chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Biểu hiện sùi mào gà ở dương vật thế nào?

Ngày đăng : 10-01-2023 | Lượt xem : 87

Sùi mào gà ở dương vật nếu không phát hiện, điều trị kịp thời, bệnh có thể gây nhiều biến chứng khó lường. Biểu hiện sùi mào gà ở dương vật là xuất hiện các u nhú, nốt sẩn, mụn thịt ở dương vật. Cùng tìm hiểu rõ hơn các dấu hiệu sùi mào gà và cách khắc phục hiệu quả trong bài viết sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BIỂU HIỆN SÙI MÀO GÀ Ở DƯƠNG VẬT 

Sùi mào gà ở dương vật còn được gọi là bệnh mồng gà hoặc mụn cóc sinh dục. Đây là căn bệnh xã hội, lây truyền chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn, rất phổ biến trong xã hội hiện nay. Virus gây bệnh sùi mào gà là Human Papillomavirus (HPV). 

Ngoài việc quan hệ tình dục không an toàn thì nam giới mắc bệnh sùi mào gà còn do vô tình tiếp xúc với các vùng da bị trầy xước, nhận máu hoặc dùng chung đồ dùng cá nhân của người bệnh sùi mào gà. 

Sau khi xâm nhập vào cơ thể virus sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khá dài, từ 2-9 tháng sau đó mới bộc phát các triệu chứng bệnh ra bên ngoài cơ thể.

Biểu hiện sùi mào gà ở dương vật qua các giai đoạn: 

Giai đoạn đầu: Cơ quan sinh dục và da xung quanh khu vực bao quy đầu, nếp gấp bẹn,…nổi các nốt sùi mềm, có màu hồng nhạt, hơi nhô cao và xuất hiện đơn độc. Các nốt sùi này không gây khó chịu hoặc ngứa nên rất khó nhận biết.

Giai đoạn sau: Các nốt sùi phát triển và tập trung thành các mảng có đường kính khoảng vài centimet. Các mảng có hình thức giống với mào gà hoặc súp lơ, chạm vào có cảm giác mềm và hơi ẩm ướt. Vì bên trong các mảng có dịch nên nếu ấn mạnh sẽ làm chảy dịch ra ngoài. Một số trường hợp nốt sùi có thể phát triển to bằng nắm tay, có máu, dịch bốc mùi khó chịu.

sui-mao-ga-duong-vat (2)

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

Nếu đang có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh sùi mào gà ở dương vật nhưng chưa đi khám, nam giới hãy nhấp vào khung tư vấn bên dưới, miêu tả rõ các triệu chứng của mình, sẽ được các bác sĩ chuyên môn sẽ tư vấn giúp!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CẢNH BẢO NGUY HIỂM TỪ SÙI MÀO GÀ Ở DƯƠNG VẬT 

– Bệnh sùi mào gà ở dương vật không chỉ gây khó chịu cho bệnh nhân mà còn có thể dẫn tới nhiều biến chứng khó lường. Cụ thể, nó khiến người bệnh tự ti, ngại tiếp xúc với mọi người; ảnh hưởng tới đời sống tình dục; gây đau rát khi đi lại,… lâu dần làm mất sự ham muốn, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

– Nam giới mắc bệnh sùi mào gà ở dương vật còn có nguy cơ bị ung thư dương vật,… dẫn tới vô sinh, hiếm muộn hoặc tử vong.

– Do đó, khi thấy mình có biểu hiện của bệnh sùi mào gà, người bệnh nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám, chẩn đoán và điều trị thích hợp. Bệnh càng nặng sẽ khó chữa trị, tốn kém nhiều thời gian và chi phí. 

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ Ở DƯƠNG VẬT 

Dựa vào các triệu chứng lâm sàng, bác sĩ có thể xác định một người mắc bệnh sùi mào gà ở dương vật hay không dựa vào một trong các phương pháp chẩn đoán điển hình như:

Xét nghiệm máu

Xét nghiệm thông qua mẫu dịch

Xét nghiệm mẫu bệnh phẩm

Xét nghiệm bằng dung dịch axit axetic

Xét nghiệm type HPV – PCR.

Trường hợp dương tính với virus HPV có thể áp dụng một số cách chữa sùi mào gà ở dương vật sau:

Dùng thuốc: Bác sĩ sẽ tiến hành kê một số loại thuốc uống hoặc thuốc bôi dành cho người bệnh mới xuất hiện các nốt sần sùi nhỏ. Thuốc chữa sùi mào gà ở dương vật có tác dụng kháng viêm, giảm đau, làm giảm nhanh các triệu chứng của bệnh và khắc phục bệnh hiệu quả.

Lưu ý: Trong quá trình dùng thuốc, nam giới cần tuân theo những quy định của chuyên gia, không được tự ý lạm dụng thuốc quá liều lượng, điều này sẽ làm xảy ra tác dụng phụ khiến bệnh nặng hơn.

Vật lý trị liệu: Áp dụng điều trị bằng các phương pháp như đốt laser, đốt điện, áp lạnh nitơ lỏng,…

Phương pháp ALA – PDT: Sử dụng chất cảm quang đặc biệt, dưới sự chiếu xạ của nguồn sáng có thể kích hoạt phản ứng quang động giúp tiêu diệt mầm bệnh, loại bỏ các nốt sùi, khôi phục lại hình dạng và chức năng của mô, không làm ảnh hưởng tới những mô lân cận.

Mỗi phương pháp điều trị trên đều có những khuyến và ưu điểm, tùy vào kích thước, số lượng, vị trí sang thương, sự tiện lợi và lựa chọn của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ lựa chọn cách chữa phù hợp nhất với trường hợp sùi mào gà của người bệnh.

Chuyên gia tư vấn rõ hơn cho bạn về cách chữa sùi mào gà ở dương vật, chi phí khám. Hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở DƯƠNG VẬT 

Vì là bệnh khá nhạy cảm, khó nói nên khám sùi mào gà ở đâu uy tín là câu hỏi nhiều nam giới đặt ra. Nếu đang sinh sống, làm việc tại và các tỉnh thành lân cận bạn có thể khám, xét nghiệm, chữa trị sùi mào gà tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Thăm khám tại đây bạn sẽ yên tâm bởi: 

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm.

Nhân viên, y tá thân thiện, nhiệt tình.

Môi trường thăm khám rộng rãi, đầy đủ tiện nghi.

Quy trình thăm khám chuyên nghiệp. Thủ tục đơn giản, nhanh gọn.

Chi phí công khai minh bạch theo quy định của Sở Y Tế.

Chính sách bảo mật thông tin an toàn tuyệt đối.

Thời gian thăm khám linh hoạt, hoạt động cả cuối tuần và ngày lễ từ 07:30 - 19:30.

Xây dựng hệ thống >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoạt động 24/24 giúp bệnh nhân đặt lịch hẹn, tư vấn bệnh lý dễ dàng.

– Địa chỉ phòng khám: .

Trên đây là những thông tin về biểu hiện sùi mào gà ở dương vật và cách điều trị. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat hiển thị trên website để được chuyên gia tư vấn cụ thể. 

 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h