chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Bệnh lậu ở vùng kín nữ triệu chứng là gì cách điều trị

Ngày đăng : 22-11-2022 | Lượt xem : 93

Bệnh lậu ở vùng kín nữ không chỉ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày mà còn dẫn tới vô sinh, nguy hiểm đến sức khỏe. Tỉ lệ nữ giới mắc bệnh lậu cao nhưng có rất ít chị em biết các dấu hiệu bệnh nên chậm trễ trong điều trị. Để hiểu rõ hơn những triệu chứng bệnh lậu ở vùng kín nữ và cách chữa trị hiệu quả bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG BỆNH LẬU Ở VÙNG KÍN NỮ

Lậu là một bệnh phổ biến trong nhóm bệnh hoa liễu do lậu cầu khuẩn có tên Neisseria Gonorrhoeae gây nên. Khi lậu cầu khuẩn này tấn công và gây bệnh ở âm đạo nữ giới thì sẽ được gọi là bệnh lậu ở vùng kín nữ.

Các con đường lây nhiễm bệnh lậu ở vùng kín nữ thường là do: 

  - Quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh lậu bằng tất cả mọi hình thức.

  - Do nhận máu của người bệnh lậu hay dùng chung bơm kim tiêm có dính máu chứa vi khuẩn bệnh lậu.

  - Vi khuẩn lậu có thể xâm nhập vào cơ thể phụ nữ thông qua các vết trầy xước, vết thương hở.

  - Do sử dụng chung vật dụng cá nhân có chứa dịch khuẩn với người bệnh.

– 50-80% trường hợp bệnh lậu ở nữ không có triệu chứng hoặc triệu chứng không rõ ràng và có thể bị nhầm là nhiễm trùng âm đạo hoặc bàng quang. Do đó, bạn cần theo dõi các biểu hiện bất thường trên cơ thể.

Một số dấu hiệu bệnh lậu ở vùng kín nữ thường gặp gồm:

Âm đạo ra nhiều khí hư bất thường kèm theo mùi hôi tanh khó chịu, nhất là vào buổi sáng sớm mới thức dậy.

Vùng âm hộ, âm đạo bị sưng viêm, tấy đỏ và đau hố chậu.

Tiểu nhiều lần, tiểu rắt, tiểu buốt, nước tiểu đục, có lẫn mủ hoặc máu.

Đau rát khi quan hệ, bụng đau âm ỉ, đau vùng xương mu.

Ngoài ra, chị em còn xuất hiện thêm những triệu chứng khác như: sốt cao, mệt mỏi, buồn nôn, nôn, khó chịu vùng hậu môn – trực tràng,…

Cần phát hiện sớm vi khuẩn bệnh lậu để được điều trị đúng hướng hiệu quả. Nếu đang lo lắng không biết có phải mình đã mắc bệnh lậu không, bạn hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH LẬU Ở VÙNG KÍN NỮ NGUY HIỂM THẾ NÀO?

Bệnh lậu ở vùng kín nữ giới có thể được điều trị hiệu quả nếu như phát hiện sớm và điều trị kịp thời, tuy nhiên nếu người bệnh chủ quan hoặc không biết mình mắc bệnh có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như:

Hình thành các mô sẹo làm tắc ống dẫn trứng.

Khi mang thai phụ nữ dễ sảy thai, sinh non, chửa ngoài dạ con, con sinh ra dễ bị các bệnh về mắt, đường hô hấp hoặc lậu do nhiễm khuẩn lậu.

Người mắc bệnh lậu lâu ngày sẽ bị vô sinh và không thể có thai

Đau vùng chậu, vùng bụng dưới mãn tính.

Ngoài ra khi không kịp thời phát hiện và điều trị bệnh nhân có thể vô tình là nguồn lây bệnh lậu cho những người xung quanh và xã hội. Chính vì vậy khi cảm thấy nghi ngờ mình mắc bệnh lậu, người bệnh cần chủ động đến thăm khám và điều trị tại cơ sở y tế để bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng

CÁCH CHỮA TRỊ BỆNH LẬU Ở VÙNG KÍN NỮ

Tại TP Vinh, Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ tin cậy được nhiều bệnh nhân lựa chọn khi xét nghiệm, điều trị bệnh lậu, Chlamydia, giang mai và các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác. Phòng khám đa khoa Lê Lợi có cơ sở vật chất khang trang với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Do đó kết quả khám, xét nghiệm luôn nhanh chóng và hiệu quả.

Các bác sĩ làm việc ở Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều là những bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước. Phòng khám có bác sĩ nữ khám riêng, khám chữa bệnh lậu ở vùng kín cho hiệu quả cao, giúp người bệnh sớm hồi phục sức khỏe, bảo vệ chức năng sinh sản. 

Các phương pháp điều trị bệnh lậu ở vùng kín nữ ở Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Điều trị bệnh lậu bằng thuốc: Đối với những trường hợp bệnh lậu ở vùng kín nữ mức độ nhẹ thì bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng thuốc kháng sinh. Thuốc được dùng dưới dạng thuốc uống, thuốc tiêm. Chị em cần phải tuân thủ đúng chỉ định về liều lượng, cách dùng để mang lại hiệu quả điều trị cao.

Chị em tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về dùng vì sẽ có thể gây ra nhiều tác dụng phụ đáng tiếc, vi khuẩn bệnh lậu sẽ có thể kháng lại thuốc khiến bệnh tình càng trở nên nghiêm trọng.

Điều trị bệnh lậu bằng công nghệ DHA hiện đại: Phương pháp này hoạt động bằng cách chiếu nhiệt điện trường vào vị trí tổn thương nhằm phá vỡ các nguyên thể DNA mang bệnh. Đồng thời, hỗ trợ ức chế trao đổi chuỗi gen ở tế bào lậu cầu khuẩn, từ đó tiêu diệt tận sâu rễ gốc lậu cầu khuẩn, ngăn ngừa tối đa tình trạng tái diễn bệnh trở lại.

Phương pháp DHA trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu ở vùng kín nữ được các chuyên gia y tế trong ngành đánh giá là độ chính xác cao, hiệu quả lâu dài, đảm bảo an toàn, không gây đau đớn, không để lại sẹo xấu, không tổn thương đến mô lành lân cận hay ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nữ giới.

Chi phí chữa trị bệnh lậu ở vùng kín nữ bao nhiêu?

Rất nhiều chị em lo lắng muốn biết mức chi phí điều trị bệnh lậu ở phụ nữ là bao nhiêu, có đắt hay không? Tuy nhiên, các chuyên gia cho biết, không thể nào đưa ra một con số cụ thể bởi mức chi phí này còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như: tình trạng bệnh cụ thể,  phương pháp điều trị, địa chỉ điều trị,…

Thế nhưng, ở Phòng khám đa khoa Lê Lợi mọi khoản chi phí được thu phải chăng, niêm yết và công khai bảng giá rõ ràng, trao đổi với bệnh nhân trước khi điều trị. Thủ tục có nhân viên hướng dẫn thực hiện nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.

Phòng khám cam kết bảo mật thông tin cá nhân an toàn theo nguyên tắc “bí mật” nên chị em sẽ được yên tâm hơn. Thời gian làm việc linh hoạt cả trong và ngoài giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật hằng tuần, kể cả ngày nghỉ lễ. 

Trên đây là những thông tin về bệnh lậu ở vùng kín nữ, nguyên nhân, cách nhận biết và giải pháp điều trị. Nếu còn băn khoăn, hãy liên hệ tổng đài Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat hiển thị trên website để được tư vấn bạn nhé.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h