chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Chữa mụn sinh dục thế nào hiệu quả?

Ngày đăng : 02-12-2022 | Lượt xem : 644

Mụn vùng kín gây ra nhiều phiền toái trong sinh hoạt, cuộc sống, ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân. Chữa mụn sinh dục thế nào? bị mụn sinh dục dùng thuốc gì là vấn đề nhiều bệnh nhân quan tâm. Sau đây là những cách điều trị mụn sinh dục hiệu quả, an toàn bạn có thể tham khảo.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN GÂY NỔI MỤN SINH DỤC 

Mụn sinh dục là tình trạng cơ quan sinh dục nam và nữ nổi lên các nốt mụn bất thường. Mụn ở cơ quan sinh dục nam, nữ thường là mụn bọc, mụn mủ, mụn thịt, mụn rộp, mụn trắng,… Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo bạn không nên chủ quan với tình trạng nổi mụn sinh dục bởi nó là dấu hiệu của nhiều bệnh lýsau: 

Viêm nang lông

Viêm nang lông vùng kín là một trong những nguyên nhân gây mọc mụn ở bộ phận sinh dục của nam và nữ giới. Các nốt mụn viêm nang lông thường chứa mủ, phân bố chủ yếu ở phần gốc nang lông. Mụn gây sưng đỏ vùng kín, nếu chà xát mạnh có thể khiến mụn vỡ ra, gây đau rát và tăng nguy cơ nhiễm trùng.

Mụn rộp sinh dục

Triệu chứng điển hình là xuất hiện các nốt mụn rộp ở bộ phận sinh dục. Ban đầu, mụn là các chấm đỏ hoặc hồng, mọc riêng rẽ, chứa đầy dịch lỏng. Về sau, mụn mọc thành từng cụm như chùm nho. Các nốt mụn rộp có thể vỡ ra, gây đau rát, khó chịu và ngứa ngáy, ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt của người bệnh.

Mụn do sùi mào gà

– Trong số các loại mụn ở cơ quan sinh dục thì mụn do sùi mào gà khá thường gặp. Đây là căn bệnh xã hội nguy hiểm, gây ra bởi virus HPV. Thông thường, sau khi phơi nhiễm với virus khoảng 6 – 8 tháng, bệnh bắt đầu xuất hiện với biểu hiện là các nốt mụn màu đỏ, u nhú, mụn cóc. Sau đó, các nốt mụn có hình dáng như mào gà, gây khó chịu cho bệnh nhân.

– Mụn sinh dục ở nữ giới còn là dấu hiệu bệnh viêm âm đạo. Ở nam giới mụn sinh dục có thể do viêm bao quy đầu. Những nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu có khả năng mắc bệnh viêm nhiễm vùng kín rất cao. 

Lời khuyên: Mụn sinh dục gây ảnh hưởng tới đời sống tình dục do bệnh nhân tự ti về các nốt mụn hoặc giảm ham muốn tình dục, làm lung lay hạnh phúc gia đình. Các nốt mụn ở bộ phận sinh dục làm tăng nguy cơ nhiễm trùng và mắc các bệnh lý khác. Do đó, bệnh nhân có mụn ở bộ phận sinh dục cần lưu ý cảnh giác trước những căn bệnh có thể lây qua đường tình dục;

Bệnh tiến triển nặng có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản, thậm chí gây vô sinh hoặc ung thư nếu không được điều trị kịp thời, hiệu quả. Do đó, bạn nên chủ động đi thăm khám, chữa mụn sinh dục sớm để tránh các biến chứng nguy hiểm. 

Chat với các chuyên gia để được tư vấn rõ hơn cho trường hợp của bạn. Click vào bảng chat bên dưới. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA MỤN SINH DỤC THẾ NÀO? 

Khám, chữa mụn sinh dục trước hết bác sĩ sẽ khám lâm sàng, chỉ định các xét nghiệm, kiểm tra cụ thể, tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh mà chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

Chữa mụn sinh dục bằng thuốc:

Nếu mụn sinh dục do mắc bệnh viêm nhiễm ở mức độ nhẹ có thể được điều trị bằng thuốc. Bạn không nên tùy ý sử dụng thuốc mà phải thăm khám tại các cơ sở ý tế uy tín để được tư vấn kỹ càng. Quá trình điều trị cũng phải tuân theo liệu trình và sự theo dõi của bác sĩ chuyên khoa.

Chữa mụn sinh dục bằng phương pháp ngoại khoa: 

Bên cạnh việc sử dụng các loại thuốc đặc trị, mụn sinh dục do các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội mức độ nặng sẽ được chữa trị bằng các phương pháp sau: 

+ Sùi mào gà: Ứng dụng công nghệ ALA-PDT tiêu diệt hết nốt sùi mà không gây đau đớn, không để lại sẹo, hạn chế được khả năng tái phát một cách hiệu quả.

+ Mụn rộp sinh dục: Áp dụng phương pháp miễn dịch gene sinh học INT ức chế virus, tiêu viêm diệt khuẩn, kích hoạt miễn dịch, phục hồi niêm mạc.

+ Viêm âm đạo ở nữ giới: Bên cạnh dùng thuốc chuyên gia kết hợp áp dụng phương pháp Oxygen (O3) để len lỏi sâu vào bên trong tiêu diệt mầm bệnh, ngăn ngừa tái phát.

+ Viêm bao quy đầu ở nam giới: Ngoài dùng thuốc uống, kem bôi, chuyên gia sẽ kết hợp chiếu viba hồng quang để triệt tiêu virus, vi khuẩn gây bệnh, làm lành tổn thương, đẩy lùi bệnh nhanh chóng.

+ Viêm nang lông: Sử dụng thuốc uống, thuốc bôi đặc hiệu để tiêu viêm, diệt khuẩn, nấm giúp bệnh nhanh khỏi.

Tham khảo bảng giá chữa mụn sinh dục hiện nay. Click vào bảng chat bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA MỤN SINH DỤC Ở ĐÂU UY TÍN, HIỆU QUẢ?

Phòng khám đa khoa Lê Lợi số là cơ sở y tế chuyên khoa xã hội an toàn và uy tín được giới chuyên môn đánh giá cao trong việc ứng dụng các phương pháp hiện đại vào điều trị.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh lý xã hội nói chung, mụn  sinh dục nói riêng.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đều là những vị chuyên gia ưu tú, có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn trong nghề.

Phòng khám chú trọng xây dựng đầu tư, trang thiết bị, hệ thống phòng ốc được đầu tư xây dựng khang trang, rộng lớn theo tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp cùng với đó là các loại máy móc, dụng cụ y khoa hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, nâng cao hơn hiệu quả khám chữa bệnh.

Dịch vụ y tế chất lượng, với đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng phục vụ người bệnh trong quá trình điều trị, tận tình giải đáp mọi thắc mắc cho bệnh nhân.

Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, mô hình khám chữa riêng tư “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”, toàn bộ thông tin cá nhân bảo mật chặt chẽ.

Chi phí điều trị tuân thủ đúng theo quy định, có bảng giá dịch vụ công khai minh bạch và tư vấn cho bệnh nhân rõ ràng trước khi điều trị.

Thời gian làm việc không ngày nghỉ từ 07:30 - 19:30 kể cả những ngày lễ.

 Mọi thắc mắc liên quan đến cách chữa mụn sinh dục, chi phí khám hay muốn đặt hẹn, bạn vui lòng gọi cho chúng tôi qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào bảng chat hiển thị trên website để được giải đáp kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h