chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Xét nghiệm lậu ở miệng nghệ an địa chỉ uy tín

Ngày đăng : 26-11-2022 | Lượt xem : 90

Xét nghiệm lậu ở miệng là một trong những xét nghiệm quan trọng, cung cấp những chỉ số giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác bạn có bị bệnh lậu hay không. Từ đó điều trị kịp thời, ngăn chặn bệnh phát triển nặng. Điều khiến nhiều người bệnh quan tâm lúc này chính là địa chỉ xét nghiệm lậu ở miệng nghệ an nào uy tín, trả kết quả nhanh chóng, chính xác. Sau đây là một số gợi ý cho bạn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU BẠN NÊN ĐI XÉT NGHIỆM LẬU Ở MIỆNG

Bệnh lậu là một trong những căn bệnh có thể dễ dàng lây qua đường tình dục. Bệnh lậu gây ra bởi vi khuẩn gram âm Neisseria gonorrhoeae hay còn gọi là lậu cầu. Ngoài cơ quan sinh dục thì bệnh lậu ở miệng cũng rất phổ biến hiện nay.

Những dấu hiệu, triệu chứng của bệnh lậu ở miệng rất giống với một số bệnh viêm họng, nhiệt miệng do đó, xét nghiệm lậu ở miệng là phương pháp chẩn đoán chính xác có phải bạn đã mắc bệnh xã hội này không. Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo: Bạn nên đi xét nghiệm bệnh lậu ở miệng nếu nằm trong các trường hợp sau đây: 

Người thường xuyên quan hệ tình dục nhất là quan hệ bằng miệng không dùng biện pháp an toàn.

Người đã và đang hành nghề mại dâm.

Người thường quan hệ với nhiều người hoặc có bạn tình quan hệ với nhiều người.

Người có hệ miễn dịch kém, đã từng mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Dùng chung đồ dùng cá nhân, hôn, tiếp xúc gián tiếp với dịch mủ/máu từ người đang mắc bệnh lậu.

Xét nghiệm bệnh lậu ngay khi gặp các triệu chứng bệnh lậu ở miệng: 

+ Khoang miệng xuất hiện các vết loét kèm mủ trắng ở khoang miệng.

+ Vòm họng sưng tấy đỏ, nóng rát

+ Mỗi khi nhai nuốt thức ăn sẽ cảm thấy đau rát và khó chịu. Đồng thời miệng có mùi hôi nồng nặc,…

+ Xét nghiệm lậu là phương pháp chính xác nhất để xác định bệnh lậu một cách sớm nhất và biết được bệnh đang tiến triển ở giai đoạn nào, từ đó mới có hướng điều trị phù hợp.

Bạn đang lo lắng mình bị mắc bệnh lậu? Nhấp vào khung chat bên dưới để được chẩn đoán miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

XÉT NGHIỆM LẬU Ở MIỆNG NGHỆ AN NÊN ĐẾN ĐÂU? 

Xét nghiệm lậu ở miệng Nghệ An hiện bạn có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi . Đây là đơn vị chuyên khoa uy tín, được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y tế, chuyên xét nghiệm chuẩn đoán bệnh lậu trong đó có bệnh lậu ở miệng cũng như các bệnh xã hội khác cho kết quả nhanh chóng, chính xác cao.

Một số phương pháp xét nghiệm bệnh lậu ở miệng được áp dụng hiện nay:

Xét nghiệm máu

Xét nghiệm nước tiểu

Xét nghiệm trực tiếp – mẫu vật: Bác sĩ sẽ lấy dịch ở họng, lấy niệu đạo ở nam và dịch âm đạo đối với nữ để soi vi khuẩn.

Phương pháp nuôi cấy: Bệnh phẩm được cấy vào môi trường giàu chất dinh dưỡng hoặc chất tăng sinh gây ức chế, phát hiện vi khuẩn thông qua thử nghiệm gram (-).

Xét nghiệm PNG: Bệnh nhân nhiễm bệnh lậu sẽ cho kết quả dương tính (PNG), nếu kết quả âm tính (N-PNG) thì không mắc bệnh.

– Cũng chính vì ứng dụng nhiều phương pháp xét nghiệm lậu hiệu quả, chính xác, nhanh chóng nên Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn nhận được sự ưu tiên lựa chọn của đông đảo bệnh nhân. Hơn thế nữa, lựa chọn Phòng khám đa khoa Lê Lợi để xét nghiệm nhận biết bệnh lậu ở miệng người bệnh còn sẽ được an tâm và hài lòng hơn về các dịch vụ y tế đạt chuẩn khác.

Phòng khám được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi có bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn.

Trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển.

Môi trường y tế sạch sẽ, phòng thuốc đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Chi phí xét nghiệm, điều trị bệnh lậu được công khai minh bạch và niêm yết theo quy định.

Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án bảo mật. Thủ tục tối giản, không xếp hàng chờ đợi lâu.

Tư vấn miễn phí 24/24, hỗ trợ đặt hẹn trực tuyến, tiết kiệm tối đa thời gian. Hình tư vấn bệnh online.

Bạn muốn được tư vấn rõ hơn về xét nghiệm bệnh lậu, chi phí. Click vào bảng chat bên dưới để được giải đáp nhanh chóng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH LẬU HIỆU QUẢ 

Sau khi khám lâm sàng, xét nghiệm bệnh lậu, nếu kết quả dương tính với song cầu khuẩn lậu các bác sĩ sẽ căn cứ vào mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Chữa lậu bằng thuốc kháng sinh

– Thuốc kháng sinh dùng để điều trị bệnh lậu là các loại thuốc được sử dụng dưới dạng bôi, dạng uống hoặc dạng tiêm nhằm ức chế và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.

– Cách chữa bệnh lậu này tuy đơn giản nhưng đòi hỏi thời gian chữa trị lâu nên người bệnh cần kiên trì, tuân thủ nghiêm ngặt các
chỉ định của bác sĩ. Bệnh nhân được chỉ định dùng thuốc tuyệt đối không tự ý thay đổi loại và liều lượng thuốc dùng cũng như áp dụng các phương pháp điều trị bệnh khác khi chưa hỏi ý kiến bác sĩ.

Phương pháp DHA

DHA là phương pháp điều trị bệnh lậu ở miệng tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay. Nguyên lý của phương pháp này là sử dụng kỹ thuật nhiệt điện trường bức xạ nhiệt kết hợp với việc sử dụng sóng ngắn và điện dung nhằm tiếp cận sâu vào mô bệnh để trực tiếp diệt trừ vi khuẩn từ bên trong. Đồng thời, phương pháp cũng thúc đẩy sức đề kháng cho cơ thể, ngăn chặn khả năng bệnh tái phát trong tương lai.

Trên đây là những chia sẻ về địa chỉ xét nghiệm lậu ở miệng nghệ an uy tín, hy vọng thông qua đó sẽ giúp ích cho nhiều bệnh nhân trong việc sớm phát hiện mầm bệnh để kịp thời điều trị. Nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp về xét nghiệm bệnh lậu, cách điều trị, chi phí, đặt hẹn hãy liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat hiển thị trên website để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn miễn phí, nhanh chóng.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h