chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Phòng khám chữa bệnh lậu mãn tính uy tín

Ngày đăng : 28-11-2022 | Lượt xem : 44

Bệnh lậu mãn tính gây nên biến chứng vô sinh thậm chí đe dọa đến tính mạng bệnh nhân. Dưới đây là danh sách những phòng khám chữa bệnh lậu mãn tính uy tín tin cậy, có chất lượng cao, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn. Nếu bạn đang có những biểu hiện bất thường nghi ngờ bệnh lậu thì có thể thăm khám và kiểm tra tại những cơ sở y tế này.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH LẬU MÃN TÍNH LÀ GÌ? 

Bệnh lậu là bệnh lây truyền qua đường tình dục do song cầu khuẩn lậu (có tên là Neisseria gonorrhoeae) gây ra. Hầu hết các trường hợp mắc bệnh lậu do quan hệ tình dục với người bị bệnh. Ngoài ra, bác sĩ cũng cảnh báo bệnh lậu có thể lây truyền qua một số con đường khác như: dùng chung chậu, khăn, quần áo đã bị nhiễm lậu cầu khuẩn; lây qua đường máu, lây từ mẹ sang con,…

Khi bị bệnh lậu mãn tính người bệnh sẽ gặp các biểu hiện sau:

Nữ giới thấy âm đạo chảy dịch bất thường, khí hư có mùi hôi tanh khó chịu và gây ngứa rát khó chịu, đau khi quan hệ tình dục, đau vùng bụng dưới, âm đạo sưng đỏ, nóng rát,…

Nam giới có biểu hiện dương vật chảy mủ bất thường, chảy mủ xanh, vàng như nhựa chuối vào buổi sáng và bị đi tiểu nhiều lần, bị nóng rát khi đi tiểu, đau sưng lỗ ở niệu đạo, đau khi quan hệ tình dục, nổi hạch,…

Ngoài những triệu chứng trên, nam giới và nữ giới còn xuất hiện một số triệu chứng chung như: Cơ thể mệt mỏi, chán ăn, sốt, sưng họng,…

Tại sao nên khám chữa bệnh lậu mãn tính sớm? 

+ Ở nữ giới, bệnh lậu có thể gây viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, phá hủy ống dẫn trứng dẫn đến vô sinh – hiếm muộn hoặc tăng nguy cơ thai ngoài tử cung. Ở nam giới, bệnh lậu có thể gây xơ hóa và hẹp niệu đạo, viêm tiền liệt tuyến, viêm mào tinh, dẫn đến vô sinh – hiếm muộn nếu không điều trị.

+ Vì vậy khi có bất kỳ dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh, bạn cần phải đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để kiểm tra và điều trị càng sớm càng tốt. Bệnh được điều trị ngay ở giai đoạn đầu sẽ đạt hiệu quả cao, đồng thời cũng tiết kiệm được nhiều chi phí chữa bệnh lậu.

Nếu bạn đang có những biểu hiện bất thường nghi ngờ bệnh lậu thì có thể mô tả triệu chứng đang gặp phải với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cụ thể. Chat trực tiếp với  bác sĩ: Nhấn vào bảng chat bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

LƯU Ý KHI CHỮA BỆNH LẬU MÃN TÍNH 

Để đạt kết quả cao trong điều trị bệnh lậu mãn tính, bệnh nhân cần chú ý những vấn đề sau:

  ++ Chữa bệnh lậu sớm, ngay khi phát hiện các biểu hiện của bệnh.

  ++ Điều trị tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

  ++ Tuân thủ đúng chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

  ++ Không được tự ý điều trị bệnh hay tự ý dùng thuốc.

  ++ Nên điều trị song song với bạn tình.

  Chi phí điều trị bệnh lậu mãn tính là bao nhiêu?

  Chi phí chữa bệnh lậu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mức độ bệnh, phương pháp trị bệnh lậu, cơ sở y tế điều trị, cơ địa người bệnh… Do đó, rất khó để đưa ra một con số chính xác nếu người bệnh chưa trải qua quá trình thăm khám cụ thể.

