chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Herpes hậu môn dấu hiệu và cách điều trị

Ngày đăng : 05-12-2022 | Lượt xem : 127

Herpes hậu môn là một căn bệnh xã hội nguy hiểm, dễ tái phát nếu không được điều trị đúng cách. Hãy cùng Phòng khám đa khoa Lê Lợi tìm hiểu chi tiết hơn về nguyên nhân gây bệnh herpes hậu môn, dấu hiệu và cách chữa trị herpes hậu mônhiệu quả trong bài viết sau. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

HERPES HẬU MÔN LÀ GÌ? 

Herpes hậu môn là bệnh do virus HSV gây ra. Đặc biệt, một loại HSV gọi là HSV loại 2 (HSV-II) gây ra các thương tổn xung quanh hậu môn.

– Tất cả các bệnh nhiễm trùng, bao gồm cả HSV-II, đều lây nhiễm thông qua quan hệ tình dục không an toàn là chủ yếu, nhất là quan hệ đồng tính.

– Thông thường khi bị mắc bệnh herpes hậu môn các triệu chứng sẽ xuất hiện và khởi phát sau khoảng 3 – 10 ngày. Các biểu hiện bệnh đợt đầu tiên có thể xuất hiện và kéo dài từ 15 đến 30 ngày. Một số các dấu hiệu mà bạn có thể gặp phải như:

Vùng hậu môn bị ẩm ướt gây ngứa ngáy

Khi đi đại tiện hoặc hoạt động mạnh sẽ thấy vùng hậu môn đau rát

Vùng hậu môn có các nốt đỏ hoặc nốt mụn trắng. Sau một thời gian các nốt này sẽ vỡ ra gây đau rát và chảy máu. Các nốt này thậm chí không cần điều trị cũng đóng vảy và tự khỏi nhưng khi gặp điều kiện thuận lợi sẽ lại phát triển và gây triệu chứng khó chịu.

Thay đổi thói quen đi đại tiện

Mệt mỏi, sốt, buồn nôn, đau nhức cơ hoặc bị ớn lạnh,…

Nội dung đoạn văn bản của bạn (65)

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

Bạn gặp dấu hiệu lạ nghi ngờ mắc bệnh Herpes hậu môn? Click vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

HERPES HẬU MÔN NGUY HIỂM KHÔNG?

Nếu bệnh không được điều trị kịp thời, đúng cách herpes hậu môn sẽ dẫn tới các hậu quả sau: 

— Gây tổn thương nặng nề vùng hậu môn, hậu môn viêm loét, chảy máu, bất tiện trong vệ sinh, sinh hoạt, ảnh hưởng đến tâm lý, sinh hoạt và công việc,…

— Herpes hậu môn gây đau đớn, làm giảm ham muốn tình dục. Khi có quan hệ tình dục dễ lây lan sang bạn tình.

— Làm suy giảm hệ miễn dịch, gia tăng nguy cơ mắc các bệnh lây qua đường tình dục khác

— Herpes hậu môn lây lan đến cơ quan sinh dục gây ra nhiều căn bệnh viêm nhiễm khác như: viêm âm đạo, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm vùng chậu, có thể dẫn đến bệnh vô sinh nam/ nữ,…

— Ở nữ giới, biến chứng của bệnh Herpes hậu môn còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, gây ra sảy thai, sinh non, thai chết lưu, mụn rộp bẩm sinh ở trẻ (dị tật ở mắt, cổ họng…).

Ngay khi gặp phải dấu hiệu bất thường bạn nên sắp xếp thời gian đi thăm khám sớm để phòng tránh biến chứng nguy hiểm.

CÁCH ĐIỀU TRỊ HERPES HẬU MÔN

Hiện nay để điều trị herpes hậu môn thường các bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh sử dụng một số loại thuốc. Những loại thuốc này thường có tác dụng kháng virus hiệu quả và mau lành vết loét, làm giảm những triệu chứng khó chịu ở hậu môn.

– Sử dụng thuốc chữa mụn rộp sinh dục ở hậu môn như thuốc uống, thuốc bôi, thuốc tiêm,… thường áp dụng với những trường hợp mắc bệnh nhẹ, chưa có dấu hiệu tái phát. Người bệnh cần dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc về chữa trị tại nhà. 

– Trong trường hợp herpes hậu môn nghiêm trọng, bác sĩ sẽ ứng dụng liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT trong hỗ trợ điều trị nhằm loại bỏ tận sâu gốc rễ mầm bệnh. 

Với kỹ thuật hiện đại này sẽ được tiến hành theo các bước khoa học như:

Sử dụng công nghệ phân tích sinh hóa nhằm định vị chính xác vị trí virus HSV ẩn nấp.

Tiến hành tiêm thuốc ức chế virus, hỗ trợ ngăn chặn không để chúng nhân rộng gene tế bào.

Bổ sung các dưỡng chất cần thiết tại chỗ, theo đó giúp tái tạo lại các niêm mạc tổn thương, làm lành vết lở loét nhanh chóng.

Cung cấp thêm các kháng chất nhằm tăng cường miễn dịch cho cơ thể, ngăn chặn nguy cơ tái diễn bệnh trở lại.

– Ưu điểm phương pháp INT:  Điều trị chính xác, loại bỏ tế bào mầm bệnh tối ưu, đảm bảo an toàn, không gây đau đớn, không chảy máu, không tổn thương đến các niêm mạc lành lân cận, thẩm mỹ, không để lại sẹo xấu, thời gian điều trị và phục hồi nhanh…

Chi phí điều trị herpes hậu môn bao nhiêu?  NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới trao đổi chi phí cụ thể với bác sĩ tư vấn để tiện cho sự chuẩn bị.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA HERPES HẬU MÔN

Không chỉ là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị herpes hậu môn cho kết quả tốt. Phòng khám đa khoa Lê Lợi() còn được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến thăm khám, điều trị các bệnh xã hội bởi: 

Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa có thâm niên trong nghề, tận tâm với bệnh nhân trực tiếp khám và điều trị bệnh dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị y khoa hiện đại.

phong-kham-chua-benh-xa-hoi-nghe-an-tot (1)

 

Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, không cần chen lấn xếp hàng bốc số, chờ đợi, thủ tục nhanh chóng, đơn giản, nhân viên y tế hỗ trợ tận tình.

Chi phí khám và hỗ trợ điều trị Herpes hậu môn hợp lý, rõ ràng, từng hạng mục điều trị được niêm yết và công khai trước với bệnh nhân, cam kết không phát sinh.

Thông tin của bệnh nhân được hoàn toàn bảo mật, cam kết không tiết lộ ra ngoài, bệnh nhân được tư vấn và khám bệnh theo mô hình “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân”.

Hệ thống >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoạt động 24/24, tư vấn tận tình, nắm bắt thông tin cụ thể trước khi đi khám.

Thời gian làm việc: 07:30 - 19:30 mỗi ngày, kể cả ngày lễ

Trên đây là những thông tin giải đáp herpes hậu môn là bệnh gì? Bạn còn băn khoăn về herpes hậu môn và các phương pháp điều trị bệnh hiệu quả hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc Click vào KHUNG CHAT để được tư vấn nhanh chóng

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h