chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Bệnh lậu có chữa được không?

Ngày đăng : 05-12-2022 | Lượt xem : 1566

Khi nào lối sống buông thả vẫn còn đó thì bệnh lậu vẫn cứ là nỗi ám ảnh của nhiều người vì mức độ nguy hiểm mà nó mang lại. Chính vì lẽ đó mà không ít người bệnh băn khoăn, lo lắng không biết bệnh lậu có chữa được không? Câu hỏi này sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp trong bài viết sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH LẬU VÀ BIẾN CHỨNG NẾU KHÔNG ĐƯỢC CHỮA TRỊ

Mặc dù là căn bệnh xã hội phổ biến hiện nay nhưng không phải ai cũng có đủ kiến thức về bệnh lậu. Do đó, trước khi tìm hiểu bệnh lậu có chữa được không thì bạn cần biết một số thông tin về căn bệnh này.

Hiện nay, lậu là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục có tỷ lệ mắc phải cao trên thế giới do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra. Theo các bác sĩ chuyên khoa thì bệnh lậu thực sự là căn bệnh nguy hiểm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, sức khỏe của người bệnh.

cac-dau-hieu-benh-lau

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Đối với nam giới

– Gây sưng đau dương vật: Bệnh nếu không được phát hiện kịp thời sẽ tạo điều kiện cho lậu cầu khuẩn tấn công gây sưng đau, chảy mủ dương vật.

– Viêm nhiễm bộ phận sinh dục: Bệnh lậu biến chứng gây viêm ống dẫn tinh, viêm túi tinh, viêm mào tinh gây đau rát dương vật dẫn đến chảy máu cơ quan sinh dục.

– Hẹp niệu đạo: Việc hình thành nhiều túi mủ ở niệu đạo sẽ khiến người bệnh tiểu tiện khó khăn, làm ứ đọng nước tiểu, thậm chí có trường hợp buộc phải thông tiểu.

Đối với nữ giới

– Viêm buồng trứng, tử cung: Lậu cầu khuẩn khi tấn công vào sẽ gây tắc ống dẫn trứng, ứ dịch khiến buồng trứng bị viêm, nhiễm trùng. Nếu kéo dài sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính có nguy cơ gây ảnh hưởng sức khỏe, thậm chí là vô sinh hiếm muộn.

– Lây truyền cho thai nhi: Phụ nữ mang thai khi mắc bệnh có thể dẫn đến dị tật thai nhi, sinh non, thậm chí là sảy thai.

Bạn đang gặp biểu hiện bệnh lậu. Đừng lo lắng, hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH LẬU CÓ CHỮA ĐƯỢC KHÔNG? CÓ TỐN KÉM KHÔNG?

– Theo bác sĩ chuyên khoa: “Bệnh lậu nếu không được phát hiện sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng, không chỉ làm ảnh hưởng đến tâm lý, gây mất thẩm mỹ mà còn đe dọa đến sức khỏe, thậm chí tính mạng người bệnh”.

– Mặc dù là căn bệnh nguy hiểm, nhưng nếu được quan tâm và hỗ trợ điều trị đúng cách thì bệnh lậu vẫn có thể chữa được. Đặc biệt là nếu được phát hiện sớm ngay từ giai đoan đầu.

– Tuy nhiên, người bệnh cần tuân thủ theo đúng sự chỉ định của bác sĩ trong việc sử dụng thuốc, tuyệt đối không tự ý mua thuốc về uống, không bỏ dở thuốc hoặc đổi thuốc khi không có sự chỉ định của bác sĩ.

CLICK nhận báo giá điều trị bệnh lậu tại khung chat.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU – CHỌN CÔNG NGHỆ, TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Cách duy nhất để xác định có đang mắc bệnh lậu hay không là thực hiện xét nghiệm lậu. Việc trì hoãn có thể khiến tình trạng tiến triển nghiêm trọng hơn, từ đó có nguy cơ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. 

Có nhiều liệu trình hỗ trợ điều trị bệnh lậu khác nhau dựa trên mức độ bệnh:

– Sử dụng kháng sinh

Bệnh lậu đang ở giai đoạn nhẹ, việc sử dụng thuốc kháng sinh đặc trị có thể tiêu diệt được vi khuẩn lậu. Kháng sinh đặc trị có thể được sử dụng dưới dạng viên nén hoặc dung dịch pha tiêm. Bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra các phác đồ điều trị, làm kháng sinh đồ và sẽ lựa chọn loại thuốc kháng sinh đặc trị phù hợp.

– Sử dụng công nghệ gen DHA

Đây là một trong hai phương pháp chữa bệnh lậu cầu phổ biến nhất hiện nay. Sử dụng công nghệ gen DHA áp dụng cho các trường hợp bệnh nặng, cần điều trị kết hợp giữa thuốc kháng sinh đặc trị từ bên trong và DHA từ bên ngoài.

Ngoài những ưu điểm về phương pháp chữa bệnh, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn được đông đảo bệnh nhân chọn đến khám nhờ những yếu tố khác nổi bật như:

✔ Cơ sở vật chất: Phòng khám có không gian rộng rãi với phòng bệnh, phòng tiểu phẫu sạch sẽ, được vô trùng kỹ lưỡng.

✔ Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp: Phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước, hỗ trợ điều trị bệnh nhanh chóng và chính xác.

✔ Trang thiết bị hiện đại: Phòng khám luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, máy móc hiện đại để quá trình thăm khám và chữa bệnh đạt hiệu quả cao.

✔ Chi phí hợp lý: Chi phí khám và điều trị đều được công khai minh bạch, niêm yết theo đúng quy định.

Thông tin bảo mật: Phòng khám luôn đảm bảo quyền riêng tư của bệnh nhân, tuyệt đối không tiết lộ ra bên ngoài.

Thời gian khám chữa bệnh: Phòng khám làm việc từ 07:30 - 19:30, có khám cả chủ nhật, ngày lễ. Hệ thống >>Tư Vấn Trực Tuyến<< giải đáp thắc mắc và đặt hẹn khám miễn phí hoạt động 24/24. 

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa về bệnh lậu có chữa được không? cách chữa bệnh lậu hiệu quả. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về vấn đề này, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat tư vấn để được hỗ trợ giải đáp.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h