chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Chi phí chữa bệnh lậu mãn tính bao nhiêu?

Ngày đăng : 30-11-2022 | Lượt xem : 60

Bệnh lậu mãn tính có thể gặp ở cả nam và nữ. Bệnh lậu gây ra nhiều phiền toái trong sinh hoạt, ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản. Tuy nhiên, nhiều bệnh nhân vì lo ngại chi phí chữa bệnh lậu mãn tính đắt đỏ nên do dự, chần chừ không đi khám sớm nên dẫn đến biến chứng nguy hiểm. Để hiểu rõ hơn giá tiền chữa bệnh lậu mãn tính bạn hãy theo dõi bài viết sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU BỆNH LẬU MÃN TÍNH BẠN CẦN ĐI KHÁM NGAY 

Bệnh lậu là một bệnh xã hội truyền nhiễm do song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên. Bệnh lậu mãn tính xảy ra là do người bệnh không điều trị lậu cấp tính, song cầu khuẩn lậu ở giai đoạn mãn tính đã phát triển rất mạnh mẽ và gây nên những biến chứng cực kỳ nguy hiểm nếu không được chữa trị sớm.

Bạn nên đi khám bệnh lậu ngay khi có quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với nhiều người, dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh lậu, tiếp xúc với vết thương hở của người bệnh. Đồng thời cũng cần gặp bác sĩ chuyên khoa khi thấy xuất hiện các triệu chứng bệnh lậu mãn tính. 

cac-dau-hieu-benh-lau

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

Nhận biết bệnh lậu mãn tính ở Nam giới

● Ngứa ngáy đầu dương vật, sưng tấy, đau rát tại miệng lỗ niệu đạo, niệu đạo.

● Nam giới đi tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, nước tiểu nóng, có màu đục, mùi khai nồng, có thể tiểu ra mủ hoặc ra máu, đau khi đi tiểu, dòng nước tiểu yếu.

● Vào sáng sớm khi nam giới ngủ dậy có chất nhầy trông như nhựa chuối ở lỗ sáo. Đầu dương vật bị đau rát khi quan hệ hoặc đi tiểu.

dau-hieu-benh-lau-duong-vat-va-cach-dieu-tri

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

● Cảm giác đau dọc niệu đạo, vùng sống lưng kéo xuống bụng dưới, ớn lạnh, cơ thể mệt mỏi, sốt, nổi hạch bẹn, đau đầu…

Nhận biết bệnh lậu mãn tính ở Nữ giới

◆ Khí hư bất thường, ra nhiều, có màu trắng đục hoặc xanh như mủ, có mùi hôi rất khó chịu.

◆ Vùng âm đạo, âm hộ ngứa ngáy, khó chịu. Soi bên trong niêm mạc âm đạo và cổ tử cung sưng phù, tấy đỏ.

benh-lau-nu-dau-hieu

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

◆ Người bệnh bị tiểu buốt, tiểu rắt, có thể chảy mủ màu vàng hoặc xanh khi đi tiểu, thậm chí tiểu ra mủ hoặc máu ở cuối bãi.

◆ Quan hệ có cảm giác đau rát, đau phần bụng dưới và đau toàn bộ vùng xương chậu

◆ Kèm theo mệt mỏi, sốt cao, chán ăn, nôn mửa, suy nhược cơ thể,…

Bấm ngay TẠI ĐÂY để được bác sĩ tư vấn tình trạng bệnh và có cách điều trị hiệu quả nhất.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ CHỮA BỆNH LẬU MÃN TÍNH BAO NHIÊU?

Trên thực tế, để biết chính xác giá tiền chữa bệnh lậu mãn tính, người bệnh cần chủ động đến đơn vị y tế chuyên khoa để được thăm khám, làm xét nghiệm và có phương pháp điều trị phù hợp. Dựa trên kết quả xét nghiệm, mức độ biểu hiện của bệnh và thể trạng sức khỏe mỗi người mới biết được chính xác chi phí điều trị bệnh lậu mãn tính là bao nhiêu.

Thông thường chi phí chữa bệnh lậu mãn tính sẽ bao gồm: 

Chi phí xét nghiệm lậu:

Xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch niệu đạo, xét nghiệm nước tiểu… để biết chính xác bạn có mắc bệnh lậu mãn tính hay không. Do đó, chi phí chữa bệnh lậu sẽ bao gồm khoản phí dịch vụ này.

Phương pháp điều trị lậu:

Đây là một trong những yếu tố quyết định đến chi phí điều trị bệnh lậu mãn tính. Nếu dùng thuốc kháng sinh thì sẽ tiết kiệm hơn nhiều so với việc áp dụng phương pháp hiện đại. Tuy nhiên, phương pháp này lại mang lại hiệu quả điều trị lậu cao, phòng tránh nguy cơ bệnh tái phát.

