chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới

Ngày đăng : 25-11-2022 | Lượt xem : 116

Bệnh lậu là nỗi ám ảnh, lo sợ của tất cả mọi người, trong đó bệnh lậu ở nữ giới rất nguy hiểm. Nữ mắc bệnh lậu có nguy cơ cao bị vô sinh, sảy thai, thai ngoài tử cung thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Sau đây là những triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới và cách điều trị bệnh lậu nữ hiệu quả, an toàn mà bạn nữ nào cũng nên biết. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG BỆNH LẬU Ở NỮ GIỚI?

Lậu là một bệnh phổ biến trong nhóm bệnh hoa liễu do lậu cầu khuẩn có tên Neisseria Gonorrhoeae gây nên. Khi lậu cầu khuẩn này tấn công và gây bệnh ở nữ giới thì sẽ được gọi là bệnh lậu ở nữ.

 Vi khuẩn bệnh lậu sẽ xâm nhập vào cơ thể phụ nữ thông qua các con đường như sau:

  - Quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh lậu bằng tất cả mọi hình thức.

  - Do nhận máu của người bệnh lậu hay dùng chung bơm kim tiêm có dính máu chứa vi khuẩn bệnh lậu.

  - Vi khuẩn lậu có thể xâm nhập vào cơ thể phụ nữ thông qua các vết trầy xước, vết thương hở.

  - Do sử dụng chung vật dụng cá nhân có chứa dịch khuẩn với người bệnh.

Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới thế nào? Trên thực tế, so với nam giới, bệnh lậu ở nữ khó nhận biết hơn; các triệu chứng thường kín đáo, thậm chí có hơn 50% các trường hợp không có triệu chứng. Hoặc triệu chứng dễ nhầm lẫn với viêm nhiễm phụ khoa thông thường… nên rất dễ lây cho người khác.

Chị em nên theo dõi cơ thể mình và hãy đi thăm khám ngay khi gặp các dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới sau đây: 

 Cảm giác nóng rát âm đạo, đi tiểu buốt, tiểu nhiều lần, mỗi lần lượng nước tiểu ít

  Ngứa ở vùng kín (2 bên mép vùng kín và bên trong âm đạo)

Dịch tiết âm đạo, khí hư ra nhiều, màu vàng hoặc trắng đục dạng như mủ, có mùi hôi

Chảy mủ từ trong niệu đạo hoặc từ cổ tử cung. Loại mủ này có màu xanh hoặc vàng đặc, nhiều

Bệnh nhân bị khô rát âm đạo, đau khi giao hợp, đau bụng dưới, đau thắt lưng…

Người bệnh mỏi, đau nhức cơ bắp, chán ăn,…

Bạn lo lắng mình mắc bệnh lậu. Hãy mô tả triệu chứng bạn đang gặp phải để được chuyên gia tư vấn cụ thể. Click vào bảng chat bên dưới. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH LẬU Ở NỮ GIỚI NGUY HIỂM THẾ NÀO?

Bệnh lậu ở nữ gây ra những bất tiện, khó chịu, ảnh hưởng đến tâm lý, sinh hoạt, cũng như đời sống tình dục. Nếu để bệnh kéo dài, bệnh lậu còn dẫn tới các biến chứng nguy hiểm sau: 

Bệnh lậu gây viêm âm đạo mãn tính, viêm buồng trứng, viêm vòi trứng, viêm vùng chậu…

Tăng nguy cơ mang thai ngoài tử cung

Nguy cơ vô sinh – hiếm muộn

Thậm chí, tình trạng nặng còn có thể chuyển thành ung thư cổ tử cung, đe dọa đến tính mạng người bệnh.

Đặc biệt, nếu nữ giới bị lậu khi mang thai còn làm tăng nguy cơ sảy thai, sinh non, trẻ sinh ra bị mắc bệnh hoặc gặp các vấn đề về da, mắt, trí não,…

Nữ giới mắc bệnh lậu còn dễ lây bệnh sang cho bạn tình, người thân dẫn tới những hệ lụy khôn lường.

Xét nghiệm bệnh lậu là cách để biết chính xác có phải bạn đã mắc bệnh lậu hay không. Bạn hãy chủ động đi khám, xét nghiệm bệnh lậu ở các cơ sở y tế uy tín. 

Chi phí xét nghiệm bệnh lậu là bao nhiêu? Click vào khung chat bên dưới để được tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU Ở NỮ GIỚI 

Đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi người bệnh sẽ được tiến hành thực hiện xét nghiệm bệnh lậu để lấy kết quả chính xác về tình trạng cùng như mức độ của bệnh. Từ đó, bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị phù hợp.

Điều trị nội khoa: Với các trường hợp bệnh lậu mức độ nhẹ, phương pháp dùng thuốc được chỉ định. Các loại thuốc được dùng dưới dạng uống, thuốc tiêm bắp có tác dụng tiêu diệt khuẩn lậu, phục hồi niêm mạc vùng niệu đạo và cơ quan sinh dục nữ bị tổn thương, đồng thời loại bỏ nhanh triệu chứng bệnh lý.

Điều trị ngoại khoa: Áp dụng kỹ thuật điều trị DHA với nguyên lý hoạt động là dùng điện nhiệt trường sản sinh từ trường điện có tần số cao làm tác động vào khu vực bị viêm nhiễm, loại bỏ vi khuẩn lậu hiệu quả. 

Ưu điểm:

– Xác định chính xác vị trí mầm bệnh và tiến hành loại bỏ tế bào viêm nhiễm nhanh chóng mà không gây ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh.

– Làm phá vỡ cấu trúc gen gây bệnh, phá hủy tế bào DNA trong vi khuẩn khiến cho khuẩn lậu không thể sinh sản và tồn tại, ngăn chặn khả năng tái phát tối đa.

– Phương pháp được thực hiện nhanh chóng, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày, người bệnh không cần nằm viện, bảo vệ sức khỏe sinh sản. 

Tại sao nên chữa bệnh lậu ở nữ tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, trực tiếp là người thăm khám, xét nghiệm, đưa ra chẩn đoán chính xác, điều trị bệnh lậu hiệu quả.

Trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến, được vô trùng, khử khuẩn trước khi chữa trị nên hạn chế tối đa viêm nhiễm, đau đớn.

Phòng khám áp dụng các phương pháp điều trị bệnh lậu tiên tiến nên mang lại hiệu quả cao, liệu trình ngắn, ít đau, tuyệt đối an toàn, tiêu diệt song cầu khuẩn lậu lên đến 98%.

Phòng khám cam kết bảo mật thông tin bệnh án, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, không làm ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt hàng ngày. Phòng khám đa khoa Lê Lợi có bác sĩ nữ khám riêng nên bạn không phải e ngại. 

Chi phí chữa bệnh lậu công khai, đúng giá niêm yết đề ra, được thông báo trước với bệnh nhân để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Địa chỉ phòng khám: .

Trên đây là những thông tin liên quan đến triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về bệnh lậu hay muốn đặt lịch khám hãy liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat hiển thị trên website để được chuyên gia tư vấn cụ thể. 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h