chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Địa chỉ điều trị bệnh lậu mãn tính hiệu quả

Ngày đăng : 28-11-2022 | Lượt xem : 56

Bệnh lậu mãn tính gây ra những biến chứng cực kỳ nguy hiểm, đe dọa đến sức khỏe, tính mạng, khả năng sinh sản của bệnh nhân. Chữa bệnh lậu mãn tính sớm là điều bệnh nhân nên làm. Vậy chữa bệnh lậu mãn tính ở đâu? Sau đây là một số địa chỉ điều trị bệnh lậu mãn tính hiệu quả ở TP Vinh bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu đi thăm khám.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU BỆNH LẬU MÃN TÍNH 

Bệnh lậu mãn tính được gây ra bởi song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae. Vi khuẩn này có thể truyền từ người bệnh sang người lành qua nhiều cách thức khác nhau nhưng phổ biến nhất là qua đường tình dục. Do đó bệnh thường gặp nhiều ở lứa tuổi có hoạt động tình dục mạnh. Nam giới hay nữ giới đều có thể nhiễm bệnh lậu nếu đời sống tình dục không lành mạnh. Trẻ sơ sinh cũng có thể bị lây từ người mẹ nhiễm bệnh.

– Bệnh lậu thường được chia làm hai loại đó là: lậu cấp tính và mạn tính. Người bệnh thường bắt đầu với lậu cấp tính. Tuy nhiên nếu bệnh không được chữa trị kịp thời sẽ chuyển sang giai đoạn phức tạp hơn là bệnh lậu mãn tính.

– Bệnh lậu mạn tính biểu hiện ở hai giới có sự khác biệt:

Biểu hiện lậu mãn tính ở nam giới

Các triệu chứng lậu mãn tính ở nam giới thường xuất hiện sau 1 tháng nhiễm bệnh mà không được điều trị. Chúng khiến tình trạng bệnh diễn biến nặng và kéo dài hơn. Các triệu chứng này bao gồm:

Khó tiểu nhẹ, tiểu buốt, tiểu nhiều lần hoặc nổi hạch ở bẹn là những triệu chứng thường gặp ở nam giới mắc bệnh lậu mãn tính.

Thường có cảm giác nóng rát khi đi tiểu hoặc kèm theo mủ đặc màu trắng, vàng dính ở đầu dương vật.

Nam giới thường có cảm giác đau khi dương vật cương cứng và bị xuất tinh vào ban đêm.

Sưng niệu đạo, thường có mủ như nhựa chuối chảy ra từ lỗ tiểu, nhất là vào sáng sớm.

Các triệu chứng thường đi kèm theo như: đau lưng, mất cảm giác bộ phận sinh dục và có máu trong tinh dịch.

Bệnh nếu không được điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến nhiều bộ phận khác. Không chỉ có cảm giác đau buốt khi xuất tinh, khi quan hệ tình dục với bạn tình mà còn ảnh hưởng chất lượng tinh trùng. Vì thế tăng nguy cơ gây hiếm muộn hoặc vô sinh.

Biểu hiện bệnh lậu mãn tính ở nữ giới

Không chỉ có nam giới, nữ giới cũng rất khổ sở nếu mắc phải căn bệnh xã hội này. Nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý chị em. Tuy nhiên những dấu hiệu lậu mãn tính ở nữ giới lại không được rõ ràng. Vì thế nhiều người đã không chú ý thăm khám. Hệ quả là ảnh hưởng rất lớn đến cơ quan sinh sản. Đồng thời gây ra nhiều bệnh phụ khoa khác. Chị em cần chú ý đến những triệu chứng sau:

Tiểu nhiều lần. Có cảm giác đau rát khi đi tiểu.

Khí hư ra nhiều và có màu vàng xanh, vàng nhạt hoặc trắng đục.

Chảy máu âm đạo không phải do kinh nguyệt.

Phụ nữ thường xuyên có cảm giác đau thắt lưng và đau vùng bụng dưới.

Các bộ phận sinh dục dần mất cảm giác. Người bệnh cảm thấy đau khi quan hệ tình dục và không còn hứng thú trong quan hệ.

Cơ thể luôn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu. Có thể có hiện tượng sốt do viêm nhiễm gây ra.

