đường tình dục mà rất nhiều nam giới gặp phải hiện nay. Bệnh lậu gây ra hàng loạt biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe, khả năng sinh sản của phái mạnh. Vậy chi phí điều trị bệnh lậu nam giới bao nhiêu? xét nghiệm, chữa bệnh lậu ở đâu hiệu quả. Bài viết sau sẽ giải đáp cụ thể cho bạn. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI 

Bệnh lậu ở nam giới là căn bệnh xã hội lây truyền chủ yếu qua con đường tình dục không an toàn, do loại vi khuẩn có tên là Neisseria gonorrhoeae gây ra. Loại vi khuẩn này thường được tìm thấy chủ yếu ở cơ quan sinh dục, bên trong niệu đạo ở nam giới, thậm chí chúng còn xuất hiện ở miệng, cổ họng, mắt và trực tràng.

Ngoài nguyên nhân chủ yếu lây truyền qua đường tình dục không an toàn, bệnh lậu còn có thể lây nhiễm bệnh qua còn đường như từ mẹ sang con, sử dụng chung đồ cá nhân với người mắc bệnh hoặc có tiếp xúc với dịch tiết qua vết thương hở của người bệnh.

Thường những triệu chứng của người bệnh mắc lậu bệnh sau 2 – 7 ngày sẽ xuất hiện, nhưng cũng có một số trường hợp có thể sẽ có thời gian ủ bệnh lậu hơn. Tuy nhiên, khi mắc phải bệnh lậu người bệnh sẽ xuất hiện những triệu chứng sau:

Ở nam giới: Cơ quan sinh dục chảy mủ có màu trắng đục vào sáng sớm lúc ngủ dậy và khi đi tiểu tiện, có cảm giác nóng rát, buốt khó chịu khi đi tiểu, tiểu rắt, phần quy đầu, bao quy đầu và thân dương vật sưng tấy, đau nhức vùng bìu, vùng bẹn, tinh hoàn, quan hệ tình dục có cảm giác đau đớn,…

Bệnh lậu ở nam giới nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm lý, cuộc sống hàng ngày của người bệnh mà còn gây ra nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh, cụ thể như:

+ Bệnh lậu có thể gây nên bệnh viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn,.. làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất tinh trùng, từ đó làm tăng nguy cơ bị vô sinh hiếm muộn ở nam giới. Ngoài ra, khi bệnh lậu phát triển xâm nhập vào bên trong máu còn gây ra tình trạng nhiễm trùng toàn thân và gây ảnh hưởng đến các chức năng của các cơ quan khác trong cơ thể.

+ Nam giới mắc bệnh lậu còn dễ lây nhiễm cho bạn tình và những người xung quanh.

Với những tác động xấu do vi khuẩn lậu gây ra, mọi người cần phát hiện và điều trị bệnh càng sớm càng tốt. Giai đoạn mới mắc bệnh, cơ thể chưa chịu nhiều tổn thương. Quá trình điều trị đơn giản và nhanh chóng hơn. Không chỉ giảm thiểu tác động xấu tới sức khỏe mà còn giúp tiết kiệm chi phí chữa bệnh lậu hiệu quả.

Bạn đang lo lắng mình mắc bệnh lậu. NHẤN VÀO ĐÂY để các chuyên gia giúp bạn!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU NAM GIỚI BAO NHIÊU?

Rất khó để đưa ra mức giá tiền chữa bệnh lậu cụ thể vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó những yếu tố dưới đây được coi là tiên quyết trong việc quyết định đến chi phí điều trị bệnh lậu nam giới, cụ thể:

Chi phí thăm khám lâm sàng

Để khẳng định bệnh nhân mắc bệnh lậu hay không bác sĩ cần thăm khám sức khỏe tổng quát, thăm khám lâm sàng và cận lâm sàng. Nhìn chung, mức phí khám lâm sàng nếu thực hiện với bác sĩ chuyên khoa không cao. 

Chi phí xét nghiệm

– Trong y học, có rất nhiều phương pháp xét nghiệm bệnh lậu, mỗi phương pháp xét nghiệm khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau.

– Nếu lựa chọn xét nghiệm truyền thống, chi phí thực hiện sẽ thấp hơn so với các phương pháp hiện đại nhưng độ chính xác sẽ không cao. Vì vậy, người bệnh cần chú ý cân nhắc và lựa chọn phương pháp xét nghiệm phù hợp với bản thân.

Mức độ bệnh

– Chi phí chữa bệnh lậu còn phụ thuộc vào mức độ trầm trọng của bệnh.

– Nếu bạn phát hiện bệnh lậu sớm và tiến hành điều trị bệnh lậu ngay khi bệnh còn nhẹ, việc điều trị bệnh lậu đơn giản hơn và chi phí chữa bệnh lậu cũng đỡ tốn kém hơn.

– Ngược lại, nếu bệnh lậu đã chuyển sang giai đoạn mãn tính, quá trình thăm khám sẽ trở nên phức tạp hơn, chi phí phải bỏ ra cũng sẽ cao hơn nhiều.

Chi phí chữa trị bệnh lậu phụ thuộc phương pháp điều trị

– Phương pháp điều trị bệnh lậu chiếm phần lớn trong chi phí chữa bệnh lậu ở nam giới. Y học hiện đại có nhiều phương pháp chữa bệnh lậu bao gồm dùng thuốc hoặc phương pháp DHA hiện đại. 

