chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Cách chữa sùi mào gà dương vật hiệu quả an toàn

Ngày đăng : 10-01-2023 | Lượt xem : 278

Sùi mào gà dương vật gây ảnh hưởng xấu đến đời sống sinh hoạt cũng như hạnh phúc gia đình, sức khỏe của nam giới. Có rất nhiều nam giới mắc bệnh sùi mào gà và lo ngại không biết điều trị thế nào? Dưới đây là những cách chữa sùi mào gà dương vật hiệu quả hiện nay hy vọng sẽ hữu ích cho bạn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHỮNG TÁC HẠI SÙI MÀO GÀ DƯƠNG VẬT

Sùi mào gà dương vật là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm do virus HPV gây ra. Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà dương vật chủ yếu qua các con đường như quan hệ tình dục không an toàn, tiếp xúc thân mật như ôm, hôn, sử dụng chung đồ sử dụng cá nhân như bàn chải đánh răng, quần lót, tắm chung bồn,… với người nhiễm bệnh.

– Trong giai đoạn đầu, tại bộ phận sinh dục và các vùng da lân cận như: bao quy đầu, các nếp gấp bẹn, thân dương vật, lỗ sáo,… bắt đầu xuất hiện các nốt sùi mềm, u nhú, mụn thịt màu hồng nhạt, nhô cao, mọc đơn lẻ. Các nốt sùi này không gây ra cảm giác ngứa ngáy hay khó chịu, vì vậy rất khó phát hiện bệnh trong giai đoạn này.

– Sau một thời gian, các nốt sùi phát triển và liên kết với nhau thành các mảng lớn có đường kính khoảng vài cm giống như mào gà hoặc súp lơ. Khi chạm vào bề mặt thấy mềm và ẩm ướt, bên trong có chứa dịch, nếu ấn mạnh sẽ khiến dịch chảy ra. Một số trường hợp nốt sùi phát triển mạnh có thể to như quả nắm tay, chứa máu và dịch có mùi hôi khó chịu.

Tại sao cần chữa sùi mào gà dương vật sớm?

Bệnh sùi mào gà dương vật nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm:

Bệnh nhân cảm thấy tự ti, e ngại, mặc cảm, ảnh hưởng đến tâm lý, sinh hoạt 

Nam mắc bệnh sùi mào gà dễ lây nhiễm các bệnh nam khoa khác như: viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn,…

Tăng nguy cơ mắc các bệnh ung thư dương vật, nguy hiểm đến tính mạng 

Sùi mào gà dương vật là nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh hiếm muộn

Vợ hoặc chồng bị bệnh sùi mào gà đều dễ xảy ra tình trạng nghi ngờ, tranh cãi, xích mích, khiến hôn nhân, hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng.

Sùi mào gà dương vật còn dễ lây bệnh sang cho bạn tình, người thân và cả cộng đồng.

– Khám, xét nghiệm sùi mào gà là cách để biết chính xác bạn có mắc bệnh xã hội này hay không? giai đoạn bệnh, từ đó có phương pháp khắc phục sùi mào gà dương vật hiệu quả. Do đó, khi nghi ngờ mắc bệnh sùi mào gà nam giới nên chủ động đi thăm khám ở những địa chỉ y tế uy tín.

Bạn đang có băn khoăn về bệnh sùi mào gà dương vật. Nhấn vào bảng chat bên dưới để được tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA SÙI MÀO GÀ DƯƠNG VẬT THẾ NÀO?

Một số phương pháp chữa sùi mào gà dương vật hiệu quả hiện nay đó là: 

Chữa sùi mào gà dương vật bằng thuốc

– Đối với những trường hợp bệnh nhẹ, nốt sùi đơn lẻ và nằm ngoài da, chuyên gia y tế sẽ kê đơn một số loại thuốc uống, bôi, chấm nốt sùi,… nhằm ức chế virus HPV, đồng thời làm nốt sùi khô rụng tự nhiên, chống nhiễm khuẩn và tăng cường miễn dịch cho người bệnh. 

– Lưu ý: Bạn không nên tự ý mua thuốc bên ngoài để điều trị mà cần được bác sĩ kê toa và sử dụng nghiêm ngặt theo chỉ định.

Chữa sùi mào gà dương vật bằng cách đốt điện

Đây là phương pháp điều trị sùi mào gà dương vật bằng cách sử dụng sóng cao tần để đốt những u nhú, mụn thịt do virus sùi mào gà gây ra. Sau khi đốt điện thì vùng bị đốt thường sưng đau và vết thương cũng rất lâu lành, cần phải chăm sóc tỉ mỉ, cẩn thận.

chua-benh-sui-mao-ga-hieu-qua-bang-phuong-phap-nao

 

Liệu pháp lạnh chữa sùi mào gà dương vật

Bác sĩ sẽ sử dụng nitơ lỏng để làm đông những tế bào nhiễm bệnh. Tuy nhiên phương pháp này lại có nhược điểm là gây đau, để lại sẹo, bọng nước.

Chữa sùi mào gà dương vật bằng phương pháp ALA – PDT

– Chuyên gia y tế sử dụng thiết bị chiếu phân tử ánh sáng vào mô bệnh, có tác dụng tiêu diệt các tế bào bệnh và phá hủy cấu trúc ADN của virus sùi mào gà.

– Phương pháp ALA-PDT mang đến hiệu quả hỗ trợ điều trị cao, an toàn, ngăn ngừa khả năng tái phát, tính thẩm mỹ cao, ít đau, hồi phục nhanh,…

Bạn đang băn khoăn về chi phí chữa sùi mào gà dương vật. Click Tại Đây để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NÊN KHÁM, CHỮA SÙI MÀO GÀ DƯƠNG VẬT Ở ĐÂU?

Tại TP Vinh, Phòng khám đa khoa Lê Lợi () là địa chỉ khám, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị sùi mào gà dương vật uy tín, được Sở Y tế cấp phép hoạt động và nhận được sự tin tưởng của người bệnh trong địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận. 

Toàn bộ quá trình thăm khám, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn, luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh, đảm bảo đem lại hiệu quả điều trị cao.

Hệ thống trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, đáp ứng các kỹ thuật y khoa hiện đại để xét nghiệm, chẩn đoán và hỗ trợ điều trị sùi mào gà dương vật đạt kết quả nhanh và chính xác.

Chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà dương vật được công khai minh bạch và niêm yết theo đúng quy định. 

Chính sách bảo mật thông tin riêng tư an toàn, nhằm đem lại môi trường y tế an toàn – kín đáo – thân thiện cho người bệnh khi thăm khám và điều trị.

Bạn cũng có thể đến thăm khám ngoài giờ vì phòng khám hoạt động xuyên suốt tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ từ 07:30 - 19:30.

Nếu còn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin về cách chữa sùi mào gà dương vật, mọi người có thể chat ngay với các bác sĩ tại khung chat của website hoặc để lại số điện thoại liên hệ hay gọi Hotline: 0238 359 8888 để được tư vấn cụ thể và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h