Bệnh lậu mãn tính ở nữ nếu không được chẩn đoán và điều trị sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và sức khỏe của bệnh nhân. Như: viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu, viêm nội mạc tử cung, chửa ngoài tử cung, vô sinh, lây bệnh sang cho thai nhi, dễ dẫn đến sảy thai, sinh non, thai chết lưu, làm cho trẻ bị mù lòa, nhiễm khuẩn khớp, nhiễm trùng máu sau sinh,…

Bạn đang bị bệnh lậu và không biết phải làm thế nào? Nhấp vào khung chat để chuyên gia tư vấn

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH LẬU MÃN TÍNH CHỮA ĐƯỢC KHÔNG?

Bệnh lậu cấp tính việc điều trị sẽ dễ dàng hơn. Với bệnh lậu mạn tính việc điều trị sẽ khó khăn hơn. Lậu mạn tính có thể chữa khỏi được hay không phụ thuộc vào mức độ bệnh. Tuy nhiên, người bệnh cần đi thăm khám để được chẩn đoán và điều trị kịp thời. Hiệu quả điều trị bệnh còn phụ thuộc vào việc người bệnh có tuân thủ đúng nguyên tắc và phác đồ của bác sĩ hay không.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU MÃN TÍNH 

Bạn đang rất lo lắng khi bị lậu mãn tính. Đừng lo lắng! Hãy đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi để xét nghiệm và điều trị sớm. Phòng khám đa khoa Lê Lợi  là cơ sở y tế được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn trong điều trị bệnh lậu nói chung và điều trị các bệnh lây qua đường tình dục nói riêng.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi hoạt động hợp pháp được Sở y tế cấp phép chính quy. Sau khi bác sĩ chuyên khoa thăm khám làm các xét nghiệm chuẩn đoán chính xác bệnh lý và mức độ nặng nhẹ cụ thể, dựa vào đó sẽ lên pháp đồ hỗ trợ điều trị bệnh lậu mãn tính phù hợp, hiệu quả cho từng bệnh nhân.

Điều trị nội khoa.

– Với những trường hợp bị mắc bệnh lậu giai đoạn đầu, chưa nghiêm trọng, bác sĩ sẽ chỉ định dùng các loại kháng sinh đặc trị có tác dụng ức chế, kìm hãm không để bệnh chuyển nặng, đồng thời làm giảm các triệu chứng khó chịu do bệnh gây ra.

– Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả người bệnh nên tuân thủ dùng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa, không được tùy tiện mua thuốc tự điều trị tại nhà dễ dẫn đến các tác dụng phụ không lường khác.

Điều trị ngoại khoa

– Nếu bệnh lậu có xu hướng chuyển biến nặng với nhiều biến chứng nguy hiểm thì lúc này bác sĩ sẽ ứng dụng kỹ thuật DHA để hỗ trợ điều trị đạt kết quả tối ưu hơn.

– Phương pháp hiện đại này hoạt động bằng cách sử dụng dạng bức xạ điện từ với tần số cao nhằm phá vỡ cấu trúc AND của tế bào gây bệnh, đồng thời bác sĩ sẽ kết hợp tiêm thuốc đặc trị nhằm tăng cường đề kháng giúp loại bỏ mần bệnh và phục hồi tổn thương mau chóng hơn.

– Ưu điểm của DHA trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu là tiêu diệt vi khuẩn sạch sẽ từ trong ra ngoài, an toàn, không đau đớn, không ảnh hưởng đến những mô lành lân cận, thời gian điều trị và phục hồi sức khỏe nhanh, hạn chế bệnh tái nhiễm trở lại…

– Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, bạn sẽ được thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên ngành có năm kinh nghiệm trong nghề. Bác sĩ luôn thấu hiểu người bệnh nên thăm khám tận tâm, chu đáo, nhiệt tình.

Các phòng ban chuyên dụng đều được sát khuẩn, vô trùng kỹ càng, kín đáo nhằm đảm bảo riêng tư cho người trị liệu.

Dịch vụ thăm khám 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 người bệnh và đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin, có bác sĩ nam/ nữ khám riêng nên người bệnh luôn rất hài lòng.

Chi phí khám và trị lậu tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi vô cùng phải chăng, phù hợp với mặt bằng chung. Mọi khoản thu đều được thông báo rõ ràng đến người bệnh và có xuất trả hóa đơn chứng từ đầy đủ.

Thời gian hoạt động: 07:30 - 19:30 mỗi ngày, kể cả chủ nhật, ngày lễ.

 Trên đây là một số thông tin tham khảo về địa chỉ điều trị bệnh lậu mãn tính hiệu quả. Để đặt hẹn khám và chữa bệnh lậu tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi gười bệnh có thể gọi tới Hotline: 0238 359 8888, để lại số điện thoại tại khung tư vấn hoặc Click vào bảng chat hiển thị trên website để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h