Tuy nhiên, để có thể yên tâm về chi phí trước khi đi khám, bạn có thể NHẤN VÀO ĐÂY để hỏi bác sĩ về mức phí sơ bộ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM CHỮA BỆNH LẬU MÃN TÍNH 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi ở địa chỉ được đánh giá là địa chỉ khám bệnh lậu uy tín tại TP Vinh với sự góp mặt của nhiều y bác sĩ giỏi và nhiều năm kinh nghiệm. Chuyên môn nổi bật nhất của phòng khám là chuyên điều trị và thực hiện các xét nghiệm liên quan đến bệnh bệnh lậu cũng như các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác.

Phòng khám có cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ, đảm bảo vô trùng, hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm bệnh.

Trang thiết bị y tế hiện đại, tân tiến, nhập khẩu từ nước ngoài nên giúp điều chẩn đoán và điều trị diễn ra chính xác, hiệu quả.

Chi phí điều trị bệnh hợp lý, công khai, minh bạch, cam kết không có tình trạng thu thêm chi phí sau khi điều trị

Ứng dụng các kĩ thuật tiên tiến điều trị bệnh lậu đã được áp dụng và mang lại thành công cho nhiều trường hợp

Chế độ bảo mật thông tin tuyệt đối cho bệnh nhân, tránh ảnh hưởng đến đời sống cá nhân của mỗi người

Xây dựng mô hình khám chữa bệnh kín đáo, riêng tư, thủ thục nhanh chóng, tiện lợi, có thực hiện khám chữa bệnh cả ngoài giờ bao gồm cả chủ nhật lẫn lễ, tết.

Hệ thống tư vấn miễn phí online 24/24, giúp bệnh nhân thoải mái chia sẻ các thắc mắc về bệnh lý mà mình đang gặp phải.

Quy trình khám chữa bệnh lậu mãn tính tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi:

1) Tiến hành thăm khám: Bác sĩ sẽ thực hiện quan sát và thăm khám các dấu hiệu bên ngoài để bước đầu đưa ra nhận định về tình hình sức khỏe, từ đó mới chỉ định làm những xét nghiệm chuẩn đoán bệnh cần thiết.

2) Thực hiện xét nghiệm: Tại bước này bác sĩ có thể chỉ định một số bước xét nghiệm như: Xét nghiệm kháng nguyên, xét nghiệm dịch niệu đạo, xét nghiệm máu,…nhằm tìm chính xác sự tồn tại của vi khuẩn song cầu lậu ở bên trong cơ thể người bệnh.

3) Chuẩn đoán chi tiết: Dựa vào kết quả xét nghiệm của bệnh nhân bác sĩ sẽ đưa ra kết luận rõ ràng về tình trạng bệnh đang mắc phải, từ đó tư vấn và đưa phương pháp điều trị phù hợp với từng bệnh nhân.

4) Tiến hành điều trị: Tùy vào từng mức độ mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu mãn tính phù hợp.

Trị bệnh lậu bằng thuốc

Đây là cách chữa bệnh lậu phổ biến. Thuốc chữa bệnh lậu thông thường là thuốc kháng sinh có tác dụng chính là ngăn chặn sự phát triển của virus và hạn chế sự phát triển của bệnh. Thuốc được sử dụng dưới dạng thuốc uống hoặc thuốc tiêm.

Trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA:

Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, các bác sĩ chuyên khoa áp dụng rất thành công công nghệ DHA vào quá trình điều trị bệnh lậu mãn tính. Đây được xem là phương pháp khắc phục bệnh lậu tiên tiến, được khuyên dùng với những ưu điểm vượt trội như:

Công nghệ DHA có thể tìm kiếm, xác định đúng vị trí ổ bệnh.

Thẩm thấu và tác động sâu bên trong, hủy nguyên thể DNA của khuẩn lậu.

Cải thiện hệ thống miễn dịch cơ thể, nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh.

Hạn chế đặt ống nội soi, tiêm… giảm đau đớn và bệnh nhân không cần nằm viện.

An toàn, hạn chế nguy cơ tái phát bệnh ở mức thấp nhất.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi với đội ngũ bác sĩ giỏi, phương pháp chữa bệnh lậu hiệu quả đã điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh lậu kể cả bệnh lậu mãn tính do đó bạn có thể yên tâm khi thăm khám, điều trị tại đây. 

Mong rằng thông qua bài viết này, bạn đọc đã tìm cho mình một phòng khám chữa bệnh lậu mãn tính an toàn, hiệu quả tại TP Vinh. Mọi thắc mắc, xin liên hệ đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào BẢNG TƯ VẤN hiển thị trên website để được hỗ trợ.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h