chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Địa chỉ chữa sùi mào gà ở dương vật uy tín

Ngày đăng : 09-01-2023 | Lượt xem : 56

Dương vật bị sùi mào gà khiến nam giới gặp khó khăn trong sinh hoạt và tình dục. Hơn nữa bệnh ở mức độ nặng còn gây vô sinh, ung thư dương vật, đe dọa đến tính mạng. Vậy khám sùi mào gà ở đâu hiệu quả? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn về địa chỉ chữa sùi mào gà ở dương vật uy tín tại TP Vinh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

SÙI MÀO GÀ Ở DƯƠNG VẬT NGUY HIỂM THẾ NÀO? 

Sùi mào gà ở dương vật do Human Papilloma Virus gây ra. Bệnh có tốc độ lây truyền rất nhanh qua quan hệ tình dục không an toàn, qua việc dùng chung đồ dùng cá nhân, nhận máu từ người bệnh,…

Triệu chứng bệnh sùi mào gà ở dương vật thường xuất hiện sau 2 – 9 tháng sau khi bị nhiễm virus. Cụ thể: 

Xuất hiện những nốt sần nhỏ, u nhú, mụn cóc, bề mặt sùi có màu hồng hoặc đỏ nhạt xung quanh vùng hậu môn và bộ phận sinh dục như dương vật, bìu… Những nốt nhỏ này có thể nhiều hoặc ít, nằm gần nhau thành từng đám.

Về sau, các nốt mụn sùi có xu hướng phát triển to hơn và liên kết lại thành từng cụm. Hình dạng của chúng khá giống mào gà, súp lơ; khi chạm vào sẽ cảm thấy sần sùi và thô ráp. Các nốt mụn có thể vỡ ra, chảy mủ hoặc chảy nước khi gặp sang chấn, khiến nam giới đau đớn, ngứa ngáy và khó chịu. Thương tổn nếu không được điều trị sẽ dẫn đến viêm nhiễm và mùi hôi ở vùng kín. 

Cảnh báo những tác hại nguy hiểm của bệnh sùi mào gà ở dương vật: 

Sự xuất hiện của những u nhú, nốt sần, mụn thịt ở dương vật gây mất thẩm mỹ và giác đau đớn sẽ khiến người bệnh luôn lo lắng, tự ti, mặc cảm, ảnh hưởng đến tâm lý, sinh hoạt, công việc, đời sống tình dục.

Khi nam giới mắc sùi mào gà ở bộ phận sinh dục, nếu không được phát hiện và điều trị sớm, các nốt sùi có thể lan rộng và khởi phát nhiều bệnh nam khoa nguy hiểm như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, tắc ống dẫn tinh, ung thư dương vật,…

Sùi mào gà ở dương vật còn gây vô sinh hiếm muộn, suy giảm chức năng sinh lý, lây bệnh cho bạn tình và người thân, những người xung quanh.

Trước những biến chứng nguy hiểm của bệnh sùi mào gà ở dương vật các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo nam giới nên chủ động đi khám, xét nghiệm, chữa sùi mào gà càng sớm càng tốt.

Bạn đang gặp biểu hiện gì? Nhấn vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở DƯƠNG VẬT UY TÍN Ở TP Vinh

Vì là bệnh khó nói nên có không ít nam giới e ngại, mặc cảm sợ người khác biết mà đến những cơ sở chui, kém chất lượng khiến bệnh chuyển nặng, tốn kém nhiều chi phí.

Để chữa trị sùi mào gà ở dương vật hiệu quả, an toàn tại bạn có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Hiện nay được biết đến là địa chỉ chữa sùi mào gà ở dương vật uy tín, được giới chuyên môn đánh giá cao, nhiều bệnh nhân đến khám và có những phản hồi tích cực.

Đội ngũ bác sĩ: Phòng khám quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa có thâm niên cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị các bệnh xã hội, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trên cả nước.

Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, phòng khám sạch sẽ, tiện nghi.

Quy trình dịch vụ: Mọi thủ tục, quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám đều diễn ra nhanh chóng và chính xác. Điều này giúp người bệnh tiết kiệm thời gian. 

Bên cạnh đó, người bệnh có thể đặt lịch hẹn khám bệnh theo thời gian mong muốn từ 07:30 - 19:30 (kể cả thứ 7 và chủ nhật và lễ Tết). 

Chi phí công khai, minh bạch: Tất cả chi phí điều trị sùi mào gà ở dương vật tại phòng khám đều được công khai rõ ràng và niêm yết theo quy định của Sở Y tế. Bác sĩ đưa các hạng mục mức phí điều trị dự kiến cũng phác đồ điều trị. Người bệnh có quyền lựa chọn phác đồ điều trị phù hợp với điều kiện kinh tế của mình nhất. 

Bạn muốn được tư vấn rõ hơn về chi phí, cách chữa bệnh sùi mào gà ở dương vật. Click vào bảng chat bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ CHỮA SÙI MÀO GÀƯƠNG VẬT

Điều trị bằng thuốc: Với những người bệnh sùi mào gà ở dương vật giai đoạn đầu có triệu chứng bệnh nhẹ sẽ được bác sĩ chỉ định điều trị bằng các loại thuốc đặc trị ở dạng uống, tiêm hoặc bôi ngoài da. Thuốc giúp diệt khuẩn, ức chế sự phát triển của virus HPV đồng thời tăng khả năng miễn dịch, làm xẹp các nốt sùi.

Đốt sùi mào gà: Đốt điện, điều trị bằng tia laser, áp lạnh,…

Điều trị bằng phương pháp ALA – PDT: Đây được xem là giải pháp tối ưu đối với những trường bệnh sùi mào gà ở dương vật mức độ nặng, có triệu chứng phức tạp. 

Bằng việc ứng dụng chất cảm quang đặc biệt nhằm phá hủy triệt để các mảng u nhú sùi mào gà khiến chúng dần rụng đi. Đồng thời hỗ trợ khôi phục chức năng của các tế bào bị tổn thương. Phương pháp hiện đại ít gây đau, tính thẩm mỹ cao, ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh trở lại.

Qua những chia sẻ trên hy vọng bạn đã biết được đâu là địa chỉ chữa sùi mào gà ở dương vật uy tín, an toàn. Mọi thông tin chi tiết về các vấn đề bên trên hoặc đăng ký thăm khám hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để có thể trao đổi trực tiếp với các chuyên gia.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h