chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Chi phí đốt mụn sinh dục bao nhiêu?

Ngày đăng : 03-12-2022 | Lượt xem : 153

Mụn sinh dục gây mất thẩm mỹ hơn nữa còn dẫn tới những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống của bệnh nhân. Đốt mụn sinh dục là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn để sớm loại bỏ các nốt mụn khó chịu này. Vậy chi phí đốt mụn sinh dục bao nhiêu? Dưới đây là những giải đáp cho bạn. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỐT MỤN SINH DỤC LÀ GÌ?

Mụn sinh dục là 1 trong những tình trạng rất phổ biến hiện nay, đó có thể là những nốt mụn phẳng hoặc mụn nhô lên trên bề mặt da. Những nốt mụn này có thể là mụn mủ, mụn bọc, mụn thịt, mụn trắng, mụn đỏ, mụn rộp hay mụn thịt,… Mụn sinh dục rất dễ lây lan, gây ra tình trạng đau rát, khó chịu, rất mất thẩm mỹ.

– Nguyên nhân gây mụn sinh dục có thể là do bạn mắc bệnh viêm nhiễm như viêm bao quy đầu, viêm âm đạo, bệnh sùi mào gà, bệnh mụn rộp sinh dục, viêm nang lông,… mụn sinh dục có thể lây cho người thân xung quanh bạn. Hơn nữa các nốt mụn để kéo dài sẽ gây lở loét, nhiễm trùng, ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống tình dục của bệnh nhân.

– Do đó, người bệnh hãy nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa để được khám và điều trị sớm. Có nhiều cách điều trị mụn sinh dục, ngoài dùng thuốc thì đốt mụn sinh dục đang được nhiều cơ sở y tế áp dụng.

– Đốt mụn sinh dục là phương pháp sử dụng nhiệt để tác động vào các nốt mụn qua đó loại bỏ chúng nhanh chóng. Hiện nay, có nhiều cách đốt mụn sinh dục như: đốt điện, sử dụng dòng điện cao tần hay laser,… mỗi phương pháp đốt mụn cóc có ưu điểm khác nhau. 

– Trước kia, việc điều trị mụn sinh dục chủ yếu là sử dụng phương pháp đốt điện cao tần, Laser truyền thống nên thường gây đau đớn, chảy máu, để lại sẹo, vết thương lâu lành… nếu như sơ ý không chăm sóc kỹ vết thương thì khả năng nhiễm khuẩn da là rất lớn.

– Tuy nhiên, với sự tiến bộ của y học người bệnh có thể an tâm lựa chọn công nghệ đốt mụn sinh dục tiên tiến Laser CO2 để loại bỏ các nốt mụn một cách mụn nhẹ nhàng, nhanh chóng, không để lại sẹo.

– Ưu điểm của phương pháp đốt mụn cóc Laser CO2 Fractional là:

Ít đau: Bước sóng của tia laser rất nhỏ nên khi tác động chỉ gây cảm giác âm ấm, không gây đau đớn, chảy máu như những phương pháp đốt mụn sinh dục tuyền thống.

Hiệu quả cao: Phương pháp Laser CO2 Fractional có thể điều chỉnh bước sóng nên không gây tổn thương đến vùng da khỏe mạnh, hạn chế đau trong quá trình điều trị..

An toàn: Khoanh vùng và định vị chính xác vị trí nốt mụn, sau đó loại bỏ nhân mụn nhanh chóng, không làm tổn thương vùng da lân cận.

Thời gian điều trị ngắn: Tia laser chọn lọc tác động trực tiếp vào vùng mụn sinh dục, loại bỏ nốt mụn nhanh chóng, từ 15 – 30 phút (tùy số lượng, kích thước mụn cóc).

Hồi phục nhanh: Laser CO2 Fractional có tác dụng tăng sinh collagen nên giúp vết thương lành nhanh, hạn chế nguy cơ để lại sẹo xấu.

Bạn đang có dự định đi đốt mụn sinh dục? Hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ ĐỐT MỤN SINH DỤC BAO NHIÊU? 

Đối với chi phí đốt mụn sinh dục giá bao nhiêu tiền, có đắt không? thì khi chưa thăm khám cụ thể cho người bệnh thì không thể đưa ra một mức giá cụ thể. Bởi chi phí điều trị mụn sinh dục còn phụ thuộc vào một số yếu tố sau:

1. Mức độ của bệnh

Nếu người bệnh có mức độ bệnh nhẹ, chỉ mọc một vài nốt mụn thì chi phí đốt mụn sinh dục sẽ thấp hơn, ít hơn. Ngược lại với những bệnh nhân mọc nhiều nốt mụn ở cơ quan sinh dục, mức độ tổn thương nặng hơn thì chi phí điều trị mụn sinh dục sẽ cao hơn.

2. Cơ sở y tế chữa trị

Nếu bạn thực hiện đốt mụn sinh dục ở địa chỉ y tế uy tín, có dịch vụ tốt, phương pháp điều trị hiện đại,… Thì bệnh sẽ được điều trị nhanh chóng, hiệu quả cao, hạn chế tái phát nên chi phí có thể sẽ cao hơn.

