chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Bệnh viện chữa sùi mào gà ở dương vật

Ngày đăng : 09-01-2023 | Lượt xem : 45

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm hàng đầu hiện nay và có mức độ lây lan rất nhanh qua đường tình dục. Một trong những vấn đề khiến nhiều người quan tâm là bệnh viện chữa sùi mào gà ở dương vật nào uy tín? Trong bài viết dưới đây, sẽ đề cập đến bạn cơ sở chữa sùi mào gà đáng tin cậy.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở DƯƠNG VẬT

Nguyên nhân chính dẫn tới bệnh sùi mào gà ở dương vật nam giới là do virus HPV – tên khoa học Human Papilloma Virus gây nên. Các nhà khoa học đã tìm ra 40 trong số 100 chủng loại HPV có khả năng gây bệnh ở người. 

– Loại virus này thường sinh sống ở các khu vực có độ ẩm ướt cao trong cơ thể người như miệng, máu, hậu môn và bộ phận sinh dục,… Do đó HPV lây nhiễm rất nhanh qua đường quan hệ tình dục không an toàn.

– Đặc điểm để nhận dạng bệnh sùi mào gà ở dương vật nam giới là sự xuất hiện của các nốt u nhú, mụn thịt, mụn cóc màu hồng hoặc màu trùng với màu da. Khi bệnh nặng, các nốt sùi sẽ phát triển to lên giống bông súp lơ, hoặc mào gà, nốt sùi lan rộng và gây tổn thương nghiêm trọng. 

– Các mụn liên kết thành mảng, cọ xát gây chảy máu, chảy mủ, có mùi hôi khó chịu. Nốt sùi ở dương vật nam còn gây vướng víu khi đi lại, đau rát khi đi tiểu hay khi quan hệ tình dục.

Sùi mào gà ở dương vật có chữa được không? Click vào bảng chat bên dưới để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TÁC HẠI CỦA BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở DƯƠNG VẬT

Bệnh sùi mào gà xảy ra ở bộ phận sinh dục nhạy cảm nên nhiều người mắc bệnh thường có tâm lý không muốn cho người khác biết. Tuy nhiên đây là một suy nghĩ rất sai lầm và nguy hiểm bởi nếu để lâu bệnh sùi mào gà ở dương vật sẽ gây nên những tác hại cực kỳ nghiêm trọng.

Các nốt sùi mào gà phát triển nhanh và lan rộng, có thể phủ dày kín cả cơ quan sinh dục.

Khi bị lở loét, nốt sùi mào gà sẽ dẫn đến những tổn thương viêm nhiễm ở vùng kín, gây đau đớn, khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, chất lượng cuộc sống, đời sống tình dục, sức khỏe sinh sản của người bệnh, làm tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

Bệnh có thể biến chứng sang ung thư nếu bệnh nhân mắc HPV tuýp 16, 18: khi không được điều trị, sùi mào gà ở nam có thể biến chứng gây ung thư dương vật.

Sùi mào gà ở dương vật sẽ rất nguy hiểm nếu không được chữa trị kịp thời. Vì vậy, khi bị sùi mào gà, nghi ngờ mắc bệnh sùi mào gà, người bệnh không nên chủ quan hoặc tự ý mua thuốc về điều trị. Bạn hãy tới các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám, để được bác sĩ tư vấn và chỉ định phương pháp chữa bệnh hợp lý, tránh để xảy ra những biến chứng khó lường.

Chi phí khám sùi mào gà ở dương vật bao nhiêu? Tham khảo bảng giá khám bằng cách Click vào khung chat bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH VIỆN CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở DƯƠNG VẬT

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà dương vật uy tín mà nhiều bệnh nhân tin tưởng chọn lựa. Phòng khám đa khoa Lê Lợi được cấp phép hoạt động, chuyên khám, xét nghiệm, chữa bệnh sùi mào gà ở dương vật, sùi mào gà hậu môn, sùi mào gà ở âm đạo,…

Bác sĩ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm.

Cơ sở vật chất hiện đại và không ngừng được đổi mới.

Môi trường thăm khám hiện đại và thân thiện, dịch vụ khám chữa chuyên nghiệp và hiện đại.

Tiết kiệm thời gian do mọi thủ tục khám bệnh đều được thực hiện nhanh chóng.

Phòng khám làm việc từ  cùng ngày thuận tiện với những bệnh nhân bận rộn và không có nhiều thời gian rảnh.

Thông tin bệnh nhân được bảo mật và không tiết lộ ra bên ngoài.

Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai, thông báo rõ ràng cho các bệnh nhân trước khi khám và chữa bệnh, được liệt kê cụ thể theo từng danh mục bệnh.

Các phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà ở dương vật:

Điều trị bằng thuốc: Đây là phương pháp sử dụng thuốc bôi hoặc thuốc uống để điều trị sùi mào gà theo chỉ định của bác sĩ.

Phương pháp đốt điện: Dùng nhiệt điện để đốt bỏ vết sùi ở bề mặt da. Phương pháp này chỉ có hiệu quả tạm thời và để lại sẹo xấu.

Phương pháp đốt lạnh: Bác sĩ sẽ phun khí Nitơ lỏng vào vùng bị nhiễm bệnh sùi mào gà như các vết sùi, u nhú,… nhằm đóng băng và phá hủy các tế bào da bị nhiễm virus.

Phương pháp đốt Laser: Dùng Laser để loại bỏ các nốt sùi, u nhú của bệnh sùi mào gà. 

Điều trị bằng liệu pháp quang động ALA-PDT: Đây là phương pháp điều trị sùi mào gà tiên tiến và có ưu điểm vượt trội hiện nay. Phương pháp này có khả năng ngăn chặn và giảm thiểu sự tăng sinh của các u nhú, nốt sùi mồng gà, tăng khả năng miễn dịch nhằm loại bỏ virus HPV.

Dựa vào mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe, bác sĩ chuyên khoa sau khi thăm khám sẽ chỉ định phương pháp điều trị sùi mào gà ở dương vật phù hợp. Bạn nên tuân thủ theo đúng phác đồ của bác sĩ để quá trình chữa trị mang lại hiệu quả, phòng tránh nguy cơ tái phát.

Trên đây là những chia sẻ về bệnh viện chữa sùi mào gà ở dương vật uy tín ở. Mọi thông tin chi tiết đăng ký thăm khám hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về các vấn đề bên trên vui lòng gọi ngay đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhanh hơn bằng cách Click tại KHUNG CHAT hiển thị trên website để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h