chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Chi phí chữa sùi mào gà giai đoạn đầu bao nhiêu?

Ngày đăng : 05-01-2023 | Lượt xem : 82

Sùi mào gà gây nên những biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe người bệnh. Chi phí chữa sùi mào gà giai đoạn đầu bao nhiêu đang là câu hỏi được nhiều người tìm kiếm câu trả lời trên các trang sức khỏe thời gian gần đây. Để có lời giải đáp chính xác cho câu hỏi này bạn đọc có thể tham khảo qua bài viết sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU BỆNH SÙI MÀO GÀ GIAI ĐOẠN ĐẦU

Bệnh sùi mào gà có thể xảy ra ở cả nam và nữ giới khi có quan hệ tình dục không an toàn. Việc tiếp xúc trực tiếp với da, niêm mạc bị tổn thương chứa virus Human Papilloma (HPV) gây ra, cũng có thể mắc bệnh.

Ngoài ra, sùi mào gà còn lây từ mẹ sang con, sử dụng chung đồ dùng cá nhân (quần áo lót, khăn tắm,…), dụng cụ nhiễm Hpv.

Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo bạn nên đi khám, xét nghiệm sùi mào gà ngay khi nghi ngờ mắc bệnh. Đặc biệt là cần khám khi gặp các triệu chứng sùi mào gà giai đoạn đầu sau:

Sau thời gian ủ bệnh 2-9 tháng bạn sẽ thấy xuất hiện các nốt sùi nhỏ hay mụn cơm, có đầu nhân nhọn, mềm và có nhiều màu như: đỏ, hồng hoặc nâu, có đường kính khoảng 1 – 2 mm mọc riêng lẻ hoặc thành cụm, hơi nhô cao như những nhú gai.

Nốt sùi mào gà giai đoạn đầu mềm, dễ vỡ, dễ chảy máu khi cọ xát.

Các nốt sùi thường xảy ra tại bộ phận sinh dục ở cả nam và nữ giới. Ngoài ra nốt sùi có thể mọc trên khắp cơ thể như hậu môn, miệng, mắt, lưỡi, họng, tay chân,…

Ở nữ giới: nốt sùi có thể xuất hiện bên trong âm đạo hoặc ở mép, ở hậu môn, niệu đạo, một số trường hợp ghi nhận có nốt sùi ở cổ tử cung.

Ở nam giới: nốt sùi thường xuất hiện ở dương vật, bao quy đầu, bìu, niệu đạo, hậu môn.

Ngứa: Sùi mào gà giai đoạn đầu có ngứa không? Giai đoạn đầu của sùi mào gà tuy không đau rát nhưng có thể gây ngứa.

Tiểu khó, tiểu đau rát: do các nốt sùi mọc trong niệu đạo hoặc quy đầu chèn ép đường ra của nước tiểu.

Đi cầu ra máu có thể gặp trong trường hợp có sùi mào gà hậu môn. Người bệnh còn khó khăn khi di chuyển và thường xuyên bị đau do các nốt sùi cọ sát vào quần.

Tại sao cần chữa sùi mào gà sớm? 

Sùi mào gà không chỉ làm làm ảnh hưởng đến tâm lý, đổ vỡ hạnh phúc gia đình mà còn tác động lớn đến sức khỏe. Cụ thể những biến chứng sùi mào gà có thể gây ra bao gồm:

Sùi mào gà giai đoạn đầu không điều trị sẽ khiến các nốt sùi ngày càng nhiều, lan rộng, triệu chứng nặng gây đau đớn, mệt mỏi, không thể tập trung khi làm việc và sinh hoạt

Suy giảm ham muốn tình dục, lây bệnh cho bạn tình.

Sùi mào gà làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh nam/phụ khoa khác, gây bội nhiễm ở cơ quan sinh dục

Có thể dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở cả nam và nữ giới

Virus HPV gây bệnh sùi mào gà là nguyên nhân gây ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, ung thư hậu môn, ung thư vòm họng nên đe dọa đến tính mạng,…

Sùi mào gà giai đoạn đầu điều trị thế nào? Click vào bảng chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ CHỮA SÙI MÀO GÀ GIAI ĐOẠN ĐẦU BAO NHIÊU?

Chi phí chữa sùi mào gà giai đoạn đầu thường bao gồm:

Phí khám lâm sàng

Phí xét nghiệm sùi mào gà

Phí điều trị bệnh

Phí tái khám.

– Tùy mỗi cơ sở y tế sẽ có mức chi phí chữa bệnh sùi mào gà khác nhau. Một cơ sở có phương pháp hiện đại, cơ sở vật chất tốt, bác sĩ tay nghề giỏi thì hiệu quả điều trị bệnh sẽ cao, đồng thời cho phí sẽ khác với các cơ sở y tế nhỏ, kém chất lượng. Do đó, để có kết quả khám, xét nghiệm chính xác, điều trị hiệu quả bạn không nên e ngại, sợ tốn kém mà đến những cơ sở chui.

– Chi phí chữa bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu cũng phụ thuộc vào phương pháp điều trị. Có nhiều phương pháp chữa bệnh sùi mào gà cho bệnh nhân lựa chọn. Phương pháp hiện đại, tân tiến, chi phí sẽ có sự chênh lệch với các phương pháp truyền thống.

Bạn có thể Click vào bảng chat bên dưới để được gửi bảng giá chữa bệnh sùi mào gà sơ bộ, yên tâm hơn trước khi đi khám.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ GIAI ĐOẠN ĐẦU HIỆU QUẢ

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín, được cấp phép hoạt động với quy trình khám chữa bệnh khoa học. 

Mọi chi phí khám chữa bệnh sùi mào gà đều được thông báo rõ ràng, niêm yết theo quy định của pháp luật. Đồng thời sẽ được thông báo cho người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

Ngoài dùng thuốc, đốt điện, laser,… Phòng khám đang áp dụng rất hiệu quả phương pháp ALA – PDT trong điều trị bệnh sùi mào gà. phương pháp này có ưu điểm thời gian phục hồi nhanh, ít gây đau đớn, an toàn, ngăn ngừa tái phát.

Khám chữa bệnh sùi mào gà tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi bạn còn yên tâm bởi: 

Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và từng công tác tại các bệnh viện lớn.

Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo cho quá trình khám chữa bệnh nhanh chóng và chuẩn xác.

Thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, không xếp hàng chờ đợi lâu, bệnh nhân tiết kiệm được thời gian. Bảo mật thông tin cá nhân. 

Phòng khám hoạt động ngoài giờ từ tất cả các ngày trong tuần từ 07:30 - 19:30.

Hy vọng bài viết đã cho bạn những thông tin thiết thực và hữu ích về chi phí chữa sùi mào gà giai đoạn đầu. Đừng ngần ngại đến gặp bác sĩ để kiểm tra và điều trị sớm. Mọi thắc mắc cần giải đáp bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat để được tư vấn cụ thể.

 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h