chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Chi phí chữa sùi mào gà ở lưỡi bao nhiêu?

Ngày đăng : 17-12-2022 | Lượt xem : 85

Sùi mào gà lở lưỡi là một trong những bệnh xã hội để lại nhiều biến chứng nguy hiểm nhất cho sức khỏe của người bệnh. Điều khiến nhiều người e ngại trong việc khám chữa đó chi phí khám. Bài viết sau sẽ giải đáp rõ hơn cho bạn chi phí chữa sùi mào gà ở lưỡi bao nhiêu? những địa chỉ khám sùi mào gà chi phí hợp lý, uy tín bạn có thể đến khám. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở LƯỠI 

Sùi mào gà ở lưỡi lây truyền chủ yếu qua việc bạn quan hệ tình dục với người bị nhiễm bệnh bằng đường miệng hoặc những tiếp xúc khác như hôn nhau, dùng chung đồ chung cá nhân từ họ như bàn chải đánh răng, khăn lau mặt, son môi, dao cạo râu,… có dính nước bọt hoặc chất dịch trên đó.

Người bị sùi mào gà lưỡi nếu không để ý kỹ rất dễ bị nhầm lẫn với nhiệt miệng bởi chúng đều là những nốt mụn, vết loét. Tuy nhiên, đối với với bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà ở lưỡi thì các giai đoạn phát triển của bệnh thường rõ rệt hơn, cụ thể như:

Xuất hiện những nốt mảng đỏ hoặc trắng ở lưỡi, khoang miệng, cảm giác tê rát, khó khăn khi ăn uống, nuốt, nói chuyện.

Lưỡi nổi lên các u nhú sùi mào gà giai đoạn đầu nhỏ li ti, bề mặt kích thước từ 1 – 2 mm, bề mặt khô ráp, bẹt, mọc riêng lẻ.

benh-vien-kham-chua-sui-mao-ga-o-mieng-uy-tin

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

Khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng các nốt sùi phát triển lớn hơn, liên kết với nhau thành từng đám lớn, bề mặt ẩm ướt, mềm, màu đỏ hoặc hồng, ấn vào đau, chảy máu, dịch mủ.

Vòm họng luôn trong trạng thái đau rát, sưng tấy, cơ thể mệt mỏi, chán ăn, sút cân.

Ngoài ra, các nốt sùi lan nhanh ra cả khoang miệng, lưỡi, vòm họng. Nếu không chú ý cách ly cẩn thận có thể lây nhiễm sang các bộ phận khác trên cơ thể như mắt, tay, chân, cơ quan sinh dục…

Bạn có dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở lưỡi như thế nào, miêu tả với bác sĩ chuyên khoa ngay để được tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở LƯỠI BAO NHIÊU? 

Để đưa ra được một con số chính xác cho câu hỏi chi phí chữa sùi mào gà ở lưỡi bao nhiêu? là một việc không hề dễ dàng. Vì chi phí để điều trị bệnh bệnh lý nào đó (không chỉ riêng bệnh sùi mào gà) sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

Chi phí khám ban đầu: đây là mức phí bắt buộc khi người bệnh đến thăm khám tại bất kỳ cơ sở y tế nào, việc thăm khám tổng quát ban đầu sẽ giúp bác sĩ nắm được cơ bản tình hình bệnh và chỉ định những thủ thuật kiểm tra tiếp theo.

Chi phí xét nghiệm: sau khi thăm khám sơ bộ, bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh thực hiện những xét nghiệm sùi mào gà cần thiết để có thể đưa ra chẩn đoán chính xác nguyên nhân và mức độ bệnh.

Mức độ bệnh: bệnh sùi mào gà lưỡi có nhiều giai đoạn phát triển khác nhau. Chi phí chữa sùi mào gà ở mức độ nhẹ, vừa mới khởi phát sẽ thấp hơn so với bệnh đã phát triển hay bắt đầu xuất hiện biến chứng.

Phương pháp điều trị: mỗi phương pháp điều trị khác nhau thì mức phí mà người bệnh phải chi trả cũng khác nhau. 