Chi phí tái khám:

– Tái khám thường miễn phí nhưng nếu bệnh nhân tái khám và phát hiện nhiễm bệnh trở lại do không tuân thủ chỉ định của bác sĩ thì sẽ phát sinh thêm 1 khoản chi phí điều trị bệnh lậu.

– Chi phí điều trị bệnh lậu còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, cơ sở y tế bạn lựa chọn. Nếu bệnh nhân có sức đề kháng cao, mức độ hồi phục tốt thì cũng tiết kiệm 1 phần chi phí chữa bệnh so với những người dễ bị tái phát trở lại.

– Mỗi địa chỉ điều trị bệnh lậu khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau. Nếu cơ sở đó chuyên nghiệp, đầy đủ trang thiết bị y tế, tay nghề bác sĩ chuyên khoa giỏi thì khả năng điều trị bệnh được nhanh chóng, hiệu quả và chi phí cũng cao hơn một chút.

– Ngược lại, nếu bạn chọn cở sở y tế không đảm bảo chất lượng có thể chi phí sẽ thấp hơn nhưng không ít trường hợp chất lượng thấp mà mức phí lại cao, hiệu quả điều trị kém, bệnh tái phát trở lại.

Bạn đang băn khoăn về chi phí chữa bệnh lậu mãn tính, hãy bấm ngay vào khung chat bên dưới để được báo giá chữa bệnh cho từng trường hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phòng khám đa khoa Lê Lợi – ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH LẬU MÃN TÍNH UY TÍN 

Điều cần làm trước hết để tránh những nguy hiểm khó lường từ bệnh lậu là ngay sau khi nghi ngờ hoặc phát hiện mình bị nhiễm vi khuẩn khẩu lậu hãy chủ động đến cơ sở chuyên khoa chất lượng để thăm khám.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ chữa có mức giá tiền chữa bệnh lậu mãn tính hợp lý, chi phí phải chăng, tuân thủ niêm yết và công khai minh bạch. Phòng khám đã được Sở Y tế cấp phép đủ các điều kiện tổ chức xét nghiệm, thăm khám và điều trị bệnh lậu.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội của phòng khám là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường y danh tiếng vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ chính xác, an toàn khi thực hiện xét nghiệm và điều trị bệnh lậu mãn tính tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi.

Sau khi bác sĩ chuyên khoa thăm khám làm các xét nghiệm chuẩn đoán chính xác bệnh lý và mức độ nặng nhẹ cụ thể, dựa vào đó sẽ lên pháp đồ hỗ trợ điều trị bệnh lậu mãn tính phù hợp, hiệu quả cho từng bệnh nhân.

Điều trị nội khoa.

– Với những trường hợp bị mắc bệnh lậu giai đoạn đầu, chưa nghiêm trọng, bác sĩ sẽ chỉ định dùng các loại kháng sinh đặc trị có tác dụng ức chế, kìm hãm không để bệnh chuyển nặng, đồng thời làm giảm các triệu chứng khó chịu do bệnh gây ra.

– Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả người bệnh nên tuân thủ dùng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa, không được tùy tiện mua thuốc tự điều trị tại nhà dễ dẫn đến các tác dụng phụ không lường khác.

Điều trị ngoại khoa.

– Nếu bệnh lậu có xu hướng chuyển biến nặng với nhiều biến chứng nguy hiểm, bệnh lậu mãn tính thì lúc này bác sĩ sẽ ứng dụng kỹ thuật DHA để hỗ trợ điều trị đạt kết quả tối ưu hơn.

– Không chỉ đảm bảo an toàn, không gây đau đớn mà còn đem lại hiệu quả điều trị cao giúp người bệnh nhanh chóng trở lại sinh hoạt như bình thường. Phương pháp DHA chữa bệnh lậu còn kích thích cơ thể người bệnh tự sản sinh ra kháng thể chống lại vi khuẩn lậu, ngăn ngừa tình trạng tái phát hiệu quả.

Khám chữa bệnh lậu vẫn được xem là vấn đề tế nhị khiến nhiều người bệnh e ngại bởi tính nhạy cảm của căn bệnh này. Để giúp người bệnh thoải mái hơn khi đi khám bệnh, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã triển khai dịch vụ đặt lịch khám online, người bệnh sẽ không mất thời gian làm thủ tục tại phòng khám, không phải chờ đợi, hạn chế tiếp xúc với những người khác. Tất cả các thông tin người bệnh đăng ký sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Thủ tục có nhân viên hướng dẫn thực hiện nhanh chóng mà không mất thời gian chờ đợi. Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt, làm việc cả ngày chủ nhật, ngày lễ. 

Chi phí chữa bệnh lậu mãn tính bao nhiêu? Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trong nội dung bài viết trên đã giúp bạn đọc giải đáp được những thắc mắc này. Bạn có thể đăng ký lịch xét nghiệm bệnh lậu, khám bệnh lậu qua tổng đài Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat hiển thị trên website để được các chuyên gia tư vấn bệnh xã hội hỗ trợ tận tình.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h