chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Khám sùi mào gà ở miệng thế nào?

Ngày đăng : 15-12-2022 | Lượt xem : 32

Sùi mào gà là bệnh “khó nói” và người bệnh thường không muốn chia sẻ với ai, hơn nữa là “ngại” đi khám vì sợ bị người khác phát hiện. Chính vì vậy, việc khám sùi mào gà ở miệng ở đâu kín đáo, nhanh chóng, bảo mật là vấn đề được người bệnh quan tâm. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để cùng tìm câu trả lời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHÁM SÙI MÀO GÀ Ở MIỆNG KHI NÀO? 

Sùi mào gà ở miệng là một trong bốn bệnh lý xã hội có tỷ lệ người mắc phải nhiều nhất hiện nay. Bệnh được hình thành là do virus HPV gây nên, xuất hiện các nốt sùi, u nhú, mụn nhỏ li ti tại miệng, lưỡi, họng ở nam và nữ giới. Sau một thời gian các nốt sùi này sẽ liên kết lại với nhau tạo thành các mảng lớn có hình dạng như hoa súp lơ, mào gà.

Trong quá trình nhai thức ăn, vệ sinh răng miệng những nốt sùi ở bề mặt trên và dưới cuống lưỡi có thể bị vỡ ra, dẫn tới cảm giác đau rát khi người bệnh nói chuyện, ăn uống hay làm sạch răng miệng, miệng có mùi hôi nồng nặc. 

Có rất nhiều tác nhân làm cho virus HPV tấn công và gây sùi mào gà ở miệng cụ thể như: Quan hệ tình dục không an toàn bằng đường miệng, hôn, tiếp xúc gián tiếp qua các vật dụng cá nhân,…

Sùi mào gà ở miệng không được khám sùi mào gà và chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều tác hại vô cùng nguy hiểm làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân. Các nốt sùi sẽ mọc xung quanh viền môi, lưỡi,…  Những nốt sùi này gây mất thẩm mỹ, tạo cảm giác tự ti, mặc cảm cho người bệnh. 

Hơn nữa, sùi mào gà ở miệng có thể lây nhiễm cho bạn đời, người xung quanh. Ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. Người bệnh có nguy cơ cao mắc ung thư vòm họng.

Cho nên khi nghi ngờ bản thân có dấu hiệu mắc phải sùi mào gà ở miệng, có quan hệ tình dục không an toàn, thì người bệnh hãy nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành khám sùi mào gà ở miệng và có biện pháp điều trị hiệu quả.

Bạn lo lắng mình mắc bệnh sùi mào gà ở miệng. Hãy nhấp ngay vào nút tư vấn bên dưới để được trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa (MIỄN PHÍ – BẢO MẬT).

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHÁM SÙI MÀO GÀ Ở MIỆNG THẾ NÀO?

Sùi mào gà ở miệng xuất hiện do virus HPV. Thời gian sùi mào gà ủ bệnh dài hay ngắn sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong thời gian này, người bệnh không hề có triệu chứng nhưng vẫn có nguy cơ lây nhiễm virus cho người khác. Chính vì vậy, cách kiểm tra bệnh sùi mào gà ở miệng chính xác nhất chính là thực hiện xét nghiệm.

Khám sùi mào gà ở miệng gồm các hạng mục sau: 

Khám lâm sàng, hỏi tiền sử bệnh lý

Chỉ định xét nghiệm sùi mào gà 

Phương pháp xét nghiệm sùi mào gà ở miệng theo chỉ định của bác sĩ sẽ bao gồm:

+ Xét nghiệm mẫu vật

+ Xét nghiệm PAP

+ Xét nghiệm HPV

Đưa ra kết quả khám.

Chỉ định phương pháp điều trị phù hợp. Nếu dương tính với virus HPV bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn phác đồ điều trị sùi mào gà ở miệng phù hợp.

Chi phí khám sùi mào ở miệng bao nhiêu?

Tất cả các khoản phí khám, xét nghiệm và điều trị sùi mào gà ở miệng tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều được niêm yết, công khai rõ ràng theo đúng quy định. Hơn nữa, trước khi tiến hành thăm khám và điều trị, bác sĩ sẽ trao đổi, tư vấn trước về các khoản phí, hướng điều trị để người bệnh nắm rõ.

Nếu muốn biết chi phí cụ thể của từng hạng mục khám sùi mào gà ở miệng, người bệnh có thể nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ KHÁM SÙI MÀO GÀ Ở MIỆNG UY TÍN

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám sùi mào gà ở miệng và chữa bệnh xã hội và đã hỗ trợ chữa trị cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà, Phòng khám đa khoa Lê Lợi () được xem là một trong những cơ sở y tế khám sùi mào gà uy tín tại TP Vinh.

+ Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong công tác thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội. Thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, luôn sẵn sàng phục vụ bệnh nhân. Khám sùi mào gà ở miệng theo quy trình khoa học, cho kết quả khám nhanh chóng, bảo mật thông tin.

+ Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại cùng với môi trường khám sùi mào gà vô trùng, sạch sẽ tạo tâm lý thoải mái cho người bệnh.

+ Phòng khám áp dụng thành công nhiều phương pháp hỗ trợ chữa sùi mào gà ở miệng hiệu quả đặc biệt là kỹ thuật ALA – PDT.

+ Quy trình và thủ tục thăm khám sùi mào gà đơn giản, mức chi phí hợp lý và tính bảo mật thông tin cao, tạo điều kiện tốt nhất cho quý bệnh nhân an tâm tin tưởng tìm đến.

Hiện nay, tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi bệnh sùi mào gà ở miệng có thể được hỗ trợ chữa theo nhiều phương pháp khác nhau, cụ thể:

Sử dụng thuốc: Sử dụng thuốc đặc trị trong hỗ trợ chữa sùi mào gà, tuy nhiên phương pháp dùng thuốc chỉ áp dụng với trường hợp mắc bệnh ở giai đoạn đầu.

Thủ thuật ngoại khoa: Áp dụng trong tường hợp bệnh đã chuyển nặng, việc dùng thuốc không đem lại hiệu quả như mong muốn, cần có sự can thiệp của máy móc chuyên dụng.

● Đốt điện: Là phương pháp hỗ trợ loại bỏ nốt sùi mào gà trên bề mặt da bằng dòng điện cao tần, tuy nhiên cách này dễ gây tổn thương vì nhiệt độ cao và mất nhiều thời gian.

● Sử dụng tia laser: Phương pháp này thường được áp dụng cho những nốt sùi to, mọc riêng lẻ.

Kỹ thuật ALA – PDT cải tiến: Là phương pháp chữa sùi mào gà ở miệng hiệu quả nhất hiện nay. Dưới tác dụng của chất cảm quang đặc biệt kết hợp với sự chiếu xạ của nguồn sáng tấn công và tiêu diệt virus gây bệnh sâu bên trong, đồng thời còn ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát và không gây đau đớn cho bệnh nhân, thời gian hỗ trợ điều trị ngắn, tính thẩm mỹ cao. 

Với những thông tin trong bài viết trên hy vọng đã giúp người bệnh lựa chọn cho mình một địa chỉ khám sùi mào gà ở miệng tốt nhất. Mọi vấn đề băn khoăn thắc mắc cần được tư vấn các bạn có thể liên hệ về Phòng khám đa khoa Lê Lợi theo số: Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat hiển thị trên website để được tư vấn.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h