Cơ sở điều trị: một cơ sở uy tín chất lượng với sự quy tụ của đội ngũ y bác sĩ tài giỏi cùng thiết bị hiện đại, môi trường khang trang sạch sẽ sẽ có chi phí chữa sùi mào gà “nhỉnh” hơn so với những cơ sở bình thường khác.

Thời gian điều trị: nếu bạn tuân thủ đúng theo phác đồ và hướng dẫn của bác sĩ thì thời gian điều trị sẽ rất nhanh chóng và chi phí cũng không tốn kém quá nhiều.

Chi phí tái khám: để có thể quan sát tốc độ và khả năng hồi phục của người bệnh mà bác sĩ có thể sẽ hẹn bạn đến tái khám một thời gian sau đó, và hiển nhiên bạn cũng cần chi một khoản phí cho quá trình này.

→ Tại TP Vinh người bệnh có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi để được thăm khám và điều trị bệnh sùi mào gà. Chi phí khám chữa bệnh sùi mào gà hợp lý, có hóa đơn rõ ràng, theo bảng giá niêm yết của Bộ Y Tế nên người bệnh có thể yên tâm đến đây chữa bệnh khi có nhu cầu.

Tham khảo bảng giá chữa sùi mào gà ở lưỡi. Bạn hãy nhấn vào bảng chat bên dưới! 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở LƯỠI HIỆU QUẢ

Nhắc tới địa điểm khám sùi mào gà tư nhân tại TP Vinh thì bạn cũng không nên bỏ qua Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Phòng khám được nhiều người bệnh tìm đến khám, xét nghiệm sùi mào gà, chữa sùi mào gà. 

Vì lưỡi là vị trí khá nhạy cảm, do đó cần có sự can thiệp bằng các phương pháp tiên tiến. Bên cạnh dùng thuốc chữa sùi mào gà bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Lê Lợi áp dụng nhuần nhuyễn phương pháp đốt điện ALA-PDT cải tiến mới. ALA-PDT dựa trên nguyên lý sử dụng chất cảm quang để sản sinh oxy tác động trực tiếp vào những nốt u nhú, tổn thương nhằm cắt đứt nguồn dinh dưỡng, hạn chế khả năng phát triển.

Ưu điểm chính của phương pháp ALA-PDT:

  - Tính hiệu quả cao lên đến 98%, đảm bảo an toàn cao, không làm tổn thương tế bào lành tính xung quanh.

  - Thời gian điều trị bệnh ngắn, về trong ngày không cần nằm viện.

  - Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu kết hợp sử dụng tia huỳnh quang nên thúc đẩy quá trình hồi phục nhanh, không đau đớn, không để lại sẹo, hạn chế nguy cơ biến chứng.

  - Nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, tăng cường sản sinh các tế bào mới khỏe mạnh, ngăn ngừa virus HPV phát triển trở lại.

Chọn Phòng khám đa khoa Lê Lợi để khắc phục bệnh sùi mào gà lưỡi bạn sẽ được an tâm hơn bởi toàn bộ quy trình khám chữa bệnh đều do những vị bác sĩ tài năng thực hiện dựa trên các loại máy móc, dụng cụ y khoa chuyên dụng, hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài.

 Hơn thế nữa, đến đây còn được trải nghiệm không gian y tế rộng rãi, thoáng mái, sạch sẽ, tách biệt, kín đáo, được bảo mật thông tin cá nhân an toàn. Chi phí khám chữa bệnh phải chăng, tuân thủ niêm yết và công khai minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế. Thủ tục có nhân viên y tế hướng dẫn thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian,…

Hiện nay phòng khám triển khai dịch vụ tư vấn bệnh trực tiếp, trực tuyến, miễn phí 24/24h; khám chữa bệnh ngoài giờ, linh hoạt từ 07:30 - 19:30, vào tất cả các ngày trong tuần.

Nếu còn có thắc mắc về chi phí chữa sùi mào gà ở lưỡi bao nhiêu hay muốn tìm hiểu thêm thông tin mọi người có thể chat ngay với các bác sĩ tại khung chat của website hoặc để lại số điện thoại liên hệ hay gọi điện thoại đến Hotline: 0238 359 8888 để được tư vấn cụ thể và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h