chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Cách chữa bệnh hpv hiệu quả

Ngày đăng : 04-01-2023 | Lượt xem : 1622

HPV là một loại virus lây truyền qua đường tình dục. Phổ biến nhất là HPV type 16, 18, 31, 33, 35 gây nên bệnh sùi mào gà. Virus HPV gây nên những biến chứng nguy hiểm trong đó có ung thư. Để hiểu rõ hơn cách chữa bệnh hpv hiệu quả, an toàn bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU BẠN ĐÃ NHIỄM HPV

HPV là một loại virus gây ra bệnh sùi mào gà. Nguyên nhân gây bệnh hpv chủ yếu là do bạn quan hệ tình dục không an toàn ( bằng bất kỳ hình thức nào như âm đạo, miệng, hậu môn thì hoàn toàn có khả năng bị nhiễm HPV). Không chỉ vậy, một số trường hợp tiếp xúc khác với người bị nhiễm HPV như ( tiếp xúc với máu, vết thương hở, đồ dùng cá nhân, nước bọt,…) thì cũng có nguy cơ bị mắc sùi mào gà.

Hầu hết các trường hợp mới nhiễm virus HPV đều không có dấu hiệu rõ rệt. Thời gian ủ bệnh tương đối dài (từ 2-9 tháng) mới xuất hiện triệu chứng.

Các dấu hiệu mắc bệnh hpv thường gặp là:

Xuất hiện các nốt mụn thịt, u nhú, mụn cóc tại cơ quan sinh dục, miệng, hậu môn,… Các nốt mụn nhỏ.

Sau một thời gian ngắn các nốt mụn phát triển lớn hơn với những mảng sùi lớn, chúng liên kết thành từng chùm như hoa mào gà, hoa súp lơ.

Bệnh nhân quan hệ đau rát, thậm chí là chảy máu. Tiết dịch âm đạo/ niệu đạo nhiều, ẩm ướt và có mùi hôi. Ngoài ra, người bệnh còn bị tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ…

– Khuyến cáo: Chữa bệnh hpv sớm là điều vô cùng cấp thiết bởi virus hpv là tác nhân hàng đầu gây ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật nguy hiểm đến tính mạng. Virus hpv gây tàn phá” cơ quan sinh sản, vô sinh cho cả nam và nữ. Ngoài ra, người bị nhiễm hpv còn dễ lây bệnh cho người thân và bạn tình dẫn tới những hệ lụy khôn lường cho toàn xã hội.

Bạn đang có những dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh HPV, click ngay vào KHUNG CHAT bên dưới (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA BỆNH HPV THẾ NÀO?

Ngoài triệu chứng lâm sàng bên ngoài thì xét nghiệm hpv là cách để biết bạn có nhiễm virus này hay không. Trường hợp đã mắc bệnh các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị bệnh hpv phù hợp cho bạn sau khi thăm khám.

Chữa bệnh hpv bằng thuốc

– Áp dụng điều trị vào trường hợp bệnh nhẹ. Các loại thuốc uống, bôi để tác động ngăn chặn sự phát triển của virus HPV, làm giảm triệu chứng bệnh, ngăn ngừa biến chứng.

**Lưu ý: Trong quá trình dùng thuốc, bệnh nhân cần tuân theo những quy định của bác sĩ, không được tự ý lạm dụng thuốc quá liều lượng gây tác dụng phụ khiến bệnh nặng hơn.

⇒ Bệnh nhân không được tự ý mua các loại thuốc uống được bàn bán tràn lan bên ngoài chỉ vì tâm lý sợ hãi, hay người bán giới thiệu uy tín,… bởi khi chưa có sự kiểm tra thì điều này có thể khiến bệnh phức tạp hơn.

Chữa bệnh hpv bằng phương pháp ALA – PDT

ALA-PDT là kỹ thuật điều trị sùi mào gà mới hiện nay. Phương pháp này hoạt động dựa theo nguyên lý dựa trên sự tác động, liên kết qua lại giữa ánh sáng, chất cảm quang, oxy,… làm ức chế sự phát triển của mầm bệnh khiến các nốt sùi mào gà hoại tử và biến mất, ngăn ngừa tổn thương, hạn chế việc hình thành nốt sùi mới.

Ưu điểm của điều trị HPV bằng phương pháp tiên tiến ALA – PDT:

Điều trị nhanh, hiệu quả cao, an toàn, ít đau, tính thẩm mỹ cao

Thời gian điều trị ngắn, người bệnh có thể nghỉ ngơi và ra về trong ngày

Khôi phục lại hình dạng và chức năng của mô một cách nhanh chóng

Bảo vệ toàn diện đến chức năng sinh lý và sinh sản sau điều trị

Khả năng phục hồi nhanh, khả năng tái phát là rất thấp.

Tham khảo bảng giá chữa bệnh hpv. Nhấp vào bảng chat để được báo giá cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH HPV UY TÍN

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại số là một trong những cơ sở y tế được giới chuyên môn đánh giá cao trong việc thăm khám và điều trị bệnh xã hội nói chung, bệnh hpv an toàn và uy tín nhất hiện nay.

Cơ sở y tế đạt chuẩn: Cơ sở vật chất được xây dựng khang trang, rộng rãi với quy mô tương tự như một bệnh viện thu nhỏ với đầy đủ các phòng chức năng như phòng chờ, phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu… đáp ứng mọi nhu cầu người bệnh khi lựa chọn đến khám tại đây.

Bác sĩ chuyên khoa lành nghề: Phòng khám có bác sĩ trình độ chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị các bệnh xã hội, đặc biệt là chữa bệnh sùi mào gà.

Dịch vụ thăm khám ngoài giờ: Nhằm tạo điều kiện cho những người bệnh có quỹ thời gian hạn hẹp, phòng khám đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí 24/7 cùng với thời gian thăm khám linh hoạt từ tất cả các ngày trong tuần (kể cả các ngày lễ). Bảo mật thông tin tốt.

Chi phí: Vấn đề chi phí khám và chữa bệnh tại được niêm yết công khai, thông báo rõ ràng cho các bệnh nhân trước khi khám và chữa bệnh, được liệt kê cụ thể theo từng danh mục bệnh.

Trên đây là những chia sẻ về cách chữa bệnh hpv hiệu quả, an toàn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về vấn đề này bạn có thể gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat trực tuyến trên website để được các chuyên gia hỗ trợ nhanh chóng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h