chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Bệnh viện xét nghiệm bệnh lậu uy tín

Ngày đăng : 24-11-2022 | Lượt xem : 70

Bệnh lậu do song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây nên và xét nghiệm bệnh lậu là cách để biết chính xác có phải bạn đã mắc bệnh này hay không. Xét nghiệm bệnh lậu sớm, điều trị kịp thời sẽ giúp phòng tránh các biến chứng nguy hiểm. Vậy xét nghiệm bệnh lậu ở đâu? Sau đây là những gợi ý cho bạn về bệnh viện xét nghiệm bệnh lậu uy tín ở TP Vinh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

VÌ SAO CẦN XÉT NGHIỆM BỆNH LẬU?

Lậu là một căn bệnh xã hội có tính lây lan nhanh, do vi khuẩn lậu cầu Neiseria gonorhoeae tấn công gây nên. Bệnh thường lây qua đường qua hệ tình dục không an toàn, tiếp xúc với vết thương hở hoặc dùng chung vật dụng cá nhân với người bệnh.

Nếu bạn thuộc nhóm nguy cơ dưới đây thì nên đến bệnh viện xét nghiệm bệnh lậu càng sớm càng tốt: 

Người thường xuyên quan hệ tình dục không dùng biện pháp an toàn.

Người đã và đang hành nghề mại dâm.

Người thường quan hệ với nhiều người hoặc có bạn tình quan hệ với nhiều người.

Người có hệ miễn dịch kém, đã từng mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Thăm khám, xét nghiệm ngay khi gặp các biểu hiện của bệnh lậu dưới đây: 

Nam giới: Ngứa ngáy đầu dương vật, sưng tấy, đau rát tại miệng lỗ niệu đạo, niệu đạo. Nam giới đi tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, nước tiểu nóng, có màu đục, mùi khai nồng, có thể tiểu ra mủ hoặc ra máu, đau khi đi tiểu, dòng nước tiểu yếu. Vào sáng sớm khi nam giới ngủ dậy có chất nhầy trông như nhựa chuối ở lỗ sáo. Đầu dương vật bị đau rát khi quan hệ hoặc đi tiểu.

Cảm giác đau dọc niệu đạo, vùng sống lưng kéo xuống bụng dưới, ớn lạnh, cơ thể mệt mỏi, sốt, nổi hạch bẹn, đau đầu…

Nữ giới: Xuất hiện khí hư bất thường, ra nhiều, có màu trắng đục hoặc xanh như mủ, có mùi hôi rất khó chịu. Vùng âm đạo, âm hộ ngứa ngáy, khó chịu. Soi bên trong niêm mạc âm đạo và cổ tử cung sưng phù, tấy đỏ. Người bệnh bị tiểu buốt, tiểu rắt, có thể chảy mủ màu vàng hoặc xanh khi đi tiểu, thậm chí tiểu ra mủ hoặc máu ở cuối bãi.

Quan hệ có cảm giác đau rát, đau phần bụng dưới và đau toàn bộ vùng xương chậu Kèm theo mệt mỏi, sốt cao, chán ăn, nôn mửa, suy nhược cơ thể,…

Tác hại của bệnh lậu. 

Vi khuẩn lậu gây viêm niệu đạo cho cả nam và nữ, với các triệu chứng điển hình: đái máu, đái mủ, đái khó, chảy mủ niệu đạo,…

Ở phụ nữ triệu chứng phức tạp hơn, viêm âm đạo, cổ tử cung, viêm tuyến Bartholin đôi khi cả tử cung, buồng trứng, vòi trứng gây vô sinh, hiếm muộn.

Viêm trực tràng: thường gặp ở những trường hợp đồng tính nam.

Viêm họng do lậu cầu: gặp ở những trường hợp quan hệ đường miệng.

Bệnh lậu ở trẻ sơ sinh thường biểu hiện ở mắt, chảy mủ kết mạc từ 1 – 7 ngày, nếu không phát hiện điều trị kịp thời có thể dẫn tới mù.

Nhiễm lậu lan tỏa: bệnh thường gặp ở những người bị lậu không được điều trị có thể gây: viêm khớp, viêm gan, viêm cơ tim, viêm nội tâm mạc, viêm màng não nguy hiểm đến tính mạng.

