chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Khám sùi mào gà ở dương vật ở đâu tốt?

Ngày đăng : 09-01-2023 | Lượt xem : 44

Sùi mào gà ở dương vật gây ảnh hưởng xấu đến đời sống sinh hoạt cũng như hạnh phúc gia đình của nhiều người. Bệnh ở mức độ nặng còn gây ung thư dương vật. Vậy khám sùi mào gà ở dương vật như thế nào? nên khám ở đâu? Bài viết sau sẽ giải đáp cụ thể cho bạn. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU NÊN KHÁM SÙI MÀO GÀ Ở DƯƠNG VẬT 

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội, lây truyền chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn, rất phổ biến trong xã hội hiện nay.

– Bệnh sùi mào ở dương vật được gây ra bởi virus Human Papillomavirus (HPV). Loại virus này có khoảng 120 chủng. Trong đó tuýp virus HPV-16 và HPV-18 là tác nhân gây sùi mào gà ở 90% trường hợp mắc bệnh. Đây cũng chính là 2 tuýp nguy hiểm nhất.

– Khám sùi mào gà ở dương vật là việc làm cần thiết bởi sùi mào gà rất dễ lây lan, bệnh để lại những biến chứng nguy hiểm trong đó có ung thư dương vật, vô sinh, lây bệnh sang cho những người xung quanh, ảnh hưởng đến đời sống tình dục,…

– Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo nếu có quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ tình một đêm, quan hệ với gái mại dâm, trai bao, quan hệ đồng tính,…niêm mạc da bị trầy xước tiếp xúc với dịch nhầy/máu của người bệnh sùi mào gà, dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh bạn nên đi khám sùi mào gà càng sớm càng tốt. 

– Ngoài ra, bạn cũng nên đi xét nghiệm, khám ngay khi thấy cơ thể xuất hiện các triệu chứng sùi mào gà ở dương vật như:

Bao quy đầu, rãnh quy đầu và thân dương vật, đôi khi ở miệng bao quy đầu, da bìu, hậu môn xuất hiện các nốt mụn sùi nhỏ li ti, có màu đỏ hoặc hồng nhạt, không gây đau ngứa.

Sau một thời gian mụn sùi mọc nhiều hơn, liên kết với nhau thành từng mảng lớn, có hình như hoa mào gà hoặc hoa súp lơ.

  Khi có tiếp xúc trực tiếp hoặc va chạm, nốt sùi dễ vỡ gây chảy máu, chảy dịch kèm mùi hôi khó chịu,… Nhiều trường hợp nốt sùi mào gà rất to, đi tiểu khó, tiểu buốt.

  Cơ thể mệt mỏi, chán ăn, suy giảm ham muốn tình dục, đau rát khi quan hệ,….

Bác sĩ đang online, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn về bệnh sùi mào gà. CLICK ngay để được tư vấn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHÁM SÙI MÀO GÀ Ở DƯƠNG VẬT NHƯ THẾ NÀO? 

Khám sùi mào gà ở dương vật tại cơ sở y tế sẽ bao gồm:

Khám lâm sàng: Kiểm tra các nốt sần, u nhú trên cơ thể, bác sĩ sẽ hỏi bạn các câu hỏi liên quan đến thói quen tình dục,…

Xét nghiệm sùi mào gà: Xét nghiệm máu, xét nghiệm bằng mẫu bệnh phẩm, kiểm tra bằng mẫu dịch, xét nghiệm bằng axit axetic,… Các bác sĩ sẽ xem xét dựa trên sức khỏe và nhu cầu của bệnh nhân để lựa chọn hình thức phát hiện bệnh sùi mào gà thích hợp. 

Đưa ra kết luận: Dựa vào kết quả khám, xét nghiệm cho biết chính xác các nốt sần ở bộ phận sinh dục xem chúng có phải là do nhiễm virus HPV hay không. Nếu kết quả dương tính với HPV các bác sĩ sẽ căn cứ vào mức độ bệnh, thể trạng sức khỏe bệnh nhân đưa ra phác đồ hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà ở dương vật.

ĐỊA CHỈ KHÁM SÙI MÀO GÀ Ở DƯƠNG VẬT

Nhiều bệnh nhân mắc sùi mào gà ở dương vật vì xấu hổ với mọi người xung quanh nên ngại thăm khám cho đến khi gặp bác sĩ thì các triệu chứng đã trở nặng, khó khăn cho quá trình trị liệu. Do đó, mọi người nên kiểm tra bệnh lý ngay khi có thể. 

– Một trong những địa chỉ hỗ trợ khám và điều trị sùi mào gà uy tín tại là Phòng khám đa khoa Lê Lợi (toạ lạc tại ). 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi thực hiện khám, xét nghiệm sùi mào gà, chẩn đoán bệnh nhanh chóng, kết quả chính xác, kín đáo, bảo mật.

– Các phương pháp điều trị sùi mào gà ở dương vật đa dạng đã và đang đạt được kết quả khả quan như:

Chữa sùi mào gà dương vật bằng thuốc: Thuốc uống, thuốc bôi. Bệnh nhân cũng cần lưu ý sử dụng thuốc điều trị bệnh theo đúng hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Không nên tự mua thuốc điều trị vì có thể dẫn đến tình trạng nhờn thuốc, cũng như dẫn đến nhiều tác dụng phụ nguy hiểm.

Phương pháp đốt điện sùi mào gà: Thông qua sự đốt nóng dòng điện cao tầng sẽ loại trừ các u sùi.

Phương pháp đốt laser sùi mào gà: Sử dụng tia laser để xác định những vùng có mụn sùi, u nhú, từ đó giúp loại bỏ các nốt sùi ở dương vật. Phương pháp áp lạnh nitơ lỏng: Dùng nitơ lỏng hoặc cacbondioxit làm đông lạnh các tế bào da bị tổn thương để nốt sùi phù nề rồi chết đi. Sau khi hỗ trợ điều trị, một mảng vảy sẽ hình thành và rụng đi.

Phương pháp mới công nghệ ALA-PDT: Là kỹ thuật hiện đại hàng đầu hiện nay trong hỗ trợ loại bỏ virus HPV chống sùi mào gà. ALA – PDT tập trung chủ yếu vào tổ chức viêm nhiễm nhưng không làm tổn hại đến các vùng tế bào lành lặn xung quanh, độ an toàn cao, ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh.

Tất cả các khoản phí khám, xét nghiệm và điều trị sùi mào gà tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều được niêm yết, công khai rõ ràng theo đúng quy định. Hơn nữa, trước khi tiến hành thăm khám và điều trị, bác sĩ sẽ trao đổi, tư vấn trước về các khoản phí, hướng điều trị để người bệnh nắm rõ.

Đặc biệt, hiện tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang có nhiều chương trình ưu đãi khi bệnh nhân đặt lịch hẹn khám online trước. 

Phòng khám có thời gian làm việc từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần, với thời gian khám linh hoạt nên rất thuận tiện cho bạn sắp xếp thời gian khám.

Hi vọng bài viết trên có thể giúp mọi người hiểu rõ hơn về việc khám sùi mào gà ở dương vật, địa chỉ khám uy tín. Nếu còn có thắc mắc gì hay muốn được tư vấn thêm về các vấn đề liên quan đến bệnh sùi mào gà, bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat hiển thị trên website để được tư vấn và giải đáp cụ thể.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h