chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Hình ảnh dương vật bị sùi mào gà và cách điều trị

Ngày đăng : 09-01-2023 | Lượt xem : 218

Sùi mào gà dương vật là nguyên nhân hàng đầu gây ung thư dương vật, đe dọa đến sức khỏe, tính mạng nam giới. Do đó, biết được những hình ảnh dương vật bị sùi mào gà sẽ giúp bạn chủ động hơn trong thăm khám, đi điều trị kịp thời. Tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

HÌNH ẢNH DƯƠNG VẬT BỊ SÙI MÀO GÀ

Nội dung đoạn văn bản của bạn (49)

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

Dương vật bị sùi mào gà là tình trạng các nốt sùi, u nhú mọc ở dương vật. Nguyên nhân gây là bệnh sùi mào gà do virus Human Papilloma (HPV) gây nên. Đây là căn bệnh khá phổ biến ở nam giới do nam giới có lối sống tình dục phóng khoáng hơn so với nữ giới. 

Bệnh thường gặp ở những nam giới đang trong độ tuổi sinh sản có đời sống quan hệ tình dục không lành mạnh, quan hệ tình dục không an toàn với nhiều người. Ngoài ra, sùi mào gà dương vật còn lây qua việc sử dụng chung vật dụng cá nhân, lây truyền thông qua đường máu, dùng chung kim tiêm, tiếp xúc với các vết thương hở với người bệnh.

Thông thường người bệnh sẽ thấy hình ảnh dương vật bị sùi mào gà sau 2 – 9 tháng tính từ khi virus xâm nhập vào cơ thể. 

Đầu tiên ở cơ quan sinh dục nam, các nốt sùi mào gà thường xuất hiện ở miệng sáo, rãnh quy đầu, bao quy đầu, trên thân dương vật,… xuất hiện những u nhú nhỏ, bề mặt sùi có màu hồng hoặc đỏ nhạt, không đau cũng không ngứa và có đường kính từ 1-2mm. 

Ở giai đoạn đầu, các nốt mụn còn nhỏ, mọc rải rác, không gây ngứa ngáy, khó chịu. Tuy nhiên, theo thời gian, virus sẽ xâm nhập và phát triển mạnh mẽ vào cơ thể, các nốt mụn sẽ to và rõ hơn, có thể có mủ trắng, khi cọ xát có thể bị vỡ và chảy dịch ra bên ngoài. 

Khi bệnh sùi mào gà ở giai đoạn nặng hơn, hình ảnh dương vật bị sùi mào gà là các nốt sần, u nhú, mụn thịt sẽ xuất hiện nhiều hơn và chúng liên kết lại với nhau tạo thành từng mảng đỏ trên da, tiết nhiều dịch mủ và có mùi hôi thối. 

Nam giới cảm thấy sưng, đau vùng bẹn, đau rát kèm mùi hôi khó chịu ở bộ phận sinh dục đặc biệt sau khi quan hệ tình dục

Những người mắc bệnh sùi mào gà dương vật khi đi tiểu tiện cũng cảm thấy không được thoải mái. Khi quan hệ tình dục cũng bị cản trở và có thể cảm thấy đau đớn, chảy máu.

Nội dung đoạn văn bản của bạn (50)

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

Có những trường hợp sùi mào gà bao phủ toàn bộ dương vật nam, lây lan đến cả nếp gấp vùng bẹn.

– Lời khuyên: Nếu bạn có quan hệ tình dục không an toàn, hay gặp triệu chứng nào giống các hình ảnh đã cũng cấp ở trên thì cần nhanh chóng đến gặp các chuyên gia chuyên khoa để được xét nghiệm sàng lọc bệnh xã hội chuyên sâu, cũng như được tư vấn điều trị phù hợp.