Bạn đang gặp biểu hiện gì? Chat với chuyên gia để được tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁC PHƯƠNG PHÁP XÉT NGHIỆM BỆNH LẬU

Xét nghiệm lậu bằng cách nào là thắc mắc của rất nhiều người đang tìm hiểu về bệnh lý này. Có nhiều loại xét nghiệm được sử dụng để sàng lọc, chẩn đoán bệnh lậu với các mẫu vật phẩm khác nhau như:

Xét nghiệm dịch niệu đạo: Lấy dịch trực tiếp từ niệu đạo của người bệnh rồi tiến hành tổng phân tích bằng hệ thống máy móc hiện đại, nội soi để phát hiện lậu khuẩn. Phương pháp này có chính xác rất cao lên đến 90 % giúp chẩn đoán bệnh lậu hiệu quả.

Xét nghiệm kháng nguyên: Bác sĩ tiến hành thử nghiệm miễn dịch enzyme và xét nghiệm lâm sàng biểu thị kháng nguyên song cầu khuẩn lậu để chẩn đoán.

Phương pháp nuôi cấy mô: Đây là một trong những phương pháp hữu hiệu và tiện lợi mà nhiều người hay áp dụng để chẩn đoán bệnh lậu.

Xét nghiệm máu: Một trong những biện pháp mà nhiều người vẫn hay sử dụng để kiểm tra lậu khuẩn có ký sinh trên cơ thể người bệnh hay không là dùng máu để xét nghiệm. Cách này được thực hiện đơn giản, nhanh chóng và có độ chính xác cao. Ngoài ra, xét nghiệm máu còn có thể giúp phát hiện ra các chứng bệnh khác như HIV, sùi mào gà, giang mai,… từ đó có phác đồ chữa trị thích hợp.

Xét nghiệm nước tiểu: Nước tiểu của bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chuyên khoa tiến hành lấy mẫu kiểm tra, tổng phân tích bằng các hệ thống thiết bị máy móc tiên tiến để đưa ra kết quả chính xác nhất.

Xét nghiệm bệnh lậu bao nhiêu tiền? Chat với chuyên gia để được tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH VIỆN XÉT NGHIỆM BỆNH LẬU UY TÍN 

Khi đã có quan hệ tình dục không an toàn hoặc nghi ngờ bị nhiễm vi khuẩn khẩu lậu, người bệnh hãy an tâm đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi ở địa chỉ để được bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả trong điều kiện môi trường y tế đạt chuẩn.

** Trước tiên, các bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện thăm khám lâm sàng, làm các xét nghiệm cần thiết để xác định bạn có mắc bệnh lậu hay không. Trường hợp bị nhiễm vi khuẩn khẩu lậu, dựa vào từng mức độ nặng nhẹ mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

** Đối với bệnh lậu ở giai đoạn đầu, mới ủ bệnh, bác sĩ sẽ kê các loại thuốc có tác dụng tiêu diệt, ức chế mần bệnh không để bộc phát nặng nề. Tuy nhiên, nếu bệnh lậu có xu hướng chuyển sang giai đoạn mãn tính, lúc này bác sĩ sẽ ứng dụng công nghệ DHA hiện đại để loại bỏ tận sâu gốc rễ mần bệnh từ trong ra ngoài an toàn, hiệu quả, không ảnh hưởng đến các mô lành lân cận, hạn chế bệnh tái diễn lặp lại.

Là một trong những cơ sở y tế khám và điều trị bệnh lậu chất lượng, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn nhận được sự đánh giá cao từ phía các chuyên gia và người bệnh trong nhiều năm qua vì:

Cơ sở vật chất được đầu tư và thường xuyên nâng cấp, các thiết bị y tế thăm khám và điều trị tiên tiến nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài đảm bảo mang lại hiệu quả cao cho quá trình điều trị.

Đội ngũ y, bác sĩ giàu y đức, trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm trong chẩn đoán và điều trị bệnh lậu với mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân nên người bệnh không cần phải quá lo lắng.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp đạt chuẩn quốc tế, phục vụ nhiệt tình và chu đáo với từng người bệnh, thủ tục thăm khám nhanh chóng và đơn giản tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

Hiểu được tâm lý người bệnh khi mắc phải những căn bệnh nhạy cảm nên mọi thông tin cá nhân do người bệnh cung cấp đều được bảo mật tuyệt đối, chỉ phục vụ cho quá trình điều trị.

Chi phí khám và điều trị bệnh lậu tại đây luôn được bác sĩ thông báo công khai với người bệnh trước khi tiến hành điều trị, có hóa đơn đầy đủ và rõ ràng.

Với những chia sẻ trên đây, hi vọng có thể giúp ích cho người bệnh có thể tìm cho mình bệnh viện xét nghiệm bệnh lậu uy tín. Nếu cần tư vấn gì thêm, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc bấm vào khung chat hiển thị trên website để được tư vấn cụ thể. 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h