chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Sùi mào gà ở dương vật giai đoạn đầu dấu hiệu

Ngày đăng : 11-01-2023 | Lượt xem : 118

Hiện nay có rất nhiều nam giới mắc bệnh sùi mào gà dương vật do lối sống thoáng trong việc quan hệ tình dục. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn thông tin về dấu hiệu sùi mào gà ở dương vật giai đoạn đầu và cách chữa trị. Phát hiện bệnh sớm sẽ giúp ngăn ngừa biến chứng cũng như bảo vệ được sức khỏe cho phái mạnh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

SÙI MÀO GÀ Ở DƯƠNG VẬT GIAI ĐOẠN ĐẦU CÓ BIỂU HIỆN GÌ?

Sùi mào gà là một bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục do virus Human Papilloma (HPV) gây nên. Bệnh thường gặp ở những nam giới đang trong độ tuổi sinh sản có đời sống quan hệ tình dục không lành mạnh, quan hệ với nhiều người, tình một đêm,… thông qua cả hình thức quan hệ qua đường âm đạo/ miệng hay hậu môn.

Bên cạnh, sùi mào gà ở dương vật còn lây nhiễm qua các con đường khác như: 

Sử dụng chung vật dụng cá nhân với người mắc bệnh

Lây truyền thông qua đường máu, dùng chung kim tiêm với người mắc bệnh

Lây nhiễm thông qua việc tiếp xúc với các vết thương hở.

Sau khi kết thúc thời kỳ ủ bệnh 2-9 tháng các triệu chứng bệnh mới xuất hiện ở bên ngoài cơ thể. Sùi mào gà ở dương vật giai đoạn đầu thường là các nổi mụn thịt, u nhú, nốt sần, mọc riêng lẻ, li ti, màu hồng, sần sùi ở quanh dương vật, bao quy đầu lỗ sáo, bìu, hậu môn. 

sui-mao-ga-duong-vat (1)

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

Các u nhú khi mới xuất hiện mọc rải rác, không gây đau, không ngứa,…

Khi không được điều trị, sùi mào gà ở dương vật giai đoạn đầu sẽ chuyển tiếp sang mức độ nặng hơn. Các nốt sùi phát triển mạnh về kích thước, vị trí, số lượng,… sùi mọc thành từng mảng có hình thù như hoa súp lơ, mào gà, màu đỏ tươi, bề mặt sùi ẩm ướt. Khi bị trầy xước hoặc chạm vào, mụn sùi có thể vỡ ra gây chảy máu, chảy mủ và có mùi hôi tanh khó chịu. 

Ở lỗ sáo có cảm giác ngứa ngáy, tiết dịch và gây ra mùi khó chịu, đôi khi chảy máu ở lỗ sáo dương vật. 

Bệnh nhân cảm giác khó chịu, vướng víu và đau rát khi đi tiểu, đặc biệt nếu mụn sùi phát triển gây loét.

Bạn nghi ngờ, lo lắng mình mắc bệnh sùi mào gà ở dương vật. Hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

SÙI MÀO GÀ Ở DƯƠNG VẬT GIAI ĐOẠN ĐẦU NGUY HIỂM KHÔNG?

Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, sùi mào gà ở dương vật giai đoạn đầu cần phát hiện và điều trị sớm bởi theo thời gian, những u nhú này có thể phát triển về kích thước lan rộng ra toàn bộ dương vật.

Các nốt sùi mào gà có thể bị vỡ ra dễ dàng, khiến các chất dịch mang vi rút lây lan sang các vùng khác. Điều này dẫn tới sùi mào gà lây nhiễm khắp cơ thể, như sùi mào gà mũi, ở miệng, môi, mắt,..

Nếu tiếp xúc gần với người khác trong khi mắc bệnh, bạn có thể lây bệnh cho bạn tình và thậm chí là mọi người xung quanh.

Bệnh dễ gây lở loét, viêm nhiễm dương vật, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý. Gây đau nhức, khó chịu và ảnh hưởng đến đời sống tình dục, sức khỏe, tâm lý của người bệnh.

Nam giới bị sùi mào gà ở dương vật dễ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác như viêm tinh hoàn, viêm quy đầu, có nguy cơ mắc HIV/ AIDS cao hơn. 