Chuyên gia giải đáp rõ hơn về bệnh sùi mào gà ở dương vật cho bạn. Nhấn vào bảng chat bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TÁC HẠI BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở DƯƠNG VẬT

Sùi mào gà ở dương vật không chỉ gây cản trở trong sinh hoạt của người bệnh mà còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Một số tác hại nghiêm trọng đối với nam giới khi mắc bệnh này là:

Ảnh hưởng đến tâm lý: Sự xuất hiện của những u nhú ở dương vật gây mất thẩm mỹ và giác đau đớn sẽ khiến người bệnh luôn lo lắng, tự ti, mặc cảm.

Ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày: Khi bệnh trở nặng, các nốt mụn phát triển lớn gây cản trở hoạt động di chuyển, hay khi quan hệ tình dục,… khiến cuộc sống và đời sống hôn nhân bị ảnh hưởng rất xấu.

Gây ung thư dương vật: Nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ có nguy cơ mắc các bệnh như: hoại tử vùng da bị viêm loét, nhiễm trùng nếu các vết mụn bị vỡ, thậm chí là ung thư dương vật, nguy hiểm đến tính mạng. 

Lây bệnh sang cho người khác: Virus HPV gây bệnh sùi mào gà rất dễ lây nhiễm cho bạn tình, người thân xung quanh.

Với những tác hại nghiêm trọng kể trên, bạn cần tìm đến những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng để chẩn đoán và chữa trị nếu có các dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh sùi mào gà dương vật.

Dương vật bị sùi mào gà chữa được không. Click vào bảng chat bên dưới để được tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở DƯƠNG VẬT

Điều trị bằng thuốc: Thuốc chữa sùi mào gà ở dương vật chỉ hiệu quả khi bệnh ở mức độ nhẹ. Liệu trình sử dụng thuốc sẽ bao gồm thuốc bôi và thuốc uống, dung dịch chấm, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc dựa trên dấu hiệu, tình trạng sức khỏe bệnh nhân.

Phương pháp laser: Đốt sùi mào gà bằng laser nhanh chóng loại bỏ các đám mụn sùi lớn mọc đơn lẻ, ức chế ổ bệnh tại chỗ.

Áp lạnh nitơ lỏng: Cách điều trị sùi mào gà ở dương vật bằng nitơ lỏng làm đông lạnh khóm mụn sùi để chúng tự teo rụng. Thủ thuật gây đau và có tỷ lệ tái phát cao.

Công nghệ ALA – PDT: Được đánh giá là phương pháp hỗ trợ chữa sùi mào gà hiệu quả cao hiện nay. Kỹ thuật quang động có tác dụng khắc phục mụn sùi ngoài da, tiêu trừ virus và kích thích miễn dịch lâu dài ngăn ngừa sùi mào gà tái phát.

CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở DƯƠNG VẬT Ở ĐÂU?

Hiện nay có nhiều cơ sở y tế có thể kiểm tra và điều trị bệnh. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu những cơ sở y tế uy tín để đảm bảo quá trình điều trị hiệu quả. Trong đó, Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín đang được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao hiện nay.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa bệnh hoa liễu có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm.

Có hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, tân tiến giúp việc khám và điều trị bệnh sùi mào gà ở dương vật diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và hiệu quả.

Phòng khám luôn áp dụng chữa trị sùi mào gà nam bằng những phương pháp hiện đại và hiệu quả, đặc biệt là phương pháp ALA – PDT cải tiến mới.

Người bệnh không cần phải mất nhiều thời gian chờ đợi mà ngược lại sẽ được hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo khi đến với phòng khám. Thông tin cá nhân bảo mật. 

Đặc biệt, chi phí khám chữa bệnh đều được công khai rõ ràng và hợp lý đúng theo quy định. 

Thời gian làm việc: 07:30 - 19:30 mọi ngày, kể cả chủ nhật, ngày lễ. 

Trên đây là những thông tin về hình ảnh dương vật bị sùi mào gà. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, có nhu cầu thăm khám sức khỏe hãy gọi điện ngay tới Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat bên dưới, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho bạn!

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h