– Biện pháp dùng thuốc thường có chi phí rẻ hơn. Nhưng chỉ áp dụng với trường hợp người mới mắc bệnh lậu, bệnh lậu mức độ nhẹ. Cùng với đó khả năng kháng thuốc có thể xảy ra nếu người bệnh không tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ. Điều này dẫn đến tình trạng bệnh dễ dàng quay lại nhiều lần.

Chi phí tái khám

Để biết được hiệu quả điều trị bệnh lậu, bệnh lậu đã được chữa trị thành công hay chưa và mức độ phục hồi của cơ thể. Sau quá trình điều trị, người bệnh cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa tiến hành tái khám. 

Chi phí chữa bệnh lậu khác nhau ở mỗi phòng khám, bệnh viện

– Nếu bạn lựa chọn địa chỉ bệnh lậu chuyên khoa uy tín, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại thì mức chi phí chữa bệnh lậu sẽ cao hơn. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm sẽ chính xác hơn và quá trình điều trị hiệu quả hơn.

– Những trường hợp kháng sinh kháng thuốc hoặc bệnh nhân điều trị không theo chỉ định của bác sĩ, bệnh sẽ tái đi tái lại nhiều lần. Góp phần tăng chi phí điều trị và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tinh thần người bệnh.

Lời khuyên dành cho bạn: 

– Để tiết kiệm chi phí điều trị bệnh lậu, người bệnh nên chủ động thăm khám sớm từ giai đoạn đầu. Tránh đến những địa chỉ thăm khám bệnh xã hội “chui”, kém chất lượng. Mặc dù các địa chỉ này đưa ra khoản phí ban đầu thấp nhưng hiệu quả chữa bệnh không bảo đảm sẽ gây tốn kém nhiều hơn do phải điều trị nhiều lần.

– Ngoài ra, việc điều trị bệnh lậu muộn cũng sẽ gặp nhiều khó khăn và các biến chứng nếu đã xảy ra rất khó cứu vãn. Do đó, điều quan trọng là cần lựa chọn địa chỉ điều trị bệnh lậu uy tín, chất lượng và tiến hành điều trị càng sớm càng tốt.

Tham khảo bảng giá chữa bệnh lậu ở nam giới. Nhấn vào bảng chat bên dưới để được gửi bảng giá chi tiết. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ KHÁM, ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU HIỆU QUẢ 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi – địa chỉ uy tín với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị và thăm khám bệnh lậu, sùi mào gà… được rất nhiều người bệnh lựa chọn thăm khám và điều trị.

– Phòng khám sở hữu cho mình không chỉ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi mà còn có cơ sở vật chất hiện đại. Điều này giúp cho quá trình khám chữa bệnh diễn ra an toàn, chính xác.

– Cùng với đó, phòng khám hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y tế. Vậy nên, mọi chi phí đều rõ ràng từng khoản mục. Bạn có thể yên tâm tin tưởng tìm đến phòng khám tại địa chỉ .

Phòng khám đa khoa Lê Lợi cho kết quả xét nghiệm bệnh lậu chính xác, nhanh chóng. Dựa vào tình trạng sức khỏe bệnh nhân bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp chữa bệnh lậu phù hợp như sau:

Dùng thuốc: Một số loại thuốc uống hoặc thuốc bôi được dùng cho bệnh nhân bệnh lậu ở giai đoạn nhẹ với tác dụng tăng hệ miễn dịch, giảm triệu chứng sưng, đau, kháng khuẩn, tiêu viêm giúp đẩy lùi bệnh nhanh chóng.

Lưu ý: chữa bệnh lậu bằng thuốc cần tuân theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, không nên tự mua thuốc và sử dụng tại nhà khi chưa có sự tư vấn của bác sĩ.

Phương pháp hiện đại: Kỹ thuật DHA được áp dụng đối với bệnh nhân bệnh lậu đã chuyển qua giai đoạn nặng. Bác sĩ sử dụng máy phân tích sinh hóa định vị chính xác vùng bệnh. Sau đó sẽ sản sinh ra dòng điện cao tần tác động trực tiếp tiêu diệt vi khuẩn lận, đẩy lùi bệnh lậu hiệu quả, an toàn, ngăn ngừa tối đa nguy cơ tái phát, người bệnh nhanh chóng hồi phục sức khỏe. 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn giúp người bệnh tiết kiệm đáng kể thời gian với các tiện ích:

Thủ tục khám nhanh gọn, tiết kiệm thời gian tối đa cho người bệnh.

Cam kết bảo mật hồ sơ bệnh án, thông tin cá nhân theo nguyên tắc “giữ kín”.

Hệ thống tư vấn và đặt lịch online giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian, không phải chờ đợi.

Phòng khám làm việc thời gian linh hoạt từ 07:30 - 19:30 hàng ngày, cả chủ nhật và ngày lễ, Tết.

Phí khám ở mọi khung giờ là tương tự nhau. Không phân biệt trong hay ngoài giờ hành chính. Bạn chỉ cần đến khám vào thời gian bản thân thuận tiện nhất

Nếu bạn đăng ký trước qua tổng đài hỗ trợ >>Tư Vấn Trực Tuyến<<, bạn sẽ được nhận được rất nhiều ưu đãi đi kèm bao gồm:

Được cấp mã số khám ưu tiên không phải chờ đợi lâu.

Chủ động thời gian khám và lựa chọn bác sĩ mà mình muốn khám.

Hy vọng những thông tin đã được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn biết được chi phí điều trị bệnh lậu nam giới bao nhiêu? Nếu như còn điều gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ tới Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat hiển thị trên website để được tư vấn cụ thể, nhanh chóng.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h