Sùi mào gà ở dương vật làm giảm khả năng miễn dịch của nam giới, từ đó tăng nguy cơ mắc các bệnh xã hội khác. Nếu bệnh trở nặng hơn, nam giới có nguy cơ mắc bệnh ung thư dương vật hoặc gây vô sinh.

Có thể thấy, bệnh sùi mào gà ở dương vật là một căn bệnh nguy hiểm, nên ngay khi phát hiện mắc bệnh, nam giới cần nhanh chóng đến cơ sở y tế để thăm khám và chữa trị sớm.

Nếu muốn biết nhanh sơ bộ khoản chi phí khám và điều trị sùi mào gà ở nam giới, bạn có thể nhấn vào khung tư vấn ngay bên dưới để được giải đáp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ Ở DƯƠNG VẬT GIAI ĐOẠN ĐẦU

Hiện nay, để điều trị bệnh sùi mào gà ở dương vật giai đoạn đầu có thể áp dụng một trong các phương pháp sau:

Điều trị bằng thuốc

Thuốc được sử dụng là thuốc uống hoặc thuốc bôi. Các loại thuốc chữa sùi mào gà thường chứa thành phần có tác dụng làm giảm sự phát triển của các u nhú, nốt sùi, giúp ngăn chặn các u nhú tái phát và ngăn ngừa virus phát triển. Bên cạnh đó, thuốc còn có tác dụng hỗ trợ quá trình tái tạo lớp da ở các khu vực bị tổn thương.

Đốt sùi mào gà

Đây là phương pháp đốt mụn sùi mào gà truyền thống bằng điện hoặc tia laser. Phương pháp này tuy có tác dụng nhanh chóng và tác động trực tiếp vào các nốt sùi, nhưng có thể gây đau.

Đốt lạnh

Các bác sĩ sẽ thực hiện xịt nitơ lạnh lên vùng xuất hiện mụn sùi để làm đông cứng các nốt sùi. Sau đó, các nốt sùi này sẽ khô và tự rụng. Tuy nhiên, phương pháp này có thể gây đau và sưng tấy ở vùng điều trị.

ALA – PDT

Nguyên lý điều trị của liệu pháp chữa sùi mào gà này là sử dụng đèn huỳnh quang tạo ra các phản ứng oxy hoạt lực tác động vào mô bệnh để khống chế virus. Cho đến nay, ALA – PDT vẫn được coi là phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả, vì tính thẩm mỹ cao, thời gian hồi phục nhanh, an toàn với các tế bào lành tính lân cận,…

Để biết phương pháp điều trị nào phù hợp với mình bạn có thể hỏi trước bác sĩ tại khung chat phía dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

SÙI MÀO GÀ Ở DƯƠNG VẬT GIAI ĐOẠN ĐẦU ĐỊA CHỈ KHÁM UY TÍN

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ chuyên hỗ trợ khám, xét nghiệm, chữa sùi mào gà uy tín và chất lượng tại TP Vinh.

Phòng khám được cấp phép hoạt động chính quy và đạt tiêu chuẩn của một phòng khám chuẩn quốc tế.

Áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh xã hội tiên tiến, an toàn, đảm bảo sức khỏe và giữ được chức năng sinh sản của nam giới.

Trang bị hệ thống máy móc, thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám và hỗ trợ điều trị.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm trên 20 năm làm việc trong lĩnh vực chuyên khoa.

Môi trường phòng khám rộng rãi, sạch sẽ, vô trùng, vô khuẩn đảm bảo.

Chi phí khám chữa bệnh đều được công khai rõ ràng và niêm yết đúng theo quy định.

Nhân viên y tế, y tá, hộ lý luôn sẵn sàng hướng dẫn, chăm sóc người bệnh tận tình và chu đáo.

Mọi thông tin người bệnh để lại sẽ được bảo mật, không tiết lộ ra bên ngoài.

Phòng khám làm việc từ 07:30 - 19:30 kể cả chủ nhật, ngày lễ, thuận tiện cho cả những bệnh nhân bận rộn và không có nhiều thời gian rảnh.

Qua những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về bệnh sùi mào gà ở dương vật giai đoạn đầu. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat hiển thị trên website để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h