chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Địa chỉ chữa sùi mào gà ở lưỡi uy tín

Ngày đăng : 19-12-2022 | Lượt xem : 56

Sùi mào gà ở lưỡi gây nên những khó chịu, bất tiện cho người bệnh trong ăn uống, giao tiếp. Hơn nữa virus HPV gây sùi mào gà lưỡi có thể gây ung thư. Địa chỉ chữa sùi mào gà ở lưỡi nào uy tín ở TP Vinh là vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm. Sau đây là một số gợi ý cho bạn về phòng khám chữa sùi mào gà chất lượng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ SÙI MÀO GÀ Ở LƯỠI 

Sùi mào gà lưỡi là bệnh xã hội do sự tấn công của virus Human Papilloma Virus ( HPV). Nguyên nhân gây bệnh chính là do quan hệ tình dục bằng miệng, hôn người mắc bệnh sùi mào gà ở miệng, dùng chung vật dụng cá nhân với người bệnh như cốc, bàn chải đánh răng,…

Các biểu hiện sùi mào gà ở lưỡi rất giống với các bệnh viêm amidan, nhiệt miệng giai đoạn đầu, do đó bạn nên lưu ý sau 2 – 9 tháng ủ bệnh thường có những đặc điểm như sau:

Lưỡi đau rát

Đau họng

Vùng lưỡi, khoang miệng tấy đỏ

Ăn uống khó khăn, hơi thở có mùi hôi khó chịu.

Tại lưỡi, vòm họng, xuất hiện các nốt mụn thịt, u nhú đơn lẻ, kích thước nhỏ li ti, bề mặt kích thước từ 1 – 2 mm, bề mặt khô ráp, bẹt, mọc riêng lẻ.

Thường những nốt sùi sẽ có màu trắng hoặc hồng, gồ ghề hoặc lồi lõm, đôi khi là màu đỏ. Sau đó, các nốt sùi sẽ lớn dần phát triển về kích thước, lan rộng thành các mảng xù xì, bên trong có chứa dịch nước. Khi người bệnh ăn uống, các nốt mụn này sẽ lở loét, chảy dịch khiến người bệnh đau rát vô cùng đồng thời làm tăng nguy cơ viêm nhiễm.

Tác hại bệnh sùi mào gà ở lưỡi: 

Sùi mào gà ở lưỡi thường gây mất thẩm mỹ gương mặt, nhiều trường hợp bệnh nhân bị xa lánh, kỳ thị. Ngoài ra, sùi mào gà sẽ khiến người bệnh luôn trong trạng thái mệt mỏi, suy kiệt cơ thể dẫn đến cản trở nghiêm trọng mọi hoạt động sinh hoạt, ảnh hưởng đến công việc, chất lượng cuộc sống suy giảm.

Đáng lo ngại hơn, sùi mào gà ở lưỡi không điều trị sớm, các nốt sùi sẽ lan rộng ra toàn bộ lưỡi, gây đau đớn, nhiễm trùng, lở loét, tăng nguy cơ ung thư vòm họng. Ngoài ra, các nốt sùi mào gà ở miệng/lưỡi rất dễ lây lan cho bạn tình, người thân trong gia đình.

Để phòng tránh các biến chứng nguy hiểm, bạn nên đi khám, xét nghiệm, chữa sùi mào gà ở lưỡi ngay khi có quan hệ tình dục bằng đường miệng không an toàn, nghi ngờ mắc bệnh sùi mào gà, gặp biểu hiện bất thường ở lưỡi,…

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở LƯỠI UY TÍN

Chữa sùi mào gà ở lưỡi ở đâu uy tín, hiệu quả, kín đáo là thắc mắc của rất nhiều người bệnh khi nghi ngờ mắc phải bệnh lí này.

Tại TP Vinh, các bạn có thể tham khảo các địa chỉ chữa sùi mào gà ở lưỡi sau đây – Những địa chỉ chữa sùi mào gà nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh, được giới chuyên môn đánh giá cao.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi:

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ khám và chữa bệnh sùi mào gà uy tín. Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian đi khám trong giờ hành chính, bạn cũng có thể tham khảo phòng khám này.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được Sở Y Tế cấp phép hoạt động chính quy và có chuyên khoa bệnh xã hội riêng biệt, chuyên thăm khám và tư vấn, hỗ trợ điều trị những bệnh xã hội nguy hiểm, kể cả sùi mào gà.

Phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao. Luôn tận tâm với nghề và với người bệnh.

Để đáp ứng tốt nhu cầu thăm khám của người bệnh, phòng khám luôn cập nhật ứng dụng công nghệ máy móc hiện đại, tân tiến. Góp phần chẩn đoán bệnh chính xác, mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị.

Quy trình xét nghiệm sùi mào gà tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi khoa học với đa dạng các xét nghiệm hiện đại, trả kết quả nhanh chóng, chính xác. 

Chi phí thăm khám công khai, minh bạch, hợp lý. Trao đổi trước với bệnh nhân mới tiến hành điều trị. 

Thủ tục thăm khám cần được rút gọn, thông tin người bệnh cần bảo mật tuyệt đối vì đây là căn bệnh nhạy cảm.

Thời gian làm việc linh động, từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ tết)

– Địa chỉ:

Hiện phòng khám đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị sùi mào gà ở lưỡi hiệu quả như sau:

Phương pháp dùng thuốc: Đây là những loại thuốc uống, thuốc bôi được bác sĩ trực tiếp thăm khám và căn cứ vào tình trạng bệnh của mỗi bệnh nhân để kê đơn thích hợp. Những loại thuốc này sẽ có tác dụng làm giảm đau rát, làm nốt sùi khô và rụng, ngăn chặn sự phát triển của virus HPV.

Bạn không nên tự ý mua thuốc bên ngoài để điều trị mà cần được bác sĩ kê toa và sử dụng nghiêm ngặt theo chỉ định.

Liệu pháp áp lạnh

Bác sĩ sẽ sử dụng nitơ lỏng để làm đông những tế bào nhiễm bệnh. 

Phương pháp đốt điện

Đây là phương pháp điều trị sùi mào gà ở lưỡi bằng cách sử dụng sóng cao tần để đốt những u nhú, mụn thịt do virus sùi mào gà gây ra. Sau khi đốt điện thì vùng bị đốt thường sưng đau và vết thương cũng rất lâu lành, cần phải chăm sóc tỉ mỉ, cẩn thận.

Phương pháp ALA – PDT

Đây là một phương pháp hiện đại, mang tính đột phá trong việc điều trị bệnh sùi mào gà ở lưỡi và luôn được bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi ưu tiên lựa chọn. Phương pháp này không chỉ khắc phục được nhược điểm của những phương pháp điều trị xâm lấn khác mà còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

– Hiệu quả điều trị cao: Khoanh vùng và loại bỏ virus gây bệnh từ sâu bên trong nên sẽ tối ưu hóa được hiệu quả điều trị.

– Không gây đau: Là một phương pháp có tính định vị, định lượng ổ bệnh rất chính xác và suốt quá trình thực hiện đều được gây tê nên rất an toàn và không gây đau đớn.

– Thời gian điều trị nhanh chóng: Thời gian điều trị chỉ khoảng 15-20 phút và người bệnh có thể ra về ngay trong ngày.

– Có tính thẩm mỹ cao: Vết thương do thủ thuật để lại là rất nhỏ nên sau khi hồi phục sẽ không để lại sẹo làm mất tính thẩm mỹ.

– Ngăn ngừa tái phát: Tỷ lệ thành công lên đến 98,5% và virus gây bệnh sẽ được loại bỏ, tránh được nguy cơ tái phát sau này.

Mong rằng những chia sẻ trên đã giúp bạn biết được đâu là địa chỉ chữa sùi mào gà ở lưỡi uy tín. Nếu còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc nào liên quan đến bệnh sùi mào gà. Các bạn hãy gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 hoặc Click Tại BẢNG CHAT hiển thị trên website. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn, giải đáp, đặt lịch hẹn khám cho bạn miễn phí 24/24. 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h