Ngược lại, nếu bạn hỗ trợ chữa tại cơ sở y tế không có đầy đủ các yếu tố trên thì chi phí điều trị có thể thấp hơn. Tuy nhiên, chất lượng có thể sẽ không đảm bảo, bệnh dễ tái phát hoặc mất quá nhiều thời gian,…

3. Phương pháp đốt mụn rộp sinh dục

Chi phí đốt mụn sinh dục phụ thuộc rất lớn vào phương pháp đốt. Phương pháp  đốt truyền thống,… thì chi phí sẽ rẻ hơn nhưng bệnh dễ tái phát, tốn nhiều thời gian chữa trị, dễ gây đau đớn, và để lại sẹo sau khi đốt,…

Ngược lại, nếu bạn chữa trị bằng các phương pháp tiên tiến, thực hiện đốt mụn sinh dục bằng phương pháp, kĩ thuật tiên tiến,… Thì hiệu quả điều trị sẽ cao hơn, hạn chế tối đa bệnh tái phát, không gây đau, cho bệnh nhân,…. Vì thế mà chi phí sẽ cao hơn so với phương pháp đốt truyền thống.

Thông thường thì chi phí đốt mụn sinh dục sẽ bao gồm các khoản phí chính như:

– Chi phí thăm khám, xét nghiệm trước khi điều trị: Trước khi thực hiện đốt, điều trị mụn sinh dục thì người bệnh cần phải thăm khám, thực hiện các xét nghiệm cần thiết để bác sĩ nắm bắt được tình trạng bệnh lý cụ thể. Do đó, người bệnh sẽ phải chi trả khoản phí cho việc thăm khám và xét nghiệm này.

– Chi phí đốt mụn sinh dục: Đây là khoản phí chính cho phương pháp đốt, điều trị mụn sinh dục.

– Chi phí kháng viêm sau khi đốt: Sau khi điều trị mụn sinh dục thì người bệnh cần phải dùng thuốc kháng viêm, chống viêm. Vì thế, người bệnh sẽ phải mất thêm một khoản phí nhỏ cho thuốc kháng viêm.

– Chi phí tái khám sau điều trị: Sau khi điều trị xong khoảng 1-2 tuần thì người bệnh cần phải tái khám để xác định tình trạng điều trị. Vậy nên, người bệnh sẽ phải mất thêm khoản phí tái khám.

– Ngoài ra, nếu người bệnh có thêm nhu cầu sử dụng các dịch vụ thăm khám khác thì sẽ mất thêm một khoản phí tương ứng với dịch vụ đó.

Khi bị mụn sinh dục thì vấn đề chi phí cũng là vấn đề nên quan tâm. Tuy nhiên, đừng quá quan trọng hóa về chi phí quá. Điều quan trọng là người bệnh nên lựa chọn địa chỉ y tế uy tín để thực hiện thăm khám và điều trị mụn sinh dục hiệu quả.

Lưu ý: Để biết cụ thể chi phí đốt mụn sinh dục hết bao nhiêu tiền thì người bệnh có thể tư vấn thêm TẠI ĐÂY.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐỐT MỤN SINH DỤC UY TÍN, HIỆU QUẢ 

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ chữa mụn sinh dục, đốt mụn sinh dục hiệu quả và uy tín tại TP Vinh thì Phòng khám đa khoa Lê Lợi ở là địa chỉ mà người bệnh có thể tin tưởng và lựa chọn bởi những lý do sau đây:

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được Sở Y tế cấp phép khám chữa bệnh bệnh xã hội, trong đó có bệnh mụn sinh dục,…. Vì thế, phòng khám có đầy đủ cơ sở về mặt pháp lý.

Phòng khám được đầu tư đầy đủ trang thiết bị, kỹ thuật y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến và được Bộ Y tế cấp phép sử dụng. Từ đó giúp cho kết quả khám chữa bệnh nhanh chóng, chính xác, giúp rút ngắn thời gian chữa trị.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đều là những người có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm khám chữa bệnh. Phòng khám đa khoa Lê Lợi đốt mụn sinh dục bằng phương pháp laser hiện đại mang đến hiệu quả cao, an toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ, giúp người bệnh sớm hồi phục sức khỏe. 

Phòng khám có dịch vụ y tế đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp và tiếp đón chu đáo, thủ tục nhanh chóng, thông tin bảo mật, các phòng chức năng riêng biệt và khép kín với đầy đủ tiện nghi,…

Chi phí khám chữa mụn sinh dục nói riêng và mọi chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn được niêm yết theo đúng quy định, phù hợp với mọi bệnh nhân và được công khai minh bạch với người bệnh. Hiện tại, Phòng khám đang có nhiều chương trình ưu đãi cho những bệnh nhân đặt lịch hẹn khám trước. Lấy mã số khám miễn phí TẠI ĐÂY.

Thời gian làm việc của Phòng khám linh hoạt từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong năm, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ. Vì thế sẽ rất thuận tiện cho bệnh nhân khám chữa bệnh cả trong và ngoài giờ hành chính

Nếu còn có thắc mắc gì về chi phí đốt mụn sinh dục bao nhiêu cũng như các vấn đề liên quan khác, bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc đặt câu hỏi tại khung chat hiển thị trên website để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h