chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Dấu hiệu nhận biết mắc bệnh lậu

Ngày đăng : 24-11-2022 | Lượt xem : 1824

Lậu là một trong các bệnh xã hội phổ biến, do vi khuẩn lậu gây ra. Nếu không điều trị sớm, hiệu quả, bệnh lậu có thể gây vô sinh, hiếm muộn cho cả nam và nữ giới. Cùng tìm hiểu rõ hơn dấu hiệu nhận biết mắc bệnh lậu và những cách hỗ trợ chữa trị bệnh lậu trong bài viết sau đây. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT MẮC BỆNH LẬU 

Bệnh lậu là một bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae. Song cầu khuẩn lậu lây lan qua đường âm đạo, miệng hoặc hậu môn với người bị nhiễm bệnh thông qua quan hệ tình dục không an toàn. Nếu bạn là người có nhiều bạn tình, quan hệ không dùng bao cao su, gái mại dâm, quan hệ đồng giới, quan hệ tình một đêm,… thì khả năng mắc bệnh lậu rất cao. 

– Ngoài lây qua đường tình duc, song cầu khuẩn lậu cũng xâm nhập được vào cơ thể qua việc tiếp xúc với các vết thương hở của bệnh nhân, lây từ mẹ sang con hoặc lây qua việc sử dụng chung các vật dụng cá nhân của người mắc bệnh lậu như khăn tắm, đồ lót, dao cạo râu, khăn mặt, bàn chải đánh răng,…

– Sau khi xâm nhập vào cơ thể và có thời gian ủ bệnh từ 3 – 5 ngày, vi khuẩn lậu bắt đầu gây ra những biểu hiện điển hình của bệnh lậu như:

Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới

Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới khá dễ nhận biết, bao gồm ngứa ngáy, nóng rát ở bộ phận sinh dục, chảy mủ đầu dương vật, dịch mủ có màu vàng đặc hoặc vàng xanh, tình trạng rối loạn tiểu tiện như đái buốt, đái dắt, cơ thể mệt mỏi, sốt,…

Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới

Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới kín đáo hơn so với nam giới, một số người thậm chí không có biểu hiện bệnh ở giai đoạn sớm. Bệnh nhân có thể gặp một số biểu hiện cấp tính như: chảy mủ từ niệu đạo, dịch ở âm đạo và cổ tử cung có màu vàng đặc, vàng xanh có mùi hôi, lượng nhiều, đái buốt, đái rắt và đau khi quan hệ, âm đạo sưng đỏ, nóng rát,…

Bạn lo lắng mình đã mắc bệnh lậu. Hãy click vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TÁC HẠI CỦA BỆNH LẬU

Bệnh lậu là bệnh nguy hiểm nhưng khá nhạy cảm vì thế nhiều người vẫn ngần ngại đi khám. Tuy nhiên bạn cần biết rằng, bệnh lậu không chỉ gây phiền toái trong sinh hoạt, ảnh hưởng đến tâm lý, đời sống tình dục mà còn dẫn tới những biến chứng nguy hiểm. 

Khi bệnh lậu xuất hiện ở nữ giới còn có thể bị các bệnh khác như: Viêm tuyến Bartholin, âm đạo, tử cung. ống dẫn trứng, buồng trứng,… Ở nam giới, người bệnh phải đối mặt với tình trạng viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, viêm ống dẫn tinh…

Tình trạng bệnh kéo dài có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản. Nhiều trường hợp đã phải đối mặt với nguy cơ vô sinh vì những biến chứng của bệnh lậu không được can thiệp kịp thời.

Đối với nữ giới nhiễm lậu sẽ phải đối mặt rất cao với tình trạng sinh non, sảy thai, mang thai ngoài tử cung, dị tật thai nhi.

Lậu là một trong những điều kiện thuận lợi để các vi khuẩn, virus gây bệnh xã hội khác xâm nhập vào cơ thể như sùi mào gà, giang mai, thậm chí là hội chứng suy giảm miễn dịch HIV/AIDS.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU HIỆU QUẢ

– Với sự phát triển của y học hiện đại, hiện nay đã có nhiều cách trị hỗ trợ trị bệnh lậu hiệu quả như sau: 

Phương pháp dùng thuốc đặc trị:

Căn cứ vào mức độ bệnh, tình hình sức khỏe chung của người bệnh, các chuyên gia sẽ tiến hành kê đơn thuốc uống hoặc tiêm thuốc nhằm tiêu diệt khuẩn lậu và đầy lùi các dấu hiệu bệnh lậu, giúp bệnh nhân sớm lấy lại sức khỏe. Thuốc hỗ trợ chữa bệnh lậu cần dùng theo chỉ định của bác sĩ, người bệnh không được tự ý mua thuốc về chữa trị tại nhà. 

Phương pháp DHA:

– Được đánh giá là một trong những phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả và hiện đại hiện nay. Phương pháp này ứng dụng các tia bức xạ nhiệt nhằm hỗ trợ phá hủy cấu trúc, đặc tính của vi khuẩn lậu.

– Ưu điểm của phương pháp DHA: Không làm ảnh hưởng đến các tế bào lành lặn xung quanh, tăng tuần hoàn máu, tăng cường miễn dịch cho cơ thể, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh lậu tái phát.

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH LẬU 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những địa chỉ xét nghiệm, khám bệnh lậu uy tín tại TP Vinh. Được xây dựng theo tiêu chuẩn phòng khám quốc tế, Phòng khám đa khoa Lê Lợi quy tụ đội ngũ y, bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng giúp xét nghiệm bệnh lậu cho kết quả nhanh, chuẩn xác.

– Phòng khám còn chú trọng đến hệ thống thiết bị máy móc hiện đại, dụng cụ y khoa vô trùng sạch sẽ được nhập khẩu từ nước ngoài về giúp hỗ trợ các bác sĩ trong việc chẩn đoán bệnh lậu với mức chi phí phải chăng. Bệnh nhân có thể thoải mái lựa chọn phương pháp xét nghiệm kiểm tra bệnh lậu phù hợp và mọi người có thể yên tâm vì mọi thông tin sẽ được bảo mật.

– Đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi người bệnh sẽ được khám, hỗ trợ chữa bệnh lậu trong môi trường y tế đảm bảo, không phải chờ đợi lâu. Hơn nữa, nếu đăng ký, đặt lịch hẹn khám trước thông hệ thống >>Tư Vấn Trực Tuyến<< bạn sẽ được ưu tiên khám, xét nghiệm, được chỉ định bác sĩ khám, chọn thời gian khám, đến là khám ngay không phải chờ đợi,…

– Chi phí thăm khám và hỗ trợ trị liệu bệnh lậu nằm trong giới hạn cho phép của Bộ y tế, phù hợp với túi tiền người lao động, niêm yết, minh bạch, công khai, có in trả hóa đơn đầy đủ.

– Giờ làm việc Phòng khám đa khoa Lê Lợi: 07:30 - 19:30 làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật, kể cả ngày lễ, tết.

Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám, hỗ trợ chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về dấu hiệu nhận biết mắc bệnh lậu, bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhanh hơn bằng cách nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Lê Lợi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h